- Biển số
- OF-3248
- Ngày cấp bằng
- 29/1/07
- Số km
- 2,869
- Động cơ
- 585,920 Mã lực
- Tuổi
- 41
- Nơi ở
- Linh đàm
- Website
- www.muaxetragop.vn
Kính thưa các cụ.
Cập nhập lại với các bác. hôm nay 09/12/2016 anh Giám Đốc DVKH bên đó đã alo lại cho em và xin lỗi với thái độ rất tích cực, và xin được sửa sai .
Bên chắc cũng phải tổ chức một cuộc họp rất to và chăc cũng một vài bạn bị kỷ luật.
Cá nhân em thì cũng hơi áy náy nhưng thôi chắc như thế họ mới thay đổi được.
Sắp tới xe em chắc cung phải đi bảo dưỡng lại toàn bộ. vào đó lại một lần nữa xem họ thay đổi như nào và sẽ lại cập nhập lên đây cho các bác theo dõi.
Đây là lần thứ 2 em bực mình mới nó. lần dâu thôi bỏ qua vì ông anh bảo chỗ người ta làm ăn nên em không làm một bài như này.
Lần dầu xe em bị một vài vết nhỏ nhỏ ở môt vài chỗ trong đó có ở cản trước và hông sau bên lái.
Lúc hẹn em một kiểu đến lúc em gọi điện hỏi được chưa thì lại hen em ngày hôm sau, may chưa đi.
hôm sau thi khoảng 4h 30 gọi cho em bảo xe anh được rôi anh qua lấy xe đi.
Lóc cóc phi đên ngay như do tắc đường nên khoảng 5 h em mới đến nơi thấy xe vứt chỏng chơ ngoài cửa không có ai chông máy thì để nổ 4 cửa thi mở toang . E nghĩ để nổ như này khá lâu rồi vì cửa thì mở xe thì lạnh toát nhìn vạch dầu em thấy tụt hẳn với hôm mang vào.
kiểm tra xe thi điên hết cả tiết.
Phần cản trước thì lúc cậu đánh giáp vui lên dánh quá tay lên cả chỗ khong bị sao đến lúc sơn lại cũng chẳng buồn sơn vào chỗ đó nữa các cụ nhìn ảnh thì biết.
Ngó đến phần sau thì sơn lem nhem không cắn cái chốt nhựa nào vào. em có yêu cầu lắp lại thi báo là kỹ thuật về hết rồi ( lúc đó nhìn đồng hồ chưa đến 5h 30) hâm hực đi về vậy.
cho đến lần vừa rồi xe em lại bị bẹp chút cản sau và đen phanh. luc dầu em đã định không mang vào đó rồi nhưng tại gần gần văn phòng thôi lại tặc lưỡi. chăc do mình đen thôi chứ đỏ thì còn lâu.
lúc mang xe vào hoàn thanh các thủ tục và bàn giao xe em hỏi cho anh giấy bàn giao thi cậu kĩ thuật viên bảo không cần và hẹn em hôm sau qua lấy xe.
hôm sau 4h em có mặt vào kiểm tra xem được chưa để lây xe . sác đinh đợi một chút cũng được vì dang cần xe hôm sau đi.
vào xưởng thì ôi thôi xe mình đang bị thao tung hết cả ra các dây cảm biến lùi thì bị cắt cụt lủn chưa sơn tí nào mới chỉ gò thôi. như này có ma đời đến đêm khong được .
nhìn vào đống dây dợ chúng nó cắt mà điên hết cả tiết. cục CBU gần đó chúng nó khong thao ra mà cắt cụt luôn cho nhanh. may là cái dây Camera lùi kiêm hành trình của em có rắc ngay cạnh thi chúng nó rút ra chứ khong nó cũng cắt cụt luôn.
măng cho cậu kĩ thuạt lam sơn và lên phản anh với cậu nhận xe em lúc dầu rồi hậm hực đi về.
hôm sau 4 h nó gọi cho em bảo anh qua lây xe. làm em đang đi khách hàng trên phố phải bỏ dở về lấy xe cho kịp không có lại bị y kiến. do thứ 6 đường giải phóng siêu đông nên 5 h hơn một chút em cũng mò được gần đến nơi thi bị gọi và thông báo thêm sao xe của anh camera không lên.
em bảo đợi tý anh đến cửa rồi đây vào ngó qua cái dây camera thi các cậu ấy cắt và nối vào không được và lý do lí chấu. cái dây này căm vào một lần chứ co bao h rút ra dâu mà đổ tại linh tinh . chỉ có lắp khong cần thận nó mới hỏng, trươc đó vẫn ngon nhìn vào mấy cái dây cảm biến thi nối chằng nối đụp. quấn băng đính vào cũng ẩu. chan toàn tập.
NHìn quanh xe thì có thấy họ phun nươc quanh xe minh. lúc phun chăc nhiệt tinh quá nên phun cả vào xe ướt cả ghế lẫn nội thất. vỏ xe thì chỗ lau chỗ không . em nhặt cái khăn lau ngay cạnh để lau qua những chỗ lem nhem hai câu kĩ thuật viên cứ đứng dương mắt ếch nhìn. bó tay
thấy em bực điên lên thi các cậu ấy bảo xin lỗi mai anh mang xe bọn em khăc phục.
Thôi cảm ơn các ông đã phá xe tôi.
Em chẳng hiểu mấy người quản lý ở đó làm cái gì mà chất lượng dịch vụ như vậy ? các cụ mang xe vào đó em nghĩ nên cân nhắc.
có vài cái ảnh hầu các cụ bên dưới.
Cập nhập lại với các bác. hôm nay 09/12/2016 anh Giám Đốc DVKH bên đó đã alo lại cho em và xin lỗi với thái độ rất tích cực, và xin được sửa sai .
Bên chắc cũng phải tổ chức một cuộc họp rất to và chăc cũng một vài bạn bị kỷ luật.
Cá nhân em thì cũng hơi áy náy nhưng thôi chắc như thế họ mới thay đổi được.
Sắp tới xe em chắc cung phải đi bảo dưỡng lại toàn bộ. vào đó lại một lần nữa xem họ thay đổi như nào và sẽ lại cập nhập lên đây cho các bác theo dõi.
Đây là lần thứ 2 em bực mình mới nó. lần dâu thôi bỏ qua vì ông anh bảo chỗ người ta làm ăn nên em không làm một bài như này.
Lần dầu xe em bị một vài vết nhỏ nhỏ ở môt vài chỗ trong đó có ở cản trước và hông sau bên lái.
Lúc hẹn em một kiểu đến lúc em gọi điện hỏi được chưa thì lại hen em ngày hôm sau, may chưa đi.
hôm sau thi khoảng 4h 30 gọi cho em bảo xe anh được rôi anh qua lấy xe đi.
Lóc cóc phi đên ngay như do tắc đường nên khoảng 5 h em mới đến nơi thấy xe vứt chỏng chơ ngoài cửa không có ai chông máy thì để nổ 4 cửa thi mở toang . E nghĩ để nổ như này khá lâu rồi vì cửa thì mở xe thì lạnh toát nhìn vạch dầu em thấy tụt hẳn với hôm mang vào.
kiểm tra xe thi điên hết cả tiết.
Phần cản trước thì lúc cậu đánh giáp vui lên dánh quá tay lên cả chỗ khong bị sao đến lúc sơn lại cũng chẳng buồn sơn vào chỗ đó nữa các cụ nhìn ảnh thì biết.
Ngó đến phần sau thì sơn lem nhem không cắn cái chốt nhựa nào vào. em có yêu cầu lắp lại thi báo là kỹ thuật về hết rồi ( lúc đó nhìn đồng hồ chưa đến 5h 30) hâm hực đi về vậy.
cho đến lần vừa rồi xe em lại bị bẹp chút cản sau và đen phanh. luc dầu em đã định không mang vào đó rồi nhưng tại gần gần văn phòng thôi lại tặc lưỡi. chăc do mình đen thôi chứ đỏ thì còn lâu.
lúc mang xe vào hoàn thanh các thủ tục và bàn giao xe em hỏi cho anh giấy bàn giao thi cậu kĩ thuật viên bảo không cần và hẹn em hôm sau qua lấy xe.
hôm sau 4h em có mặt vào kiểm tra xem được chưa để lây xe . sác đinh đợi một chút cũng được vì dang cần xe hôm sau đi.
vào xưởng thì ôi thôi xe mình đang bị thao tung hết cả ra các dây cảm biến lùi thì bị cắt cụt lủn chưa sơn tí nào mới chỉ gò thôi. như này có ma đời đến đêm khong được .
nhìn vào đống dây dợ chúng nó cắt mà điên hết cả tiết. cục CBU gần đó chúng nó khong thao ra mà cắt cụt luôn cho nhanh. may là cái dây Camera lùi kiêm hành trình của em có rắc ngay cạnh thi chúng nó rút ra chứ khong nó cũng cắt cụt luôn.
măng cho cậu kĩ thuạt lam sơn và lên phản anh với cậu nhận xe em lúc dầu rồi hậm hực đi về.
hôm sau 4 h nó gọi cho em bảo anh qua lây xe. làm em đang đi khách hàng trên phố phải bỏ dở về lấy xe cho kịp không có lại bị y kiến. do thứ 6 đường giải phóng siêu đông nên 5 h hơn một chút em cũng mò được gần đến nơi thi bị gọi và thông báo thêm sao xe của anh camera không lên.
em bảo đợi tý anh đến cửa rồi đây vào ngó qua cái dây camera thi các cậu ấy cắt và nối vào không được và lý do lí chấu. cái dây này căm vào một lần chứ co bao h rút ra dâu mà đổ tại linh tinh . chỉ có lắp khong cần thận nó mới hỏng, trươc đó vẫn ngon nhìn vào mấy cái dây cảm biến thi nối chằng nối đụp. quấn băng đính vào cũng ẩu. chan toàn tập.
NHìn quanh xe thì có thấy họ phun nươc quanh xe minh. lúc phun chăc nhiệt tinh quá nên phun cả vào xe ướt cả ghế lẫn nội thất. vỏ xe thì chỗ lau chỗ không . em nhặt cái khăn lau ngay cạnh để lau qua những chỗ lem nhem hai câu kĩ thuật viên cứ đứng dương mắt ếch nhìn. bó tay
thấy em bực điên lên thi các cậu ấy bảo xin lỗi mai anh mang xe bọn em khăc phục.
Thôi cảm ơn các ông đã phá xe tôi.
Em chẳng hiểu mấy người quản lý ở đó làm cái gì mà chất lượng dịch vụ như vậy ? các cụ mang xe vào đó em nghĩ nên cân nhắc.
có vài cái ảnh hầu các cụ bên dưới.
Chỉnh sửa cuối: