Trưa nay e cũng thấy tn này . Gọi điện hỏi sau năm ngày có hủy ko tổng đài trả lời mập mờ em bảo hủy luôn cho lành.Chỉ sợ hết 5 ngày xong nó đếch hủy mà cứ tự động gia hạn thêm là vỡ mồm
Trưa nay e cũng thấy tn này . Gọi điện hỏi sau năm ngày có hủy ko tổng đài trả lời mập mờ em bảo hủy luôn cho lành.Chỉ sợ hết 5 ngày xong nó đếch hủy mà cứ tự động gia hạn thêm là vỡ mồm
Thì ra là vậy, em cũng bị nhắn và hủy luôn.Cái này là nó đền cho vụ sập mạng bữa trước . Mà em thì thiếu đếch gì dung lượng 4g nên cũng chả dùng .
Trước em cài gói viettel 4g 200k cho mẹ em nhưng ko dùng hết, tk cũng ko đủ 200k nên ko gia hạn gói cước. Bẵng đi 1 năm hnay em nạp thẻ 200k vào máy mà nó tự động gia hạn trừ thẳng 200k luôn. Cay ơi là caymEm cũng như cụ. ĐCM chúng nó, không hủy là nó tự động trừ tiền hàng tháng
E cũng được đền 5 ngày nhưng khốn nỗi gói 3G của em mỗi tháng 5G e chả dùng hết bao giờ, nên cái đền không ý nghĩa với em.
Ngày nào em cũng nhận được tin nhắn như thế.mà em dùng máy cục gạch
Lúc nhận được tin em cũng đoán như cụ. Cơ mà nó k nói rõ làm mình nghi ngại
Trưa nay e cũng thấy tn này . Gọi điện hỏi sau năm ngày có hủy ko tổng đài trả lời mập mờ em bảo hủy luôn cho lành.
Sẽ có 2 trường hợp xảy ra nếu dùng gói "đền bù" này :Thì ra là vậy, em cũng bị nhắn và hủy luôn.
À cái vụ GPRS này thì em có tí kinh nghiệm. Hồi huỷ gói data là em huỷ luôn cái này rồi. Nhẽ tự nhiên lại phải nhắn cái tin để huỷ cái d10 này thì chuồi nhểSẽ có 2 trường hợp xảy ra nếu dùng gói "đền bù" này :
1. Nếu không hủy thì nó tự động gia hạn khi hết 5 ngày , lúc này sẽ bị tính gói D10 là 10.000đ / ngày .
2. Cái này thì vỡ mồm : do đã kích hoạt dịch vụ GPRS lại thêm cái 4g quên ko tắt thì lúc này nó tính cước dung lượng tự do . Cụ mợ nào đưa F1 nó chơi game , xem youtube ..... thì em bảo đảm chỉ một tối thôi cước 4g sẽ lên tiền triệu .
Nếu đã bảo nó hủy gói thì hủy luôn GPRS , và đừng quên tắt 4g
Thế mới có chuyện để nói mà!À cái vụ GPRS này thì em có tí kinh nghiệm. Hồi huỷ gói data là em huỷ luôn cái này rồi. Nhẽ tự nhiên lại phải nhắn cái tin để huỷ cái d10 này thì chuồi nhể
Nhà mạng nào họ chẳng chăm sóc khách hàng vậy cụ? Cháu đang dùng viettel đây ngày nào chẳng thấy tin nhắn tương tự như vậyTự dưng nhận 1 loạt tin nhắn thế này! Mặc dù sdt của em không đăng ký 3,4,5 G hay dùng bất kỳ dịch vụ gia tăng nào ngoài nghe gọi và sms. Các bạn chăm chút quá làm em bực mình và lại mất time call lên CSKH. Dù sao thì điểm cộng cho nhân viên CSKH của mobifone. Ăn nói ngọt ngào,lễ phép,biết lắng nghe! Phần nữa là em nghi ngại vấn đề bỏ mặc,không phản hồi nhà mạng sẽ tự động kích hoạt và gia hạn.....
Vô tình khởi động lại máy là dính luôn!
Rất hại não và mập mờ.
À cái vụ GPRS này thì em có tí kinh nghiệm. Hồi huỷ gói data là em huỷ luôn cái này rồi. Nhẽ tự nhiên lại phải nhắn cái tin để huỷ cái d10 này thì chuồi nhể
Cứ cẩn tắc vô áy náy cụ ạ .Em vừa hỏi con bé thu cước mobi. Nó là cái đền bù cho vụ sập mạng vừa rồi. Hết thời gian như trong tin nhắn là tự động hết dù có dùng hay không dùng
Xe kia bảo dưỡng lâu lâu hầyTụi Vina thì gọi lên là chắc 90% là phải (chửi) nói to,gay gắt....tụi mobi này có đỡ hơn,chắc em dùng lâu( cỡ 16 năm rồi).
Con nhà ai mà xinh thếGiá gói 0đ kìa b. Cáibnayf là gói được tặng đấy. Hoàn toàn free nhá. Mình được 5 ngày mỗi ngày 1,5GB. Hết KM tự huỷ thôi chứ k tự gia hạn đâu