- Biển số
- OF-45407
- Ngày cấp bằng
- 4/9/09
- Số km
- 345
- Động cơ
- 466,193 Mã lực
câu chuyện kg có gì nhưng cũng là 1 cảnh tỉnh cho việc tin tưởng các cụ các mợ trên này.
chuyện bức xúc với nhà này mình dính lần thứ 2 rồi. thường sẽ kg bao giwof có lần thứ 3 nữa.
lần 1 nhà mình bị lỗi máy lọc nước. thợ bên nhà mợ này lên thay báo hỏng van áp nước- cục mầu đen lấy tiền của mình, mình ok. xong việc. được tầm 3 tháng máy lại lỗi lại mình gọi lên xem lỗi gì, thợ mới lên báo lỗi đúng lỗi đó lại lấy thêm tiền. mình trả tiền và có chụp lại cái cục đã thay lần 1 thì ra đó là 1 cục cũ. vậy là nhân viên nhà bạn này lấy cục cũ làm ại rồi lên thay cho khách lấy tiền đồ mới. mình có phản ánh thì bảo ban nhân viên đó nghỉ rồi kg làm nữa nên làm láo. lúc làm cho mình có bảo nó đã nghỉ đâu. tiền mình mất mình cũng kg lấy lại được vì do thằng ku làm ăn gian dối đã nghỉ
lần 2 cách đây 2 tháng mình thay toàn bộ 8 lõi lọc cho văn phòng làm việc. vì rất tin bên này nên mình đã kg để ý. thay xogn toàn bộ 8 lõi nước vẫn chảy chậm kg nhanh chút nào. đầu tháng 3 mình nt có bảo nước chảy yếu xem hộ mình. tới giờ mới có người lên kiểm tra và báo bệnh do áp lực của bình kg đủ nên kg ra được nước. mình có hỏi sao lúc thay vào thấy nước yếu kg làm luôn giúp mình. thì bạn nới nói kg biết do ông cũ làm em chả biết gì. rốt cuộc là mình lại mât tiền ngu vì tin người của bên mợ toét này.
nói chung là tin người cũng nên tin ở mức vừa phải thôi. bao giờ đảm bảo mới trả tiền đừng dại vì tin tưởng như em mà trả tiền rồi mang bực vào người
Em giải thích tại sao đầu tháng 3 em mới gọi mợ T để phàn nàn. Sau khi mợ làm cho em ở vp. Tiếp đó là Tết nghỉ 2 tuần. Tiếp theo đó bên em lần lượt dính covit nghỉ Liên tục tới lúc đi làm lại dùng nước em mới gọi báo
chuyện bức xúc với nhà này mình dính lần thứ 2 rồi. thường sẽ kg bao giwof có lần thứ 3 nữa.
lần 1 nhà mình bị lỗi máy lọc nước. thợ bên nhà mợ này lên thay báo hỏng van áp nước- cục mầu đen lấy tiền của mình, mình ok. xong việc. được tầm 3 tháng máy lại lỗi lại mình gọi lên xem lỗi gì, thợ mới lên báo lỗi đúng lỗi đó lại lấy thêm tiền. mình trả tiền và có chụp lại cái cục đã thay lần 1 thì ra đó là 1 cục cũ. vậy là nhân viên nhà bạn này lấy cục cũ làm ại rồi lên thay cho khách lấy tiền đồ mới. mình có phản ánh thì bảo ban nhân viên đó nghỉ rồi kg làm nữa nên làm láo. lúc làm cho mình có bảo nó đã nghỉ đâu. tiền mình mất mình cũng kg lấy lại được vì do thằng ku làm ăn gian dối đã nghỉ
lần 2 cách đây 2 tháng mình thay toàn bộ 8 lõi lọc cho văn phòng làm việc. vì rất tin bên này nên mình đã kg để ý. thay xogn toàn bộ 8 lõi nước vẫn chảy chậm kg nhanh chút nào. đầu tháng 3 mình nt có bảo nước chảy yếu xem hộ mình. tới giờ mới có người lên kiểm tra và báo bệnh do áp lực của bình kg đủ nên kg ra được nước. mình có hỏi sao lúc thay vào thấy nước yếu kg làm luôn giúp mình. thì bạn nới nói kg biết do ông cũ làm em chả biết gì. rốt cuộc là mình lại mât tiền ngu vì tin người của bên mợ toét này.
nói chung là tin người cũng nên tin ở mức vừa phải thôi. bao giờ đảm bảo mới trả tiền đừng dại vì tin tưởng như em mà trả tiền rồi mang bực vào người
Em giải thích tại sao đầu tháng 3 em mới gọi mợ T để phàn nàn. Sau khi mợ làm cho em ở vp. Tiếp đó là Tết nghỉ 2 tuần. Tiếp theo đó bên em lần lượt dính covit nghỉ Liên tục tới lúc đi làm lại dùng nước em mới gọi báo
Chỉnh sửa cuối: