- Biển số
- OF-132502
- Ngày cấp bằng
- 27/2/12
- Số km
- 83
- Động cơ
- 372,882 Mã lực
"...Tiêu khiết thanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.... " : ))))))))))))
Em cũng muốn đập mịa nó cái TV đi, hát với hò,... đúng là hiếp dâm âm nhạc.Thời gian gần đây ngồi ăn cơm nghe quảng cáo có mấy bài hát sao mà chán thế. Chẳng hiểu nhạc sĩ nào sáng tác hay viết lời mà ngang phè phè. Trộm nghĩ không biết có gọi là nhạc sĩ được không? Cccm thử nghe bát hát quảng cáo Nutroplex với Nga phụ khang... phát ớn.
Có Cụ nào như em không nhỉ?Thời gian gần đây ngồi ăn cơm nghe quảng cáo có mấy bài hát sao mà chán thế. Chẳng hiểu nhạc sĩ nào sáng tác hay viết lời mà ngang phè phè. Trộm nghĩ không biết có gọi là nhạc sĩ được không? Cccm thử nghe bát hát quảng cáo Nutroplex với Nga phụ khang... phát ớn.
Cụ tiêu cực quá Quảng cáo nó có nhiều loại. Nhìn chất lượng qc cũng thể hiện 1 phần doanh nghiệp và chất lượng sp rồi.Có Cụ nào như em không nhỉ?
Cần đồ gì em google rồi so sánh mới quyết định mua. Cứ quảng cáo là em bỏ qua.
Theo cụ khi nào quảng cao may cai đó.Em dị ứng nhất là tới giờ ăn qcao thuốc trĩ và bvs, bà mẹ nó bọn v t v vô học
Trách nhiệm gì đâu, tập tiền quăng vô là xong béng...Xem TV hoặc đi xe nghe quảng cáo VOV thấy rằng văn hóa trên các phương tiện truyền thông càng ngày càng mạt hạng. Các công ty nước ngoài hoặc công ty nhớn nó thuê thiết kế bài bản còn gọi là có phong cách, các công ty cỏ chuyên chế lại lời bài hát để quảng cáo hoặc có tự nghĩ ra thì giai điệu và ca từ quảng cáo nghe rất ngu xuẩn. Trách nhiệm chính là ở đội quản lý văn hóa với biên tập viên các nhà đài.
Em cũng không thích nghe mấy cái thứ này nên quán triệt dứt khoát ngay từ đầu: Có cơm ăn là không ngắm TV. Đơn giản, nhẹ nhàng, mà mình còn có thêm chút thời gian tâm sự với gia đình, con cái.Thời gian gần đây ngồi ăn cơm nghe quảng cáo có mấy bài hát sao mà chán thế. Chẳng hiểu nhạc sĩ nào sáng tác hay viết lời mà ngang phè phè. Trộm nghĩ không biết có gọi là nhạc sĩ được không? Cccm thử nghe bát hát quảng cáo Nutroplex với Nga phụ khang... phát ớn.
Cụ thấy ko hợp vì đơn giản nó không nhắm tới cụ, nó nhắm tới đối tượng bình dân, công nhân, người lớn tuổi mắc bệnh muốn mua thực phẩm chức năng để cải thiện sức khỏe. Với những người đấy cái họ cần là thông tin dễ nghe, dễ lắng đọng chứ không cần tinh tế, hài hước kiểu trí thức vì bản thân những người đấy không phải dân trí thức. Với họ những bài vè như vậy dễ nghe, dễ thuộc, dễ hiểu là đủ, chứ có đầu tư kiểu tinh tế, hài hước thì những người sẽ mua sản phẩm đấy sẽ khó hiểu, những người hiểu thì lại không bao giờ mua.Xem TV hoặc đi xe nghe quảng cáo VOV thấy rằng văn hóa trên các phương tiện truyền thông càng ngày càng mạt hạng. Các công ty nước ngoài hoặc công ty nhớn nó thuê thiết kế bài bản còn gọi là có phong cách, các công ty cỏ chuyên chế lại lời bài hát để quảng cáo hoặc có tự nghĩ ra thì giai điệu và ca từ quảng cáo nghe rất ngu xuẩn. Trách nhiệm chính là ở đội quản lý văn hóa với biên tập viên các nhà đài.
Cụ có còn nhớ thằng Cằng gà rú ú ú ... Với thằng máy lọc nước không. Muốn tắt tivi mà không kịp!Thời gian gần đây ngồi ăn cơm nghe quảng cáo có mấy bài hát sao mà chán thế. Chẳng hiểu nhạc sĩ nào sáng tác hay viết lời mà ngang phè phè. Trộm nghĩ không biết có gọi là nhạc sĩ được không? Cccm thử nghe bát hát quảng cáo Nutroplex với Nga phụ khang... phát ớn.
Thằng nu nào sáng tác bài này và bọn cốt thoái vương, tra tấn bà con trong mùa dịch."...Tiêu khiết thanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.... " : ))))))))))))
Phản cảm cũng là một phương thức quảng cáo miễn đừng vi phạm để không được phát nữa. Với em với cụ có thể buồn nôn nhưng cơ bản là những người có nhu cầu lại không nghĩ thế, vậy là nó thành công rồi đấy.Vâng. Nhưng em nghĩ là biết tên không đủ khái niệm để tin dùng chưa nói là phản cảm.
Cụ gg được cũng do quảng cáo đấy, vì bọn đó chạy ad bằng tiền lúc nào cũng lên đầu tìm kiếm.Có Cụ nào như em không nhỉ?
Cần đồ gì em google rồi so sánh mới quyết định mua. Cứ quảng cáo là em bỏ qua.