- Biển số
- OF-181000
- Ngày cấp bằng
- 19/2/13
- Số km
- 1,980
- Động cơ
- 364,701 Mã lực
Cái ị....t mịa anh Cây, anh #, a Ngh để lại nguyên một đống Shits cho đời sau dọn bao h hết đây????
Nó bằng 1/3 bác TXTEm giả sử thôi nhé Nếu BTR không hoạt động được thì tổn thất Phí Phạm V Đồng là bao nhiêu ạ liệu có bằng khoản thất thoát thua lỗ chỗ mấy bác TXT phá không ạ
Cơ mà ko ai chịu TNNó bằng 1/3 bác TXT
Hình như trc có kỷ luật ông nào đó như phó ban QLDA thì phải bằng hình thức nghiêm khắc phê bình cái vụ nó lột đường lên đổ bê tông đó cụ. Thằng này chắc bây giờ lại lên chứuc to hơn roàiCơ mà ko ai chịu TN
Chia nhanh thì có chứ bus nhanh có cm anh Nghị, anh #, anh Thảo. Đm nhà các anh, cắn cho ngập *** rồi giờ để lại một đống hoang tàn.
Sửa còm đi các cụCái ị....t mịa anh Cây, anh #, a Ngh để lại nguyên một đống Shits cho đời sau dọn bao h hết đây????
1 like cho cụ,em cũng Đồ Con Mèo bọn này cáiCái ị....t mịa anh Cây, anh #, a Ngh để lại nguyên một đống Shits cho đời sau dọn bao h hết đây????
Trạm xe bus giữa đường thế kia có đường độn thổ sang không các cụ? hay lại chạy cắt qua đường?
Còn đường sắt trên cao nữa chứ, bố mẹ cháu đi qua nhìn thấy cái thang bộ dựng đứng để lên ga các cụ bảo: "Đi có mỗi đoạn từ Hà đông ra cát linh mà leo cầu thang bộ thế kia tao đi xe bus cho nhanh, lại còn xe của tàu chứ nhỡ may... "
Toàn công trình lãng phí vẽ ra để tiêu tiền, lợi ích không đáng kể xong rồi chả biết nên thu phí là bao nhiêu để hoàn được vốn
Tôi đọc ở đâu đó là, độ 3-5 min, có 1 chuyến buýt nhanh này.Giờ các đường bố trí xe buýt nhanh có 3 làn : Lê Văn Lương, 4 làn là Quang Trung( Hà Đông). Chưa có BTR đã léo có đường đi
Giờ mà BTR, nghĩa là cắt hẳn 1 làn cho nó, thì đi vào mắt. Chắc toàn dân đi qua đó lên BTR hết chắc