- Biển số
- OF-73558
- Ngày cấp bằng
- 22/9/10
- Số km
- 1,065
- Động cơ
- 395,219 Mã lực
Em lại vào lắm tình hình xem có gì mới chưa.
cụ này, không ủng hộ thì im giùm đi, làm âm binh có được tăng lương đâu.Vậy là cụ cho người khác mượn xe đi rồi uống nước rồi , chỉ có thuỷ kích mới bị như vậy cụ ạ .
Mạnh mẽ lên Cụ để còn đòi công lý chứ.Lại hết một ngày trôi qua. Md làm cho tôi hoảng loạn. Hệ thống md cũng ko tin tưởng lẫn nhau. Thôi chờ đến ngày 6/4 làm việc .
Tôi đã mệt mỏi lắm rồi mấy đ/c âm binh ơi .khi nào người thân của các đồng chí gặp nạn như thế này thì cho các đ/c nếm mùi
Tôi có thể đưa ra nhận định của mình trên diễn đàng chứ, chẳng lẽ diễn đàng để bênh nhau mới được à ???cụ này, không ủng hộ thì im giùm đi, làm âm binh có được tăng lương đâu.
Vậy là cụ cho người khác mượn xe đi rồi uống nước rồi , chỉ có thuỷ kích mới bị như vậy cụ ạ .
Nhận định phải có cơ sở chứ ko phải là quy chụp kiểu thiếu não thế cụ ạ. Đây là gãy tay biên, thuỷ kích ko đơn giản như đi trời mưa hay rửa xe đâu cụ.Tôi có thể đưa ra nhận định của mình trên diễn đàng chứ, chẳng lẽ diễn đàng để bênh nhau mới được à ???
Xin lỗi bác đã từng bị thuỷ kích dẫn đến hư hỏng động cơ như vậy chưa ?Nhận định phải có cơ sở chứ ko phải là quy chụp kiểu thiếu não thế cụ ạ. Đây là gãy tay biên, thuỷ kích ko đơn giản như đi trời mưa hay rửa xe đâu cụ.
Có lẽ cụ nên về tìm hiểu thêm thông tin đi nhé.Nhận định phải có cơ sở chứ ko phải là quy chụp kiểu thiếu não thế cụ ạ. Đây là gãy tay biên, thuỷ kích ko đơn giản như đi trời mưa hay rửa xe đâu cụ.
Nếu vậy cụ chủ mời đơn vị kỷ thuật trung gian vào , giám định và đưa kết quả giám định lên cho mọi người xem lấy kết quả này làm việc tới nơi tới chốn với Mazda đi , còn hơn là than thở trên diễn đàng mà không có hành động gì hoặc chứng cứ gì để chứng minh cho xe của mình không bị thuỷ kích.xe ngập nước đến gẫy biên thì dầu máy phải có nước. mà tâm lý chủ xe ngập nước thì nói ngập nước sao mà chủ xe phải dấu và dấu sao được. bọn em mua xe gầm cao để lội nước và trèo núi vậy bác nào cán bộ kỹ thuật của Trường hải vào đây nói cho bà con biết vụ này đi . làm ăn uy tín Sai thì nhận sao lại đổ lỗi cho chủ xe
Tôi nghĩ Mazda là một tập đoàn , nếu thật sự là lỗi của họ thì họ sẽ lập tức phản ứng và đưa ra quyết định liền .Nếu vậy cụ chủ mời đơn vị kỷ thuật trung gian vào , giám định và đưa kết quả giám định lên cho mọi người xem lấy kết quả này làm việc tới nơi tới chốn với Mazda đi , còn hơn là than thở trên diễn đàng mà không có hành động gì hoặc chứng cứ gì để chứng minh cho xe của mình không bị thuỷ kích.
Tôi từng làm bên GT và cq có xưởng xe máy nên đã nhìn ko ít xe thuỷ kích. Thậm chí rảnh xuống xem anh em thợ rã máy, rà mặt máy, nắn trục khuỷu. Do đó tôi ko bao giờ đi vào vùng ngập nc cao quá 1/2 bánh xe và chỉ đi sau xe khác nên ko bị như cụXin lỗi bác đã từng bị thuỷ kích dẫn đến hư hỏng động cơ như vậy chưa ?
Còn tôi , tôi đã từng bị và tôi chia sẽ sự thật.
Vậy cụ chủ cho xem hình bên trong lọc gió của xe cụ đi , để anh em dễ dang tư vấn cho cụ _ cụ Thong Phan VanTôi từng làm bên GT và cq có xưởng xe máy nên đã nhìn ko ít xe thuỷ kích. Thậm chí rảnh xuống xem anh em thợ rã máy, rà mặt máy, nắn trục khuỷu. Do đó tôi ko bao giờ đi vào vùng ngập nc cao quá 1/2 bánh xe và chỉ đi sau xe khác nên ko bị như cụ
Và nếu xe bị thuỷ kích dẫn đến om tay biên thì sẽ phải có vết nước rõ ràng ở trong lọc gió. Mấy vết nc lấm tấm thì trời mưa xe cũng có thể hút vào nhưng chả sao vì kết cấu của hộp lọc nó sẽ ko để những giọt nc ít ỏi đó bị lọt vào trong máy đâu ạ. Ở đây xe bị còn là pickup thì cửa gió thuờng cao, sát nắp capo nên dấu hiệu xe bị ngập nhiều và dễ thấy hơn sedan.
Tôi chả bảo xe cụ chủ là nguyên bản mà chỉ thấy cụ khám bệnh qua ảnh rồi quy chụp cho xe cụ chủ bị thuỷ kích nên mới nói thôi. Cụ thử quote cho tôi xem chỗ nào tôi khăng khăng bảo là lỗi hoàn toàn là do Md đi ???
Nói qua nói về như thế này mà không có hình ảnh hoặc chứng cứ gì thì chán lắm.Vậy cụ chủ cho xem hình bên trong lọc gió của xe cụ đi , để anh em dễ dang tư vấn cho cụ _ cụ Thong Phan Van
Tôi thấy đồng chí âm binh này phát biểu thiếu suy nghĩ. không biết đ/c là ai ai ,tôi thấy xấu hổ thay cho đồng chí. bởi:Tôi nghĩ Mazda là một tập đoàn , nếu thật sự là lỗi của họ thì họ sẽ lập tức phản ứng và đưa ra quyết định liền .
Trừ trường hợp chiếc xe của cụ có vấn đề mà cụ không biết ( cụ cho người khác mượn xe đi và bị thuỷ kích nhẹ ) cụ chạy một thời gian xe BÙM .
Cũng giống tôi hồi trước thôi,
khi vào xưởng mở ra thấy gãy tay biên thì bên bộ phận kỹ thuật đáng lẽ phải lập biên bản các bộ phận liên quan đẫn đến nước vào ( như lọc gió, đầu nhớt....) và cho niêm phong lại. tôi đã tin tưởng md và giao toàn bộ xe lại cho md và ra về ko có niêm phong xe (lúc này tôi có biết gì đâu và có nghĩ sự việc như thế này). bởi vì lúc này đơn vị md khu vực cũng ko thấy hiện tượng đó nên họ ko yêu cầu lập. 10 ngày sau md khu vực miền nam gọi vào làm việc lại thì mới đưa ra cái lọc gió và và nói có hiện tượng dính nước lúc này tôi ko thể chấp nhận đuược và trả lời laị tại sao lúc mở máy ra ko đề cập đến vấn đề này và cho niêm phong ( sự việc này tôi đã commen đề nghị đ/c long này đọc hết cômmem nhá).thế đó md làm có đúng quy trình đâu. bây giờ chụp ảnh lại cái lọc gió thì có ý nghĩa gì nưã.nếu còn chưa rõ đ/c long cứ đt thoại vào số 0969.908.908 anh quốc. trưởng phòng md quảng trị đã tiếp nhận xe tôi xem có đúng như tôi nói ko.Nói qua nói về như thế này mà không có hình ảnh hoặc chứng cứ gì thì chán lắm.