Báo cáo các cụ, con BT50 2.2at của e mới mua được 11 tháng .e mới chạy hết hơn 2,6 vạn, e chủ yếu đi loanh quanh trong tính.mơi đây lần đầu tiên mới đi xa.e đi từ huế về chợ Đông Hà e nghỉ gần 1 tiếng đồng hồ sau đó e tiếp tục xuất phát tiếp.mới đi khoảng được 100m tốc độ khoảng 40-50km/h bỗng nghe tiếng xụp,e liền tấp xe vào liền và tắt máy xuống kiểm tra thấy nhớt chảy xuống đất ,mở nắp cappô lên thấy nhớt bắn lung tung.trước đó và sau khi xẩy ra sự cố xe ko hề báo lỗi bằng đèn nào cả.sau đó liên hệ với mazda quảng trị và được kéo về .về tại hãng mazda quảng trị đựoc ktv kiểm tra là nhớt máy các lọai và nuớoc làm mát đầy đủ ko thiếu đèn báo bình thương.sau đó ktv tiến hành mở nắp máy phía dưới thấy gãy cánh tay biên số 2 và rơi ra hẳn luôn.sau đó tiến hành mở nắp trên thấy thủng luôn cả lốc măy.( có biên bản là toàn bộ chi tiết chưa mở lần nào)
Sư cố xẩy ra như thế rõ ràng là lỗi của nhà máy sx vậy mà mazda chưa chịu nhận trách nhiệm mà đang ép lỗi do ngừoi sử dụng.e cay quá phải quay về nơi mua xe để làm việc.hiện tại e đang chờ phản hồi chính thức của mazda.
Sư việc là như thế e xin bẩm báo các cụ và mong các cụ trong diễn đàn ủng hộ tinh thần cho e với.chứ bây e cảm thấy rất sốc về về sự cố của xe e( rất ít xẩy ra các hãng khác) và não cả ruột và cảm thấy hối hận khi chọn sai hãng
Sư cố xẩy ra như thế rõ ràng là lỗi của nhà máy sx vậy mà mazda chưa chịu nhận trách nhiệm mà đang ép lỗi do ngừoi sử dụng.e cay quá phải quay về nơi mua xe để làm việc.hiện tại e đang chờ phản hồi chính thức của mazda.
Sư việc là như thế e xin bẩm báo các cụ và mong các cụ trong diễn đàn ủng hộ tinh thần cho e với.chứ bây e cảm thấy rất sốc về về sự cố của xe e( rất ít xẩy ra các hãng khác) và não cả ruột và cảm thấy hối hận khi chọn sai hãng
Chỉnh sửa cuối: