[Funland] BSH TRÀNG AN làm ăn lôm côm, từ chối bảo hành xe cho khách

Sơn BảoViệt

Đi bộ
Biển số
OF-836824
Ngày cấp bằng
10/7/23
Số km
5
Động cơ
31 Mã lực
Tuổi
31
Các cụ mợ cứ mua Bảo Việt của em!
Uy tín và chất lượng hậu mãi ạ!
Phí sẽ cao hơn các bên khác 1 chút ạ
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,749
Động cơ
27,429 Mã lực
Bà chị e cũng đăng dính vụ việc với bảo hiểm BSH, xe bị va chạm đưa vào toyota Mĩ Đình BSH chỉ chi trả 50%. Tình huống ở đây BSH chỉ chi trả cho phần phía trước còn phía sau bị xe khác va vào không thanh toán, khi xảy ra va chạm gọi cho BSH yêu cầu nhân viên giám định tới để làm biên bản và có thông báo cho cảnh sát giao thông nhưng 60 phút ko hề có ai hỗ trợ nên phải di chuyển để tránh tắc đường. Bà chị có đầy đủ ghi âm nói chuyện với BSH, cũng chưa muốn cho lên facebook nhưng 10 ngày xe vẫn nằm gara bức xúc quá.
Tôi nghĩ là, phần sau bị ông khác đâm vô ==> Lỗi của ổng ==> Ông ấy phải bỏ tiền ra bồi thường cho bà chị bác, mới phù hợp chứ?
 

NamHB

Đi bộ
Biển số
OF-785518
Ngày cấp bằng
25/7/21
Số km
9
Động cơ
28,535 Mã lực
Tuổi
40
Tôi nghĩ là, phần sau bị ông khác đâm vô ==> Lỗi của ổng ==> Ông ấy phải bỏ tiền ra bồi thường cho bà chị bác, mới phù hợp chứ?
Bà chị đã làm việc với bảo hiểm 100% là do lỗi sai của mình xe sau họ đi luôn không bắt đền mình. E không rõ trường hợp này thì như nào? Các bác có kinh nghiệm chia sẻ giúp em
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,749
Động cơ
27,429 Mã lực
Bà chị đã làm việc với bảo hiểm 100% là do lỗi sai của mình xe sau họ đi luôn không bắt đền mình. E không rõ trường hợp này thì như nào? Các bác có kinh nghiệm chia sẻ giúp em
Về danh nghĩa thì bà chị bác nhận lỗi "100% là do lỗi sai của mình" là đúng quy trình rồi, vì như thế thì BH thân vỏ họ mới đền bù được.
Kiểu, bác vô ý lùi xe của mình vô cột điện, ví dụ thế.

Còn bên BH có chấp nhận lời khai đó không, là chuyện khác.

Như vụ của chị bác, bài ngửa là: Tay đi sau sai, lẽ ra phải túm lại truy tố và bắt hắn đền bù, nhưng chị bác đã không làm được việc đó, nên xoay sở để Bảo hiểm bỏ tiền sửa xe giùm.
Thế thì bác thử sử dụng mấy chữ ...ệ với Bảo hiểm thân vỏ, coi ra răng.
 

NamHB

Đi bộ
Biển số
OF-785518
Ngày cấp bằng
25/7/21
Số km
9
Động cơ
28,535 Mã lực
Tuổi
40
Em cám ơn các bác tư vấn hỗ trợ thật may khi có diễn đàn để được mọi người chia sẻ kinh nghiệm, nay em đã có video hình ảnh sắc nét cho thấy bà chị em sai 100% chuyển làn va vào bên phụ con xe tải trước sau đó dẫn tới phi vào đít xe bác đằng trước. Con wigo đỏ nó vẽ đường sơn dài bên phụ xe tải, lúng túng quên mất xe có camera may quá cũng xin được của bác xế đi gần.
- Ảnh hiện trường, video tình huống va chạm ,file ghi âm báo xảy ra sự cố cho bên bảo hiểm và CSGT, phiếu kê sửa chữa của Toyota Mĩ Đình phần đầu xe kèm viết tay lên phiếu chỉ đền 50% em đã nhờ bác Kiên một người anh đã hỗ trợ về khá nhiều anh em Otofun và bạn Quang trước phụ trách bồi thường của BV phân tích với những bằng chứng này thì bên bảo hiểm BSH đang phân tích chưa CHUẨN và còn Thiếu xót.
- Bà chị em đã cung cấp toàn bộ thông tin cho đứa em phóng viên bên Dân Trí lên sẵn bài để 17h hôm nay nếu BSH không liên hệ làm việc rõ ràng sau 15 ngày xe bị tai nạn sẽ đẩy lên page otofun. Hiện tại công ty Bảo hiểm BSH Hà Nội đã liên hệ để làm việc yêu cầu cung cấp thêm thông tin. Việc này đúng ra họ phải làm trước khi nói bà chị em không làm đúng quy trình hướng dẫn của bảo hiểm.
Chưa nói ai đúng ai sai nhưng Toyota Mĩ Đình cũng nên đánh giá lại dịch vụ của các công ty hợp tác với mình về cung cấp các sản phẩm kể cả là khuyến mãi đừng để ảnh hưởng tới uy tín của mình. Việc công ty bảo hiểm phủ đầu liên tiếp là khách hàng không gọi công an…mặc dù khách hàng đã báo là gọi ( cái này đã in danh sách cuộc gọi từ nhà mạng ) và 15 ngày chỉ khi khách hàng gọi liên tục mới thông báo làm việc là không thể chấp nhận được.
 

vinhhanh76

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347760
Ngày cấp bằng
22/12/14
Số km
2,373
Động cơ
285,532 Mã lực
Tuổi
48
Bà chị đã làm việc với bảo hiểm 100% là do lỗi sai của mình xe sau họ đi luôn không bắt đền mình. E không rõ trường hợp này thì như nào? Các bác có kinh nghiệm chia sẻ giúp em
Lý do BSH giảm trừ 50% là gì? Bác yêu cầu BSH đưa ra lý do giảm trừ bằng văn bản xem có đúng với quy tắc hay không?
 

NamHB

Đi bộ
Biển số
OF-785518
Ngày cấp bằng
25/7/21
Số km
9
Động cơ
28,535 Mã lực
Tuổi
40
Đây không là nghĩa vụ dân sự nên không thể lấy lý do này để giảm trừ được.
Ban đầu là vu khống không gọi công an+ghi vào phiếu sửa chữa của Toyota Mĩ Đình và gọi điện bảo khách chịu 50% phần sửa đầu xe, phần đuôi xe va vào con xe tải không chịu, giờ yêu cầu ra văn bản vụ khách hàng phải chịu 50% thì bảo cần thêm thông tin. Liên tiếp nhiều vụ cách thức xử lý giống nhau, e đang tự hỏi có phải nó là quy trình làm việc của BSH? Vụ này em sẽ đi đến cùng. Em cám ơn bác đã nhắc vụ gọi công an
 

Tran.Toan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-329734
Ngày cấp bằng
3/8/14
Số km
1,156
Động cơ
382,188 Mã lực
Em cám ơn các bác tư vấn hỗ trợ thật may khi có diễn đàn để được mọi người chia sẻ kinh nghiệm, nay em đã có video hình ảnh sắc nét cho thấy bà chị em sai 100% chuyển làn va vào bên phụ con xe tải trước sau đó dẫn tới phi vào đít xe bác đằng trước. Con wigo đỏ nó vẽ đường sơn dài bên phụ xe tải, lúng túng quên mất xe có camera may quá cũng xin được của bác xế đi gần.
- Ảnh hiện trường, video tình huống va chạm ,file ghi âm báo xảy ra sự cố cho bên bảo hiểm và CSGT, phiếu kê sửa chữa của Toyota Mĩ Đình phần đầu xe kèm viết tay lên phiếu chỉ đền 50% em đã nhờ bác Kiên một người anh đã hỗ trợ về khá nhiều anh em Otofun và bạn Quang trước phụ trách bồi thường của BV phân tích với những bằng chứng này thì bên bảo hiểm BSH đang phân tích chưa CHUẨN và còn Thiếu xót.
- Bà chị em đã cung cấp toàn bộ thông tin cho đứa em phóng viên bên Dân Trí lên sẵn bài để 17h hôm nay nếu BSH không liên hệ làm việc rõ ràng sau 15 ngày xe bị tai nạn sẽ đẩy lên page otofun. Hiện tại công ty Bảo hiểm BSH Hà Nội đã liên hệ để làm việc yêu cầu cung cấp thêm thông tin. Việc này đúng ra họ phải làm trước khi nói bà chị em không làm đúng quy trình hướng dẫn của bảo hiểm.
Chưa nói ai đúng ai sai nhưng Toyota Mĩ Đình cũng nên đánh giá lại dịch vụ của các công ty hợp tác với mình về cung cấp các sản phẩm kể cả là khuyến mãi đừng để ảnh hưởng tới uy tín của mình. Việc công ty bảo hiểm phủ đầu liên tiếp là khách hàng không gọi công an…mặc dù khách hàng đã báo là gọi ( cái này đã in danh sách cuộc gọi từ nhà mạng ) và 15 ngày chỉ khi khách hàng gọi liên tục mới thông báo làm việc là không thể chấp nhận được.
Bác đã lên bài Dân trí chưa ạ?
 

NamHB

Đi bộ
Biển số
OF-785518
Ngày cấp bằng
25/7/21
Số km
9
Động cơ
28,535 Mã lực
Tuổi
40
Bác đã lên bài Dân trí chưa ạ?
BSH chưa soạn xong công văn về việc không bồi thường phía sau, chỉ bồi thường 50% phía trước. E sẽ đưa bạn phóng viên đi cùng để phản ảnh khách quan khi BSH ra văn bản và lãnh đạo BSH làm việc cùng. Cù nhây thì cho toàn bộ chứng cớ thu thập và biên bản của toyota Mĩ Đình lên coi BSH có thay đổi cách làm tử tế để tồn tại không?
 

NamHB

Đi bộ
Biển số
OF-785518
Ngày cấp bằng
25/7/21
Số km
9
Động cơ
28,535 Mã lực
Tuổi
40
Ngày 28/6/2023 BSH giám định xe và tới ngày 19//7/2023 BSH Hà Nội mới gửi công văn thông báo bồi thường 100% phần đầu xe. Trước đó đôi co đưa ra các lý do chỉ bồi thường 50%( không gọi công an, tự thỏa thuận... những vấn đề BSH đưa ra em đều có bằng chứng là em làm đúng theo hướng dẫn, gửi thông tin ngay+minh bạch) và đến ngày 17/7/2023 là bồi thường 90%. Nhưng có cái lạ là công văn ngày 19/7/2023 em nhận được lại được ra từ ngày 11/7/2023, vậy tại sao BSH Hà Nội không thông báo cho khách hàng ngay từ ngày 11/7/2023 mà còn đôi co chèo kéo 50% rồi 10% , việc một đối tác bảo hiểm được Toyota MỸ ĐÌNH giới thiệu khách hàng nhưng làm việc có nhiều vấn đề không rõ ràng và kéo dài thời gian 22 ngày mới gửi văn bản bồi thường cho khách hàng gây nhiều khó khăn + khó hiểu
Trực tiếp lãnh đạo phòng bồi thường BSH Hà Nội xử lý còn như này thì Toyota MỸ ĐÌNH phải đánh giá lại quy trình làm việc của đối tác tránh gây mất uy tín ảnh hưởng thương hiệu của mình.
Em cũng cám ơn các bác trong diễn đàn đã bỏ thời gian hỗ trợ, gọi điện hướng dẫn. Chúc cả nhà lái xe an toàn.
 

vinhhanh76

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347760
Ngày cấp bằng
22/12/14
Số km
2,373
Động cơ
285,532 Mã lực
Tuổi
48
Ngày 28/6/2023 BSH giám định xe và tới ngày 19//7/2023 BSH Hà Nội mới gửi công văn thông báo bồi thường 100% phần đầu xe. Trước đó đôi co đưa ra các lý do chỉ bồi thường 50%( không gọi công an, tự thỏa thuận... những vấn đề BSH đưa ra em đều có bằng chứng là em làm đúng theo hướng dẫn, gửi thông tin ngay+minh bạch) và đến ngày 17/7/2023 là bồi thường 90%. Nhưng có cái lạ là công văn ngày 19/7/2023 em nhận được lại được ra từ ngày 11/7/2023, vậy tại sao BSH Hà Nội không thông báo cho khách hàng ngay từ ngày 11/7/2023 mà còn đôi co chèo kéo 50% rồi 10% , việc một đối tác bảo hiểm được Toyota MỸ ĐÌNH giới thiệu khách hàng nhưng làm việc có nhiều vấn đề không rõ ràng và kéo dài thời gian 22 ngày mới gửi văn bản bồi thường cho khách hàng gây nhiều khó khăn + khó hiểu
Trực tiếp lãnh đạo phòng bồi thường BSH Hà Nội xử lý còn như này thì Toyota MỸ ĐÌNH phải đánh giá lại quy trình làm việc của đối tác tránh gây mất uy tín ảnh hưởng thương hiệu của mình.
Em cũng cám ơn các bác trong diễn đàn đã bỏ thời gian hỗ trợ, gọi điện hướng dẫn. Chúc cả nhà lái xe an toàn.
GĐ Ban Xe trên Tổng còn thách khách kiện thì cấp TP Công ty thành viên có nghĩa lý gì bác à.
 

Tran.Toan

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-329734
Ngày cấp bằng
3/8/14
Số km
1,156
Động cơ
382,188 Mã lực
Ngày 28/6/2023 BSH giám định xe và tới ngày 19//7/2023 BSH Hà Nội mới gửi công văn thông báo bồi thường 100% phần đầu xe. Trước đó đôi co đưa ra các lý do chỉ bồi thường 50%( không gọi công an, tự thỏa thuận... những vấn đề BSH đưa ra em đều có bằng chứng là em làm đúng theo hướng dẫn, gửi thông tin ngay+minh bạch) và đến ngày 17/7/2023 là bồi thường 90%. Nhưng có cái lạ là công văn ngày 19/7/2023 em nhận được lại được ra từ ngày 11/7/2023, vậy tại sao BSH Hà Nội không thông báo cho khách hàng ngay từ ngày 11/7/2023 mà còn đôi co chèo kéo 50% rồi 10% , việc một đối tác bảo hiểm được Toyota MỸ ĐÌNH giới thiệu khách hàng nhưng làm việc có nhiều vấn đề không rõ ràng và kéo dài thời gian 22 ngày mới gửi văn bản bồi thường cho khách hàng gây nhiều khó khăn + khó hiểu
Trực tiếp lãnh đạo phòng bồi thường BSH Hà Nội xử lý còn như này thì Toyota MỸ ĐÌNH phải đánh giá lại quy trình làm việc của đối tác tránh gây mất uy tín ảnh hưởng thương hiệu của mình.
Em cũng cám ơn các bác trong diễn đàn đã bỏ thời gian hỗ trợ, gọi điện hướng dẫn. Chúc cả nhà lái xe an toàn.
Hãng cũng là 1 đại lý của cty bh! Mục đích đầu tiên vẫn là họ đc bao nhiêu % ạ.
Chúc mừng bác đã giải quết êm xuôi!
 
Biển số
OF-837314
Ngày cấp bằng
4/3/23
Số km
140
Động cơ
13 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
otothudo.vn
Bên em bán và làm các loại bảo hiểm ô tô, các cụ cần hỗ trợ aloo bên em tư vấn ạ
092 93 96 333
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top