- Biển số
- OF-4468
- Ngày cấp bằng
- 29/4/07
- Số km
- 2,479
- Động cơ
- 716,530 Mã lực
Theo e với thị trường thì góc nhìn của khách hàng (đã mua và tiềm năng) mang tính quyết định. Nếu BKAV làm tốt, trung thực thì chiếm được cảm tình, ngược lại thì hỏng.vấn đề gì cũng có nhiều góc nhìn, nhưng một số góc nhìn quá cực đoan, em thì thuộc trường phái khách quan.
về hình thức thì có thể Bkav và báo chí muốn chúng ta hiểu thành điều họ muốn, nội dung thì chỉ có cơ quan quản lý biết, bản thân họ biết,
có thể kiểm tra ra thì họ ko như vậy
nhưng người làm thật thì biểu hiện cũng giống y hệt vậy.
nên mặc định là họ nói láo, cũng chưa hợp nhẽ lắm. Em chỉ dám nói theo mô tả của họ và của báo chí, chứ em ko dám hùa theo lời vô căn cứ.
Lỡ oan họ thì sao.
Còn cụ nào biết nội tình, em xin khoanh tay ngồi nghe để bổ sung kiến thức.
Hơn nữa, sản phẩm mới lại càng phải tuyệt đối trung thực, cẩn thận. VD Chả mấy ai đi ném đá xe Sedan của Mercedes mới ra, nhưng xe SUV của Bentley thì bị ném đá dù nó là sản phẩm cao cấp rõ ràng, nhưng vẫn bị khoác cho cái tiếng là copy kiểu dáng của Audi Q7.
Trở lại Bphone của Bkav.
Bkav làm nhiều phần mềm, nhưng dùng khá bực mình vì thiếu trau chuốt, lỗi vớ vẩn cũng ko sửa (E đã gọi tận nơi nhiều lần ko thèm sửa), đó là thiếu chuyên nghiệp.
Với B1, quảng cáo là Made in Vietnam, vậy mà mãi mới show được cái xưởng, ôi trời, nó ko thể gọi là 1 cái nhà máy công nghệ cao đc, rất phản cảm. Như thế là ko trung thực. Điều này nó làm cho mọi người ko tin Bkav nữa.
Giả sử có xưởng thật, thì sao B2 lại làm ở 1 công ty nào đó bên Bắc Ninh ? Nhà xưởng cũ đâu rồi ? Cho tới giờ, người ta cũng chưa rõ B2 đc sản xuất ở đâu.
So sánh với Apple và Samsung, tức là năng lực Bkav rất cao, vậy các sáng chế tích hợp vào B2 đâu ko công bố trong báo cáo?