- Biển số
- OF-33744
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 1,483
- Động cơ
- 488,290 Mã lực
- Nơi ở
- Buôn Ma Thuột
- Website
- www.sachtbthdaklak.vn
Mua bê cau là yêu nước. Các cụ chả yêu nước gì cả?
Trước em cũng có mua bkav 1 năm. CSKH của họ tốt, nhiệt tình, thái độ dễ chịu. Sau khi hết hạn thì em up win 7 lên 10 và từ đó đến nay ko dùng antivirus, trừ cái microsoft defender mặc định của win.Cơ quan em có 1 số máy cài BKAV thấy cũng được, làm gì đến nỗi.
Thành công của ngành kỹ thuật Tàu, vài chục ông kỹ sư có mà làm bằng niềm tin.Làm chủ được công nghệ thiết kế, sản xuất bo mạch in nhiều lớp tích hợp linh kiện hiện đại là thành công của a Quảng nổ và cũng là thành công của ngành kỹ thuật VN, có thể cả cho cn quốc phòng.
Cái thằng sít đó bác trả lời nó làm đ éo gì. Tốt nhất là lờ cmn đi như các cụ trên nàyThành công của ngành kỹ thuật Tàu, vài chục ông kỹ sư có mà làm bằng niềm tin.
Bkav làm cái fone này e ko rõ đầu tư đến đâu. Tuy nhiên hđh là android rồi mông má tẹo. Chất xám ko bao nhiêu % đâu. Em từng tham gia đưa android phiên bản đầu lên dt rồi. Hồi đó gúc gồ còn ngu hơn h nhiều.Thành công của ngành kỹ thuật Tàu, vài chục ông kỹ sư có mà làm bằng niềm tin.
Thất bại toàn tập rồi còn gì.
Về mặt doanh số: thất bại.
Kéo theo doanh thu cũng thất bại.
Về mặt quảng bá và nhận diện thương hiệu, càng thất bại do người dùng "bị ép" trong việc nhìn nhận thương hiệu, nói cách khác, thông tin về thương hiệu trong mắt người dùng là tiêu cực.
Nó là mẹ Thành công đấy cụ ơi. Xét về dự án này, đối với góc độ trốn thuế thì em ko biết. Nhưng nếu là thuần kinh doanh thì quảng nổ quá kém marketting. Một thương hiệu rất tiêu cực Bphone mà làm đến series thứ 3. Đáng ra đã ko đổ tiền marketting B1, B2 thì nên chọn một cái tên khác chữ Bờ ra. Rồi giới thiệu thế hệ mới, ko còn gì của thế hệ Bờ nữa, tạo ấn tượng sản phẩm mới là công nghệ mới.
Nguyên tắc để bán hàng thành công :
- Người mua đa số quyết định mua là vì cảm xúc chứ ko phải lý trí phân tích tốt xấu. Nếu mang lại cho họ cảm xúc tích cực họ sẽ có 1000 lý do để khen sản phẩm và xuống tiền.
- Người mua quyết định mua vì họ cần tránh 1 sản phẩm kém đang phải sử dụng chứ ko phải vì sản phẩm mới tốt.
Anh Quảng nổ fail cả 2 điểm mấu chốt này với những lời lẽ PR ko đúng mực.
Cứ đuổi mấy thằng Maketinh của a Quảng đi chứ ra sp nào cx bị ném đá thế thì thất bại rồi
em đồng ý với các cụ, anh Quảng marketing quá kém.Em thấy anh Quảng này có điểm giống bác Huyên Vinaxuki là trực tiếp ông chủ đứng ra marketing. Thực ra cách đó là không khôn ngoan.