Em cũng đang hóng bên kia xem gió bão thế nào.
Cuối cùng dư lào 2 cụ?E cũng đang kê dép bên kia xem gió bão dư là)
Em cũng đang hóng bên kia xem gió bão thế nào.
Cuối cùng dư lào 2 cụ?E cũng đang kê dép bên kia xem gió bão dư là)
Khổ thân cụ, mới sang OF sinh hoạt được 6 chục bài mà đã bị vote trừ đỏ *** rồiChắc lại thêm 1 seler của Toy là cùng, hoặc là nhân viên của show nào đây, khoe mẽ vớ vẩn. Em chỉ đi bộ (đi xe của bộ) qua cái tuổi nhuộm tóc vàng của cụ lâu rồi, giờ chỉ nhuộm tóc bạc thôi.
Tập trung chuyên môn thì Cam 3.5 nhập hơn E300 ở điểm gì? Không gian? Cách âm? Giảm xóc? Cảm giác lái? Tiện nghi? Hay lại cái khoản giữ giá theo đám đông?
Hiện tại 3.5 nhập mỹ đã hơn cả E300 rồi, chắc sắp tới S350 sẽ đi nốt ...Cuối cùng dư lào 2 cụ?
Em thấy nói ko đúng thì phản ứng thôi, em cũng chả hiểu trừ đỏ hay đen là như thế nào cả.Khổ thân cụ, mới sang OF sinh hoạt được 6 chục bài mà đã bị vote trừ đỏ *** rồi
Nhà BSK nói thế thì chắc là có lí của nó nhưng mà là người trải nghiệm thực tế nhiều thì phải nói cho mọi người rõ hơn là hơn ở chỗ nào. Ưu nhược điểm của hai con xe khi vận hành ở VN. Em đồ rằng chẳng qua đường xá VN nó còn xấu nhiều nên dùng con Cam có phần sướng hơn vì nó đỡ xóc. Chứ còn cứ mang 2 con lên đèo Hải Vân mà vỉa thì chắc ngồi con E300 vẫn thấy an tâm hơn
S500 cố lên, VN cố lên!Hiện tại 3.5 nhập mỹ đã hơn cả E300 rồi, chắc sắp tới S350 sẽ đi nốt ...
Hihi, bên loa đài không có cái khoản vodka +- như bên này Mà ko cần quan tâm làm gì bác ạ, cứ thấy đúng thì mình làm thôiEm thấy nói ko đúng thì phản ứng thôi, em cũng chả hiểu trừ đỏ hay đen là như thế nào cả.
Kụ thông cảm, năm 2002 chạy audi a4 e mới 18 tuổi. Vâng nhân viên showroom thì chưa có hãng nào thuê nên e vẫn phải chờ kụ ahChắc lại thêm 1 seler của Toy là cùng, hoặc là nhân viên của show nào đây, khoe mẽ vớ vẩn. Em chỉ đi bộ (đi xe của bộ) qua cái tuổi nhuộm tóc vàng của cụ lâu rồi, giờ chỉ nhuộm tóc bạc thôi.
Tập trung chuyên môn thì Cam 3.5 nhập hơn E300 ở điểm gì? Không gian? Cách âm? Giảm xóc? Cảm giác lái? Tiện nghi? Hay lại cái khoản giữ giá theo đám đông?
vâng năm 2008 e chạy civic ld, e nó đây ah@xtrails: xe đấy là ML350 cụ ạ - cụ nhìn thế nào ra Venza vậy
@quantrungyen: BSK - T Béo là member cũ của Civic Club không phải dân sâu Toyota gì sất
Kụ thông cảm, năm 2002 chạy audi a4 e mới 18 tuổi. Vâng nhân viên showroom thì chưa có hãng nào thuê nên e vẫn phải chờ kụ ah
2010 SN e OF e tham gia trong hội Merc's club đây ahvâng năm 2008 e chạy civic ld, e nó đây ah
Chắc cụ nói hơi quá về E300 liên doanh và Cam 3.5 nhập thôi, không nên quá ác cảm về xe liên doanh như vậy. Mình được trải nghiệm thì nên tư vấn cho người đi sau cho chuẩn.
Bác cũng tham gia bên đó à? Bên này thì em là lính mới chứ không nhiều thâm niên như bên kia.Hihi, bên loa đài không có cái khoản vodka +- như bên này Mà ko cần quan tâm làm gì bác ạ, cứ thấy đúng thì mình làm thôi
Hiện Cam 3.5 nhập đã hơn e300 rồi,tương lai là SCuối cùng dư lào 2 cụ?
Em biết ai làm bác đỏ lòm rồi, cái lão Luu lehong bẩn tính đấy , bác vào thiết lập cá nhân là rõ những ai thôi.Em thấy nói ko đúng thì phản ứng thôi, em cũng chả hiểu trừ đỏ hay đen là như thế nào cả.
Ah bạn T..Con CR-V của bạn còn không??Kụ thông cảm, năm 2002 chạy audi a4 e mới 18 tuổi. Vâng nhân viên showroom thì chưa có hãng nào thuê nên e vẫn phải chờ kụ ah
2010 SN e OF e tham gia trong hội Merc's club đây ah
tình cảm đến mấy thì VERA cũng không bằng LAND CRUISER đượcBác thích gầm cao mà lại có tình cảm với xe hàn thì cứ xem có con Vê ra cờ rút nào lướt là chuẩn
Cụ này nói rất chuẩn đầy đủ phân tích + bình luận khách quan. 2 phân khúc khác nhau. Quan niệm chỉ mang tính cá nhân. Độ an toàn thì xe Nhật k bằbg xe Đức. Còn độ đầm hay êm tùy vào cảm nhận từng cá nhânTheo em nghĩ Mẹc hướng tới 3 đối tượng khách hàng chính:
+ Đối tượng xem Mec là một món đồ trang sức ( như cụ Tay_biên đã từng nói ở trên): Nhóm này thường rất xem trọng giá trị thương hiệu do đó không bao giờ hỏi Mẹc và Toy chọn em nào?!
+ Đối tượng xem Mẹc là một công cụ để PR thương hiệu cho bản thân và doanh nghiệp mình: Nhóm này thường là các CEO của các doanh nghiệp tư nhân nhỏ và vừa, họ hiểu rõ giá trị thương hiệu của xe và khả năng tận dụng các giá trị đó nên cũng rất ít khi hỏi xem nên mua Mẹc or Toy. Lúc này mua Toy or mua Mẹc phụ thuộc vào khả năng tận dụng các giá trị vô hình do hình ảnh cái xe mang lại chứ không phải là cảm giác lái, độ cách âm...
+ Đối tượng xem Mẹc là một niềm đam mê: Với nhóm này thì việc họ xem xét tất cả các yếu tố từ tính năng xe tới chi phí vận hành và các chi phí khác là rất cần thiết bởi quả thực việc sử dụng Mẹc tốn nhiều chi phí không tên hơn Toy rất nhiều
................
Với em đẳng cấp có giá trị tương hỗ chứ một mình cái xe không thể hiện đẳng cấp của người cầm lái cũng như người ngồi trong đó. Bác xe ôm đeo Rolex thì đó đích thị là "Rolex đểu" còn Bác Vượng đeo Rolex thì đó đích thị là "Rolex xịn" mặc dù thực tế có thế khác. Tương tự thế, một cậu thanh niên trẻ tuổi đi Mẹc S thì chỉ có thể anh ta là lái xe,đi mượn hoặc anh ta là con của các "đại gia"chứ bản thân anh ta không phải là một "đại gia".
Có một cái mà với em Toy đã và đang không thể so sánh với Mẹc đó là độ an toàn. Hệ thống an toàn của Mẹc hỗ trợ cả trước, trong và sau va chạm chứ không chỉ đơn giản là một bài text về việc va chạm ở tốc độ cao của Mec và Toy như Clip đã đưa lên ở phần đầu của thớt này