Box Chứng Khoán - Hòa chung nhịp thở Nam Phi 2010

Ai sẽ là người vô địch vòng 1 ?


  • Tổng bình chọn
    54
Trạng thái
Thớt đang đóng

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,156
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
Oài , cá độ để lấy ní do đi uốn bia chéam gióa thôi , cụ cứ cho điều nệ cho nóa đơn giản cho nó phăn , kể cả cuối cùng có 1 dàn trinh nữ để rút tăm , cụ nào thoát mới thấy quí , thế nó mới phăn cụ ợ
=D>
Cụ lần này trong top nộp hay top ăn chùa :))
 

Quocthang76

Xe buýt
Biển số
OF-7211
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
655
Động cơ
546,860 Mã lực
Nơi ở
Nơi có lắm Bưởi nhiều Hoa
Website
www.kinhthienvan.com
=D>
Cụ lần này trong top nộp hay top ăn chùa :))
Em lần trước thì được ăn pagoda lần này các cụ chen lấn xô đẩy dư lào mà em đang đứng ở mép vực bị đạp *m.ị.a* nó xuống .. đang xin cái giải dự giỏi nhất trong các ông dốt . ... các cụ bù diệu cho em đê
 

JamesB

Xe buýt
Biển số
OF-35855
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
969
Động cơ
482,670 Mã lực
Các cụ cãi nhau về cách tính điểm xôm quá. Nói thật là em cũng chẳng để ý nên cứ kệ cho nhà cái tính sao thì em lấy điểm đấy.:) (em không ăn thua cái vụ này nên kết quả sao cũng được - đằng nào chẳng nộp, không nộp chỗ này lại phải nộp chỗ khác :bz).
Em tin tưởng vào nhà cái tính đúng còn phương thức thì thế quái nào cũng được (lúc nào cách tính mà làm vỡ nội cơm nhà em thì em mới xem >:))
 

fatboy

Xe tăng
Biển số
OF-114
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
1,118
Động cơ
591,816 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đề nghị cách tính điểm thế này:

Người chơi phải dự đoán:
- Tỉ số sau 90’
- Nếu dự đoán hoà sau 90’, phải dự đoán tiếp kết quả (thắng/hoà/thua) sau hiệp phụ (không cần dự đoán tỉ số hiệp phụ cho đỡ rắc rối)
- Nếu dự đoán hoà sau hiệp phụ, phải dự đoán tiếp kết quả (thắng/thua) penalty

Mức điểm cho các dự đoán trên giảm dần từ trên xuống dưới, nghĩa là tỉ số 90’ > kết quả hiệp phụ > kết quả penalty

Mẫu dự đoán sẽ như sau:

Trận XXX-YYY
Tỉ số 90’:…
Kết quả hiệp phụ: (thắng/hoà/thua) (chỉ tính khi dự đoán hoà 90’)
Kết quả penalty: (thắng/thua) (chỉ tính khi dự đoán hoà hiệp phụ)

Về điểm cụ thể cho mỗi dự đoán, em đề nghị như sau (không cho điểm âm để đỡ ức chế):

Đúng tỉ số 90’: 7; Sai tỉ số nhưng đúng kết quả (thắng/hoà/thua): 4; Sai kết quả: 0
Kết quả hiệp phụ (nếu dự đoán hoà 90’): đúng +2, sai -1
Kết quả penalty (nếu dự đoán hoà hiệp phụ): đúng +1, sai -1

Như vậy người chơi sẽ được ít nhất 0 điểm (sai kết quả 90’), nhiều nhất 10 điểm (đúng hết đến tận penalty)

Riêng cái dự đội vô địch thì iêm thấy ngon: Chỉ đưa ra dự đoán 1 lần cho 1 đội, ko sửa bài. Dự sớm được cộng nhiều điểm, đại loại

Dự ngay trước vòng tứ kết nếu đúng được +8 điểm (vì có 8 đội để dự)
Dự ngay trước vòng bán kết đúng được +4 điểm
Dự trước trận CK đúng chỉ được +2 điểm
Em thấy cách này hay. Dự càng sớm ăn càng dày.
 

cesar

Xe tăng
Biển số
OF-25804
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
1,245
Động cơ
501,363 Mã lực
Nơi ở
Chứng trường
Em đề nghị cách tính điểm thế này:

Người chơi phải dự đoán:
- Tỉ số sau 90’
- Nếu dự đoán hoà sau 90’, phải dự đoán tiếp kết quả (thắng/hoà/thua) sau hiệp phụ (không cần dự đoán tỉ số hiệp phụ cho đỡ rắc rối)
- Nếu dự đoán hoà sau hiệp phụ, phải dự đoán tiếp kết quả (thắng/thua) penalty

Mức điểm cho các dự đoán trên giảm dần từ trên xuống dưới, nghĩa là tỉ số 90’ > kết quả hiệp phụ > kết quả penalty

Mẫu dự đoán sẽ như sau:

Trận XXX-YYY
Tỉ số 90’:…
Kết quả hiệp phụ: (thắng/hoà/thua) (chỉ tính khi dự đoán hoà 90’)
Kết quả penalty: (thắng/thua) (chỉ tính khi dự đoán hoà hiệp phụ)

Về điểm cụ thể cho mỗi dự đoán, em đề nghị như sau (không cho điểm âm để đỡ ức chế):

Đúng tỉ số 90’: 7; Sai tỉ số nhưng đúng kết quả (thắng/hoà/thua): 4; Sai kết quả: 0
Kết quả hiệp phụ (nếu dự đoán hoà 90’): đúng +2, sai -1
Kết quả penalty (nếu dự đoán hoà hiệp phụ): đúng +1, sai -1

Như vậy người chơi sẽ được ít nhất 0 điểm (sai kết quả 90’), nhiều nhất 10 điểm (đúng hết đến tận penalty)



Em thấy cách này hay. Dự càng sớm ăn càng dày.
Em nhất trí cách tỉnh cụ Fat
 

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Thôi các cụ thảo luận và chốt phương án dự, tính điểm ngày mai đi để ngày kia bắt đầu dự tiếp vòng 3 (vòng 3 là cho đến trận CK phải ko các cụ??). Vòng sau là iêm sẽ trở lại cạnh tranh vị trí dungla chứ ko cạnh tranh vị trí hieuminh như vòng này nữa đâu đấy. Iêm là iêm thích lái xe oánh võng mờ =))
 

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Các cụ cãi nhau về cách tính điểm xôm quá. Nói thật là em cũng chẳng để ý nên cứ kệ cho nhà cái tính sao thì em lấy điểm đấy.:) (em không ăn thua cái vụ này nên kết quả sao cũng được - đằng nào chẳng nộp, không nộp chỗ này lại phải nộp chỗ khác :bz).
Em tin tưởng vào nhà cái tính đúng còn phương thức thì thế quái nào cũng được (lúc nào cách tính mà làm vỡ nội cơm nhà em thì em mới xem >:))
Nhà cụ này ko thích lái xe oánh võng thì xê ra để chúng iêm bàn đại sự, sau có nghị quyết rồi thì cụ cứ việc theo >:)
 

dongnn

Xe tăng
Tưởng nhớ
Biển số
OF-38
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,258
Động cơ
594,779 Mã lực
Nơi ở
HAN
Cách tính của cụ fat phức tạp quá, em lại chậm hiểu (cứ đọc chữ ký của em thì biếti) nên không dám bình luận. Tuy nhiên có 1 điểm em đồng ý quan điểm của cụ fat - để điểm âm dễ gây ức chế. Phát triển quan điểm đó, em đề nghị không tính bước nhảy là 1 điểm, mà tính luôn 10 hay 100 điểm càng tốt. Như vậy, em có bị đạp xuống hồ thì cũng có cái mà nói với gấu: " anh thua nhưng mà anh có 200 điểm, chả qua là kém mấy thằng 300 điểm mà thôi"
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cách tính của cụ fat phức tạp quá, em lại chậm hiểu (cứ đọc chữ ký của em thì biếti) nên không dám bình luận. Tuy nhiên có 1 điểm em đồng ý quan điểm của cụ fat - để điểm âm dễ gây ức chế. Phát triển quan điểm đó, em đề nghị không tính bước nhảy là 1 điểm, mà tính luôn 10 hay 100 điểm càng tốt. Như vậy, em có bị đạp xuống hồ thì cũng có cái mà nói với gấu: " anh thua nhưng mà anh có 200 điểm, chả qua là kém mấy thằng 300 điểm mà thôi"
Bố già này loằng ngoằng quá, cộng hẳn 10.000 điểm cho nó giống DJI :))
Các cụ cứ ném đá đi ạ, Namdaihiep sẽ lắng nghe và có phương án nice nhất.
Tính kiểu gì cũng được, miễn em không phải trả tiền là okieeeeeeeeeeeeeeeeee !!!
 

Quocthang76

Xe buýt
Biển số
OF-7211
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
655
Động cơ
546,860 Mã lực
Nơi ở
Nơi có lắm Bưởi nhiều Hoa
Website
www.kinhthienvan.com
Các cụ cãi nhau về cách tính điểm xôm quá. Nói thật là em cũng chẳng để ý nên cứ kệ cho nhà cái tính sao thì em lấy điểm đấy.:) (em không ăn thua cái vụ này nên kết quả sao cũng được - đằng nào chẳng nộp, không nộp chỗ này lại phải nộp chỗ khác :bz).
Em tin tưởng vào nhà cái tính đúng còn phương thức thì thế quái nào cũng được (lúc nào cách tính mà làm vỡ nội cơm nhà em thì em mới xem >:))
Cụ nài vòng 1 nằm trong nhóm Trinh nữ để tế thần , tuy nhiên sau khi các bô lão trong làng kiểm tra lần cuối thấy không còn trinh trắng nữa nên bị thải ra =))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cụ nài vòng 1 nằm trong nhóm Trinh nữ để tế thần , tuy nhiên sau khi các bô lão trong làng kiểm tra lần cuối thấy không còn trinh trắng nữa nên bị thải ra =))
Đã mua được ông nào nhóm trên bỏ cuộc chưa ? ;)
 

dungla

Xe buýt
Biển số
OF-47350
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
547
Động cơ
465,970 Mã lực
Cái gạt mưa ngon nhể :)) lấy gạt mưa cái là có mưa để thử ngay =)).

Sao của em vẫn màu tím thủy chung thế kia.

Vòng tới em xin nghỉ nhé, công tác dài ngày
 

vdsc.hanoi

Xe buýt
Biển số
OF-16805
Ngày cấp bằng
29/5/08
Số km
519
Động cơ
514,159 Mã lực
Nơi ở
vietnam
túm lại là thế léo lào, để biết mà đặt cửa?????????????????????????
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
1- Tổng kết vòng 2, BTC cuộc thi kính mời các cụ EGGERS tham dự buổi tổng kết vào lúc 11:00 sáng Chủ Nhật, 4/7/2010 tại nhà hàng bia hơi Lan Chín, số 5 Láng Hạ.
Thành phần tham dự: tất cả cụ EGGERS, (Các cụ thắng cuộc được các cụ thua cuộc mời, do vậy cụ nào thắng mà 0 tham dự là coi thường đối thủ, các cụ thua cuộc mà 0 tham dự là 0 tôn trọng người thắng cuộc). Các cụ không tham gia dự đoán có thể tham gia tổng kết với kinh phí tự đóng góp theo quy định đã có của BTC.
Trân trọng kính mời.




2- Em sẽ tổng hợp ý kiến các cụ cho cách tính điểm vòng 3 và sẽ bàn bạc, lựa chọn phương án thích hợp nhất. Quy định sẽ được thống nhất sớm. Các cụ có thể dự đoán từ bây giờ cho đến 20:30 ngày Thứ Sáu, 2/7/2010:
Trận 1: 21:00 Hà Lan- Braxin
Trận 2: 1:30 Ghana-Uruguay
 
Chỉnh sửa cuối:

vdsc.hanoi

Xe buýt
Biển số
OF-16805
Ngày cấp bằng
29/5/08
Số km
519
Động cơ
514,159 Mã lực
Nơi ở
vietnam
hé hé, vòng 2 em ăn mà không mất tiền, hé hé
vòng 3 em xin rút

thật, hé, lãi 5 lít
 

vdsc.hanoi

Xe buýt
Biển số
OF-16805
Ngày cấp bằng
29/5/08
Số km
519
Động cơ
514,159 Mã lực
Nơi ở
vietnam
đề nghị ông Quốc thắng chỉ mất 1/2 tiền, vì nằm giữa bảng

p/s: em và anh ấy cặp tennis nhất BOX
 

NNPK

Xe buýt
Biển số
OF-45059
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
544
Động cơ
468,530 Mã lực
CN em nộp xèng đại thiếu hiệp nhé. Nhà em đi 2 mạng thì làm sao giờ, có phải đóng thêm không?
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
CN em nộp xèng đại thiếu hiệp nhé. Nhà em đi 2 mạng thì làm sao giờ, có phải đóng thêm không?
Hay quá, làm thêm 5 lít nữa :))
Phần này chuyển sang em vòng 3 (nếu thua)
 

NNPK

Xe buýt
Biển số
OF-45059
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
544
Động cơ
468,530 Mã lực
Hay quá, làm thêm 5 lít nữa :))
Phần này chuyển sang em vòng 3 (nếu thua)
Thôi để em mang cả 2 đứa trẻ đi đóng 20 loét một thể :))

Mụ có mang Bông với Tũn đi không đấy, để nhà cháu đua?
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Thôi để em mang cả 2 đứa trẻ đi đóng 20 loét một thể :))

Mụ có mang Bông với Tũn đi không đấy, để nhà cháu đua?
Đi qua 35 Láng Hạ, quẳng 2 đứa F1 lên tầng 5, sang số 5 uống beer rồi đi massage (nếu có), tất nhiên N68 only :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top