Ù ù cạc cạc ở xó xỉnh nào đấy thì còn dám lộng hành làm láo được chứ giờ cả nước nhìn vào bố bảo thằng nào dám manh động.Mời rồi có ai sợ đâu... Vụ này k dám căng vì xảy ra cái gì quá có khi lại bạo động
Ù ù cạc cạc ở xó xỉnh nào đấy thì còn dám lộng hành làm láo được chứ giờ cả nước nhìn vào bố bảo thằng nào dám manh động.Mời rồi có ai sợ đâu... Vụ này k dám căng vì xảy ra cái gì quá có khi lại bạo động
Cụ nhầm to: CNXH theo định hướng Kinh tế thị trường nhoé. Kiểu gì cũng có dị bản của mấy cái quái thai BOT.Không cho dân đc quyền lựa chọn. Đấy là k tế tt định hướng xhcn.
Em mới search được cái này: http://vidifi.vn/gioi-thieu/lich-su-hinh-thanh.htmlE tưởng tư nhân thì mới gọi là BOT chứ, cty nhà nước cũng làm BOT đc ạ? Mà vidifi là nhà nước à cụ?
Mời rồi có ai sợ đâu... Vụ này k dám căng vì xảy ra cái gì quá có khi lại bạo động
Iem nghĩ chắc chắn sau chuyện này có sự đạo diễn và bày trò của ai đóÙ ù cạc cạc ở xó xỉnh nào đấy thì còn dám lộng hành làm láo được chứ giờ cả nước nhìn vào bố bảo thằng nào dám manh động.
Củ này vứt vào hố xí 2 ngăn của ngày trước ấy,ăn vào bẩn mồm.Thế này đích thị là củ xu Hào lên mạng kích động, xúi giục rồi, để nghị xxx to thái ngay củ này làm nộm
Cần gì phải đạo diễn khi đã có bài học Cai Lậy?Iem nghĩ chắc chắn sau chuyện này có sự đạo diễn và bày trò của ai đó
Cụ gọi XXX Hưng Yên ra phạt kiếm 70 củ cho ngân sách đi.Em đang trên đường 5 qua trạm soát vé Văn Lâm Hưng Yên. Tắc 2km
Làm đc thành hình thang thế là cũng hay nhắm dồiCai Lậy gọi,
đường 5 trả lời,
Anh em lái xe uất rồi,
Dùng quả tiền lẻ tịt ngòi ô tê
Cháu rặn mãi mà chả thành thơ được, hay tại đường tắc. Cụ nào giúp với ạ.
Vậy các xe đến gần trạm xong chết máy, đợi gom đủ số xe rồi đồng loạt sửa chữa qua trạm thì sao nhể?Bọn này quái dị và khốn nạn nhắm
Hắn/chặn từ xa, tắc kệ cơm mẹ nhà chúng mày, và nhả nhỏ giọt từng xe lên, còn tại trạm vưỡn đường thông hè thoáng nhá
Vụ này có mấy anh luật sư tình nguyện rồi.Em dự là ở cái xứ này luật sư éo dám bênh vụ húc đổ trạm.
Chủ toàn là mấy ngân hàng mà cụ?Cũng có tý bất công đấy, BOT Cai Lậy là nhà đầu tư tư nhân nên CA Tiền Giang đứng ngoài cuộc, BOT đường 5 là Vidifi, cty Nhà nước nên CA Hưng Yên nó mới nhiệt tình thế.
Vâng, 2 ngân hàng, 1 tổng xây dựng Nhà nước và 1 anh Tập đoàn Nhà khô cụ ạChủ toàn là mấy ngân hàng mà cụ?
"Thủ tướng Chính phủ giao Ngân hàng phát triển Việt Nam chủ trì cùng Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam huy động vốn để đầu tư xây dựng đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng theo hình thức BOT, Dự án đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện và các Dự án xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ khác. Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam - Công ty Cổ phần (viết tắt là VIDIFI) đã được thành lập, có vốn điều lệ là 5.000 tỷ đồng Việt Nam. Các cổ đông góp vốn sáng lập bao gồm: Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB), Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn (SGI), Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (VCB), Tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex).
Tại Quyết định số: 1621/QĐ-TTg ngày 29/11/2007 về một số cơ chế, chính sách thí điểm đầu tư Dự án Đường ô tô Hà Nội - Hải Phòng Thủ tướng Chính phủ đã giao VIDIFI làm Chủ đầu tư Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng theo hình thức hợp đồng BOT.
VIDIFI làm chủ đầu tư xây dựng Dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, và các Dự án xây dựng cơ sở hạ tầng khu Đô thị, Khu công nghiệp, Khu dịch vụ, hậu cần đồng bộ với hai Dự án này. Ngoài ra, VIDIFI sẽ đầu tư vào các lĩnh vực tài chính, chứng khoán, bất động sản và các Dự án có hiệu quả khác nhằm góp phần thu hồi vốn đầu tư cho các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng. Với lợi thế của các Cổ đông sáng lập, VIDIFI sẽ có nhiều thuận lợi về vốn, về đầu tư tài chính, chứng khoán, bất động sản; có ưu thế để vận động, thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài."