- Biển số
- OF-309014
- Ngày cấp bằng
- 23/2/14
- Số km
- 2,387
- Động cơ
- 317,048 Mã lực
Pv-cg bán rồi,giờ còn mỗi Bot biên cương thì phảiNhà a Mượt. Cùng với Pháp Vân - Cầu Giẽ.
Pv-cg bán rồi,giờ còn mỗi Bot biên cương thì phảiNhà a Mượt. Cùng với Pháp Vân - Cầu Giẽ.
Ồ nếu được thì cũng vinh dự phết nhỉ, a e chung một chiến hàoNói đến chỗ này là em lịt miẹ thằng Mạnh Nông
Đoạn từ BN đến BG được mở rộng, nếu nó chỉ thu đoạn này thì OKÀ vâng em gõ nhầm thành 45k.
Cái này cũng của anh Nông thì em thấy anh ấy làm bẩn thỉu quá. Cái pháp vân còn chấp nhận đc chút.
Chứ cái này nguyên si là chỉ trải lại nhựa đường cũ rồi đè dân ra cắt cổ chứ có mét nào mới đâu.
Đoạn HN - BN, nhà nó làm gì đâu ??? Chỉ rải nhựa, dựng mấy cái biển vớ vẩn cũng thu tiền. Nhưng xe HN - BN khá nhiều, bọn nó ăn bẫm. Đi Từ Sơn, toàn phải né lên đê Phù Đổng.Đoạn từ BN đến BG được mở rộng, nếu nó chỉ thu đoạn này thì OK
đằng này nó lại thòng thêm tráng men HN-BN rồi thu cả ổ.
Nhà nó đang chết rũ, kiếm được mấy BOT - bán cái, lại sống nhăn răng.Pv-cg bán rồi,giờ còn mỗi Bot biên cương thì phải
Nó chỉ cần khai ra thằng Bố nấp sau đống rơm là các cụ són *** hết.lớn chút nữa sẽ hiểu
Thèng Răng Chăc, nghe phổ thông hơn cụ ơi.Nhà a Mượt. Cùng với Pháp Vân - Cầu Giẽ.
Có cấm vùng nguyên 4 trụ đâu cụcái củi này nó lại là nguyên tứ trụ nên đếch đốt được không thì cụ Bạc cũng nhóm lò rồi.
E làm 1 nhà hàng ở tp bắc ninhEm cứ vài tháng này vứt đi 1 xấp này Cay lắm nhưng ko làm gì được. Mất phí cao tốc mà chỉ dám đi 70 - 80 là căng, đi chung với xe máy + phải căng mắt lên đề phòng xe khách dừng đỗ đón trả khách.
Cái đường này thì đúng chuẩn đường củ lol luôn. Đi ức chế kinh khủng. Còn bọn xe khách tạt té bắt khách thì trên pháp vân cầu giẽ nó cũng chơi suốt.Sáng nay em đi không quen đường này bị 1 phát xe khách tạt vào, xe máy phi ra tí nữa thì em ăn đòn oan.
Đi làn trong cùng ko quá đc 70, nhưng lại có đoạn gặp đàn bò khoảng 10 con đứng ăn cỏ trên dải phân cách.
Đến chịu mấy thằng điều hành cái đường này.