Bonus hoài cổ một thời!

Điệp Lưu

Xe máy
Biển số
OF-416500
Ngày cấp bằng
13/4/16
Số km
73
Động cơ
222,065 Mã lực
Tuổi
43
Không hiểu sao mọi người sợ dòng xe này?Hiện em đang đi cũng thấy bình thường. Chế hòa khí của nó thì không dùng được nên em thay bằng chế hòa khí của xe Dream nên thấy đi ăn ít xăng lắm(Nghe nói dòng này ăn xăng phải biết).Còn về đồ đạc thì em thấy ở cửa hàng đại lý của VMEP ở dưới Đuôi cá bán rất nhiều. Em đi xe này được mấy tháng rồi, cũng chạy xa đến 100km rồi cũng thấy ổn mà!ở đường cao tốc em nó lên được 85km/h mà máy móc êm ru khung sườn chắc chắn lắm.Chỉ có mỗi tội là xe để gần bếp than lâu quá nên rỉ hết thôi.Hôm trước vào trong Hà Đông thấy 1 Cụ đi 1 con này mà chắc là làm lại hay mới ấy nhìn mới kinh khủng. định đuổi theo để hỏi nhưng đang bận phải tạt ngay nên không đuổi nữa.
Chơi xe quan trọng là mình thấy thoả mãn bản thân cụ à. Cái j mình thích, mình thực hiện mới thấy thú vị. Chúc mừng cụ ^^
 

tungexpress

Xe hơi
Biển số
OF-477229
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
107
Động cơ
197,770 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Thanh Xuân, Hà Nội
Trước đây nếu ở hà nội chỉ có các loại xe 4 kỳ phân khối lới chỉ có đếm trên đầu ngón tay, thời đó khi nói đến Bonus là nói đến xe phân khối lớn loại cũng kha khá rùi.
Nhà em thời ấy có ông anh có con này, mỗi lúc bác ấy đến chơi là chỉ thích được ngồi lên nó để có cảm giác giống như đang được đi thôi.

giờ thì nó thế này đây!
em đang sở hữu nó!cũng đem đi sửa lại toàn bộ để đi.Cũng có cảm giác của một xe phân khối lớn như ai!
Hồi xưa nhớ chỉ có dân chơi mới được cưỡi em nó cụ nhỉ. Đeo thêm quả seiko mặt đỏ và quần bộ đội nữa thì
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top