Đi Quốc lộ 24, qua đèo Ô Vi Lắc về Quảng Ngãi, đèo vắng tanh
ở đây tuy nhỏ nhưng em thấy cũng có vài điểm thăm quan mà, chắc cụ không đi sâu vào trong bản rồi. Trước có cưỡi voi thì sẽ đông hơn, giờ không còn nữa rồi.Vào Buôn Đôn thất vọng toàn tập vì chả có gì lắm để xem và chơi
dạ em vừa mở lại bằng máy tính để sửa, em cảm ơn cụ!ảnh cụ bị sao mà toàn 2 cái giống nhau nhỉ
Hây da, vậy là bác ở cấp Phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị rồi.Sáng nay 27/3 em vẫn đi làm, chiều tặng hoa một đơn vị Đại hội Công đoàn xong mới chạy. Em tự lái xe ạ
Kim bài mà dính phạt nguội cũng mệt mỏi, bác ạ.Em cũng thấy có vài cụ chạy kiểu này trên cõi mình thật rồi, có vài cái log các trạm thu phí và app hành trình, chắc toàn có kim bài nên chạy rất khủng, Pháp Cân Cầu Giẽ lên 150, các đoạn 1A vắng cũng nhiều đoạn trên 100, còn các đoạn đông'trong khu đông dân cư thì cũng ko thể phóng quá nhanh vượt giới hạn tốc độ nhiều được vì ô tô ko thể lách như xe máy.
Nhưng có kim bài là 1 chuyện, thêm nữa là cái thần kinh của các cụ ấy phải rất vững, chạy gần chục tiếng với tốc độ kinh hoàng như vậy, hiếm người đủ sức khỏe tâm thần để duy trì được điều đó, xứng đáng đi làm vđv các môn tốc độ
Oài oài, đẹp và hoành quá.Các trung tâm hàng chính cấp huyện ở Bình Dương to lớn, uy nghi hơn cấp tỉnh nhiều nơi
9h00 am (73) >>> 5h00 pm (17) cụ chạy quá quá giỏiVề đến nhà ở TP Thái Bình là 16h40, trong xe ngổn ngang
Em cũng có ảnh chỗ nàyQua Tuy Đức ra đường 14 về Buôn Mê Thuột
Em vẫn dừng mua hải sản ở Đá nhảy, ăn cơm Cầu Giát, mua nem Tú Linh Thanh Hoá mà cụ.9h00 am (73) >>> 5h00 pm (17) cụ chạy quá quá giỏi
Em đi Cam Lộ - La Sơn - Tuý Loan - Đà Nẵng nên phí đường bộ chiều đi hết chưa đến tám trăm nghìnCần một bài Review và show tổng thiệt Hại của chuyến đi!