[Funland] Bóng đá Seagames 32_ Các trận đấu của U22 Việt Nam

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Em nghĩ VFF và cụ Troussier phải ngồi lại và có chiến lược chi tiết, cụ thể, hợp lý cho các lứa tuyển VN?
Nếu không, ta lại mất vài năm vật lộn!
Hôm trc e cũng đã phê phán quang huy. Quang huy chê ông parrk không giúp bóng đá việt nam vươn tầm và troussier phù hopej để nâng tầm. E phê phán kịch liệt trên kênh của quang huy. Ko hiểu cậu ta nhìn người kiểu gì mà dám nói như thế. E nói thẳng quang huy hãy xem cách quản trị của cậu ở vtc đi, quản lí kiểu gì mà mỗi trận tường thuật bóng đá để cái logo ở góc màn hình nhìn như mèo mửa. Quản lí ở cơ quan của mình kém thì đánh giá người khác làm sao chính xác đc. Kết quả hiện nay ở u22 đã phàn nào thể hiện nhận định ban đầu về trousser. Kết quả sẽ ko chỉ tệ ở lứa u đầu. Rồi nó sẽ ảnh hưởng cả sang đội tuyển. Rồi mà xem
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,446
Động cơ
87,193 Mã lực
Tôi vẫn không đồng tình với HLV Troussier về cách lựa chọn cầu thủ.
Ông ta chọn quá nhiều cầu thủ quá nhỏ thó. Hậu vệ không có cầu thủ cao trên 1m8 nên gặp đối thủ chơi câu bóng bổng vào vòng 16m50 là y như rằng bị ghi bàn.
Ông ta cũng chọn Thủ môn quá thấp và mỏng người, lại phản xạ chậm. Nhiều khi thủ môn để thua những quả phải nói là lãng xẹt . Haizz :D
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Ban bệ của ông park rất cầu thị, và làm việc tỉ mỉ, chỉ bảo cặn kẽ cầu thủ thì họ mới tiến bộ. Chỉh sửa từng tư thế phá bóng thế nào chặn thế nào va chạm ra sao. Đối với cầu thủ trẻ cần uốn nắn từng li từng tí. Cầm tay chỉ việc hok sẽ tiến bộ. Chứ ko phải kiểu nêu lên ý tưởng xong dặn dò và bảo họ làm theo ý tưởng đó, còn lâu họ mới làm đc. Đó chíhh là sự khác biệt. Chọn lối chơi phù hợp với tầm vóc và thể lực cầu thủ việt.
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
Trên OF thì cũng đã nhiều cụ nhận định từ những trận giao lưu và những trận vòng bảng về năng lực HLV này.

Rất nhiều nhận xét chính xác về thực lực lứa cầu thủ hạn chế và khả năng khó vào sâu từ rất sớm ở những thớt mở về U22 nhưng 1 vài cụ đi bộ không hiểu ở đâu nhảy vào quy chụp ngay được là tự nhục với fan nửa mùa các thứ.

Chân thành mà nói đã xem Bóng đá Vn thì chắc tuổi xem cũng như nhau cả mà ở đấy phân biệt, yêu mù quáng cái thành tích mà không chịu nhìn ra mình đang ở đâu trong đào tạo trẻ cũng như năng lực phát triển ở giai đoạn này, Phù với chả Thuỷ, giấu với chả bài. :)

VFF nên liệu cơm gắp mắm, bơ sữa không ăn thua đâu.

7FD0774C-0145-443A-A798-1FAF1AE9405E.jpeg
B941354B-4BC5-412F-A966-905180CF4F66.jpeg
trước khi đá sea games e có dự đoán không qua được vòng bảng , nhưng e đã sai :) , vào được vòng này là tốt lắm rồi vì toàn đá kiểu ăn may .
 

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
739
Động cơ
834,228 Mã lực
Tự tin bốc phét thì ai chả tự tin
Việt nam sắp vô địch WC đến nơi rồi. Đấy, tự tin nó phải như thế :))
với tài cầm quân của phù thuỷ thì khéo đá vòng loại WC còn ko dc đá ý chứ cứ ở đó mà mơ. phù thuỷ là nhất là đỉnh cao chói lọi còn thua là do cầu thủ hết. rồi xem tuyển QG chỉ thắng tưng bừng các nc như Lào, Cam còn gặp ML, IN, TL chỉ mong hoà cho mà xem rồi đến lúc thanh lý hợp đồng thì đền bù lại đủ chơi vài năm.
 

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,515
Động cơ
353,151 Mã lực
Thực sự em không hiểu sao lại dùng Huỳnh Công Đến ở tuyến giữa. Thể hình bé, tranh chấp yếu, đá tối, hay mất bóng. Bàn thua cũng bắt nguồn từ việc bạn này nóng vội, để mất bóng ở giữa sân.
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,851
Động cơ
443,611 Mã lực
trước khi đá sea games e có dự đoán không qua được vòng bảng , nhưng e đã sai :) , vào được vòng này là tốt lắm rồi vì toàn đá kiểu ăn may .
Cụ không sai đâu, nhiều người xung quanh em cũng không sai đâu, chỉ là vòng bảng U22 cũng gặp nhiều may mắn. Thực tế chả có bài miếng gì cũng như chất lượng cầu thủ là hạn chế.
 

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
739
Động cơ
834,228 Mã lực
Ko phải là hèn kém, mà là từ lứa này trở đi, VN sẽ càng lúc càng bết bát. Thời kỳ đỉnh cao đã nằm trong tay ông Park rồi
ko phải đâu cụ mấy thăng Tây nó làm giờ hành chính thôi rồi lĩnh lương chém gió còn thua do cầu thủ nhà mình hết
 

hackspeed

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
14,102
Động cơ
431,957 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ
Không biết các cụ thế nào, em vẫn không ưng ông Trâu này, có cái gì đấy xa cách và không thể truyền lửa được cho cầu thủ trong trận đấu.
Không hiểu em có bị bias không nữa, vì hồi trẻ em từng nói F..you một thằng xếp người Phú Lãng Sa vì thái độ thực dân trịch thượng của hắn.
Hlv này e lại như ô Phan cô Gớt năm xưa. CV đẹp nhưng ko hợp VN
 

thungkhe

Xe điện
Biển số
OF-158949
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
3,834
Động cơ
376,675 Mã lực
Chúng ta là người hâm mộ Tuyển. Nên có những hành động gì để tuyển thủ U có được sự cọ xát tại Võ lích. Đó là việc làm cần thiết nhất cho các em được thi đấu ở giải nhà. Đơn giản, những đội nào có tuyển thủ U mà ko cho đá thì ko mua vé xem nữa, ví dụ thế.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Cụ áp đá phòng ngự phản công auto từ ĐNA đến châu Á à :))

Triết lý lối đá nó theo từng đối thủ, gặp Lào Cam thì triết lý gì?

Bản thân vị thế của VN ở ĐNA nó đã khác rồi trước thời ông Park đá phòng ngự nhiều thì cũng chê, đổi qua tấn công cũng chê

Kiếm được HLV có triết lý phù hợp để auto trăm trận trăm thắng là ngon nhất
Thời ông park mà kêu phòng ngự, vn chỉ phòng ngự khi ra châu á. Hãy biết phân biệt cho rõ, còn ở cấp độ dna việt nam chưa bao h phải phòng ngự. Những kẻ nói việt nam chơi phòng ngự là đám trẻ tuổi sinh viên trên vnexpress. Những kê ấu trĩ thích cãi nhau đê giải tress, chúng ta ko cần quan tâm đến những lí luận đó làm gì. E nghĩ trên oôtfun đã trải đời rồi phải có cái nhìn thấu đáo hơn chứ
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,446
Động cơ
87,193 Mã lực
Thực sự em không hiểu sao lại dùng Huỳnh Công Đến ở tuyến giữa. Thể hình bé, tranh chấp yếu, đá tối, hay mất bóng. Bàn thua cũng bắt nguồn từ việc bạn này nóng vội, để mất bóng ở giữa sân.
Tôi cũng đồng quan điểm. Thời này mà còn chọn cầu thủ cao có 1m63 vào tuyển thù đá đấm làm sao với các đội Hàn, Nhật, Tây Á....nếu muốn vươn tầm Châu lục !?:))
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,995
Động cơ
508,005 Mã lực
_ Cầu thủ lứa u22 này kém, vd như chú Văn Đô thuộc loại cựu binh, năm ngoái đã có hcv seagame rồi, thế mà trận này có mấy pha tạt bóng tư thế thỏai mái nhưng vẫn tạt tuốt tuột ra hết biên ngang.
_ BHL cũng kém. Cái bài ném biên của thằng cu hậu vệ Indo nó diễn từ mấy năm nay rồi, nhưng BHL ko có phương án phòng ngự hợp lý. Ném biên thì bóng đi ko thể nào căng và cuộn như đá phạt được, đủ thời gian cho thủ môn lao ra khống chế, thủ môn ko bắt dính được mà đẩy ra thì tiền vệ phải che chắn ngay.
Thôi thì hy vọng cụ Troussier là hlv châu Âu thế hệ cũ nên chỉ tính đường dài, chứ ko để ý tiểu tiết như hlv châu Á (tức là lên kịch bản sẵn cho mọi tình huống có thể xảy ra trong trận đấu)
Mà kể bóng đá VN có chững lại 5 năm cũng chả sao. Kinh tế đình đốn mới sợ các cụ ạ. 15, 20 năm nữa nếu cô thương, thu nhập dân VN đc bằng TL thì bóng đá VN tự khắc thành anh cả khu vực ấy mà.
 

hoaoaihuong

Xe buýt
Biển số
OF-313492
Ngày cấp bằng
27/3/14
Số km
922
Động cơ
320,171 Mã lực
Em nghĩ trận chung kết Thái-Ỉn sẽ rất hay, máu lửa và bản lãnh gặp nhau. Ỉn sẽ thắng bằng đột biến :) .
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Em ngu dốt nên thành thực ko dám chê chuyên môn HLV nhưng góc độ em thì thái độ của cả ban HL đội VN đáng tự vấn lại xem có nên tiếp tục duy trì cách làm việc hiện tại hay ko.
Em chắc chắn ông Park hò hét nảy lửa, đội trợ lý gào lên thúc ép thì các cầu thủ đá tốt hơn máu lửa hơn nhiều.
Em cũng vote phế ông Trâu, ít nhất là cách làm việc của ông ko phù hợp.
Rõ ràng là ko phù hợp đối với cầu thủ việt phải chỉ bảo cặn kẽ từng tí một. Và phải thúc ép và nghiêm khắc với họ. Ông troussier có sự nghiêm khắc và thúc ép nhưng lại ko có sự chi tiết và tỉ mỉ như ông park. Đối với cầu thủ của chúng ta nếu không cầm tay chỉ việc họ sẽ đá tự phát và theo bản năng lúc đó sai sót sẽ lôk ra càng nhiều
 

hoami

Xe tăng
Biển số
OF-4622
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
1,038
Động cơ
577,452 Mã lực
VN ko có DNA kĩ thuật như Thái để đá kiểm soát bóng.

Phòng ngự phản công là chiến thuật hợp lý nhất rồi
Thấy cụ lên làm hlv là hay nhất, gì cũng rõ như lòng bàn tay, rõ cả bộ gen luôn.
Hôm nay thua là vì non kinh nghiệm, cuối trận cứ cố nhao lên, lỗi cả bhl và cầu thủ chứ ko riêng ai. Còn rõ ràng thế trận từ đầu phối hợp nhuần nhuyễn hơn In chứ đâu cần đợi lúc nó thiếu người đâu. Nên nhớ đây là In nhiều tuyển thủ và kinh nghiệm mà ta chắp ghép chệch choạc vẫn còn chơi đc thế thì trách cái gì???
Ở ĐNA chơi áp đặt kiểm soát ok.
Còn ra châu lục thì phòng ngự phản công.
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,446
Động cơ
87,193 Mã lực
Năm nay Thái nó lĩnh HCV môn bóng đá nam rồi. Haizz. :D
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Xem lại nhớ cặp trung vệ Thanh Bình và Việt Anh.
Thanh bình và việt anh vào tay ông troussier cũng sẽ bộc lôk sai sót thôi. Do lối đâ nữa, lối đá phải cầu thủ bọ lót tầng tầng lớp lớp cho nhau thì mới hạn chế sai làm cá nhân. Còn đội hình dâng cao mà để họ một đấu môtk với tiền đạo đối phương kiểu gì cung Sẽ mắc sai lầm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top