[Funland] Bóng đá Seagames 32_ Các trận đấu của U22 Việt Nam

AnhhoangSu

Xe điện
Biển số
OF-187203
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
3,770
Động cơ
372,190 Mã lực
Vova vẫn góp tiền trả lương hàng tháng cụ ạ
Thì chọn hlv nào thì nó trả thôi chứ e nghĩ nó chả lom dom j vài đồng cắc chênh nhau đâu. Do mấy tay blđ VFF nó tiểu xảo là chính thôi. Nhìn cách chọn hlv là đã thấy cái thói lom dom, xon men rồi.
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,449
Động cơ
419,514 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
Em nghĩ VFF và cụ Troussier phải ngồi lại và có chiến lược chi tiết, cụ thể, hợp lý cho các lứa tuyển VN?
Nếu không, ta lại mất vài năm vật lộn!
Thời ông Park thì chọn kiểu đá chủ động phòng ngự
Còn thời ông Trou thì lại ngược lại muốn chủ động kiểm soát trận đấu mặc dù dàn cầu thủ ko đủ chuyên môn lẫn thể lực
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Nói đi thì cũng phải nói lại, sao HLV các đội lại không cho đá, kể cả dự bị nếu không phải là không đủ sức đá. 21,22 không phải non như kiểu mới dậy thì ! 14, 15 đội đá V tính ra đội hình chính phụ cũng hơn 300 cầu thủ ! Không nên bị dắt mũi chứ !
Vấn đề là các cầu thủ U22 này đa số nhặt về từ những đội mạnh nhất và cạnh tranh khốc liệt như CAHN, HN FC, Viettel nên cửa ra sân càng hẹp hơn.
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,995
Động cơ
398,654 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Vova vẫn góp tiền trả lương hàng tháng cụ ạ
Vova và anh em thân thiết không góp thì ai góp, hơn 1 tỷ 200 triệu lương 1 tháng đó cụ ;))
Sun group của lê viết lam trả cụ ơi. Ai trả thì cũng là tiền Vietnam. Cảm ơn Sun họ đã tài trợ tiền lương cho hlv
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
2,745
Động cơ
153,177 Mã lực
Tuổi
47
Nói thật với thể trạng và kỹ thuật cơ bản của cầu thủ việt nam thì chẳng có chiến thuật nào phù hợp hơn phòng ngự phản công, một trận chỉ bùng lên một vài thời điểm thôi, luyện chuyển trạng thái thật nhanh, có thằng tiền đạo cắm cho ra hồn nữa là ổn, chứ mà cứ tiki ta ka hay dồn kiểm soát bóng tấn công thì vứt đi hết, cầu thủ đỡ quả bóng nảy ra cả km, không khống chế được trái bóng, sức không có thì chạy chỗ thế éo nào được để mà chuyền…cụ Seo vừa gặp thời lứa cầu thủ tốt, đá thật lại có chiến thuật phù hợp nên gặt thôi( à mà đúng thiên thời người Thái khủng hoảng
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
Em nghĩ VFF và cụ Troussier phải ngồi lại và có chiến lược chi tiết, cụ thể, hợp lý cho các lứa tuyển VN?
Nếu không, ta lại mất vài năm vật lộn!
Em nghĩ ông Trâu sẽ kiên trì với triết lý của ông ấy
 
Biển số
OF-516856
Ngày cấp bằng
19/6/17
Số km
1,562
Động cơ
197,928 Mã lực
Tuổi
35
Cụ phải nhìn tổng thể cả trận đấu cả giải đấu... VN có thua về thế trận không ? tôi khẳng định VN không kém indo mà toàn thua vì cái nhân... chỉ vì mấy thằng hậu vệ vô dụng... còn cả 30 phú để đá hiệp phụ sao không chọn lại chọn đứng nhìn Indo nó đá vào lưới mình.... nó sút bóng qua cả rừng chân hậu vệ...
E còn nhìn xa hơn cụ, từ các trận vòng loại là em thấy đá tệ rồi. Từ sáng nay em đã cược VN thua và thua 1-2, hoặc 0-2 cơ.
 

hoangvanhoan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-833762
Ngày cấp bằng
13/5/23
Số km
46
Động cơ
261 Mã lực
Theo em lỗi chính là do HLV. Quà đến tay mà không tận dụng được. Quá cay. 1 vài lỗi cơ bản:
- Ngồi im không ra sát đường biên chỉ đạo. Không truyền được cái nhiệt cho cầu thủ. Chỉ đạo chiến thuật cũng chậm tiếp cận.
- Việc đội bạn phản công thì cầu thủ phạm lỗi ở giữa sân là điều cần thiết. Quả cuối, Công Đến sau đó là Ngọc Thắng có 2 cơ hội như vậy mà không thực hiện. Cái này, 1 phần là do BHL chưa quán triệt tư duy triệt để khi huấn luyện.
- Còn nhiều thời gian thì tấn công. Sắp hết giờ rồi thì phải đá cù cưa để chờ hiệp phụ, chứ lao lên tấn công lúc đó là dốt. Cái này là do BHL chỉ đạo kém. Ông Trâu ra hiệu calm down nhưng các cầu thủ không nghe, là do truyền tải thông tin, giao tiếp có vấn đề.

Còn thuê HLV quá lớn tuổi - không còn sức để hò hét và kém nhiệt huyết, thì là lỗi của VFF. Chọn ngu!
HLV Park đợt cuối cũng đuối do tuổi đã cao, thế mà mấy ông VFF còn vác về 1 ông còn cao tuổi hơn. Đến chịu.
Đợt tới mà đội tuyển quốc gia đá cũng chán thế này thì nên giải tán sớm.
Cụ đã bao giờ đi đá bóng chưa vậy?
 

Lam garden

Xe tăng
Biển số
OF-586998
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
1,139
Động cơ
163,920 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Đúng rồi cụ. Lứa này của mình kém rõ so với thái và indo. Thật ra thua là tốt để biết yếu kém mà điều chỉnh. Để luyện tập để thay đổi.
Indo đội hình thắng u22 mình hôm nay mấy năm nay đá đội tuyển quốc gia của họ rồi. Nếu năm nay indo ko ăn huy chương vàng thì đúng là tiếc cho indo.
lỗi trận thua hôm nay đương nhiên thuộc về bạn huấn luyện chứ ko trách cầu thủ được. Có thể đá chắc lại để sang hiệp phụ chiến tiếp nhưng vẫn hùng hục ép lên. Quan văn chuẩn cảm nhận vị trí kém quá. Phong độ của Văn trường văn đô giải này thật tệ hại. Văn Khang ô trâu xếp đá hậu vệ cánh ko phát huy được sở trường của văn khang.
Cá nhân cháu thấy thua là tốt. Dù tình cảm mình vẫn muốn thắng.
Bóng đá là trò chơi thôi. 1 số cụ comments theo kiểu miệt thị và định dùng otofun để chửi bới thì nên xem lại bản thân.
Hậu vệ lứa này kém quá mà ko hiểu sao ô Trâu lại loại tiền vệ phòng ngự tốt nhất là Đ Việt, hai tiền vệ trung tâm giải này gần như ko hỗ chợ đc cho hàng hậu vệ vốn đã yếu của mình.
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,887
Động cơ
419,583 Mã lực
Sun group của lê viết lam trả cụ ơi. Ai trả thì cũng là tiền Vietnam. Cảm ơn Sun họ đã tài trợ tiền lương cho hlv
Phí tiền, trình như này thuê hàng nội đá cũng tương đương.
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
kiểm soát nhận bóng kém cỏi, khống chế bóng nảy cả mét thì triết lý gì
Em từng nói: ở ĐNA có Thái và Cam chơi theo triết lý này
Cam thì ko có cửa ngay tại ĐNA, còn Thái có thể coi là hàng đầu ĐNA nhưng ra châu lục thì cũng như Cam ở ĐNA thôi. Sự thật hiển nhiên mà ông Trâu ko thấy vẫn cố áp dụng triết lý này. Mà chẳng biết VN mình đá KSB có đc như Thái hay không
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,006
Động cơ
489,749 Mã lực
Thôi thua cho đỡ ảo tưởng.
 
Biển số
OF-516856
Ngày cấp bằng
19/6/17
Số km
1,562
Động cơ
197,928 Mã lực
Tuổi
35
Theo em lỗi chính là do HLV. Quà đến tay mà không tận dụng được. Quá cay. 1 vài lỗi cơ bản:
- Ngồi im không ra sát đường biên chỉ đạo. Không truyền được cái nhiệt cho cầu thủ. Chỉ đạo chiến thuật cũng chậm tiếp cận.
- Việc đội bạn phản công thì cầu thủ phạm lỗi ở giữa sân là điều cần thiết. Quả cuối, Công Đến sau đó là Ngọc Thắng có 2 cơ hội như vậy mà không thực hiện. Cái này, 1 phần là do BHL chưa quán triệt tư duy triệt để khi huấn luyện.
- Còn nhiều thời gian thì tấn công. Sắp hết giờ rồi thì phải đá cù cưa để chờ hiệp phụ, chứ lao lên tấn công lúc đó là dốt. Cái này là do BHL chỉ đạo kém. Ông Trâu ra hiệu calm down nhưng các cầu thủ không nghe, là do truyền tải thông tin, giao tiếp có vấn đề.

Còn thuê HLV quá lớn tuổi - không còn sức để hò hét và kém nhiệt huyết, thì là lỗi của VFF. Chọn ngu!
HLV Park đợt cuối cũng đuối do tuổi đã cao, thế mà mấy ông VFF còn vác về 1 ông còn cao tuổi hơn. Đến chịu.
Đợt tới mà đội tuyển quốc gia đá cũng chán thế này thì nên giải tán sớm.
Cụ thông cảm, HLV sang VN với mục đích dưỡng lão. Chém gió trước trận đấu hạ uy áp đối thủ là ok rồi. Còn trong trận đá ntn thì tùy tâm trạng và trời!!!
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
Nói sâu hơn nữa nếu muốn chơi kiểm soát bóng tốt thì nên thuê hẳn mấy hlv TBN về. Chứ thuê ông Gô Loa này về là thấy trái khoáy rồi.
Thày gì thì thày, nhưng tố chất và tư duy con người ĐNA chơi KSB thì cũng chỉ đến như Thái Lan là hết
Mà Thái Lan gọ ghẹ ở ĐNA thôi, ra Châu Á là mất hút
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,887
Động cơ
419,583 Mã lực
Em từng nói: ở ĐNA có Thái và Cam chơi theo triết lý này
Cam thì ko có cửa ngay tại ĐNA, còn Thái có thể coi là hàng đầu ĐNA nhưng ra châu lục thì cũng như Cam ở ĐNA thôi. Sự thật hiển nhiên mà ông Trâu ko thấy vẫn cố áp dụng triết lý này. Mà chẳng biết VN mình đá KSB có đc như Thái hay không
HLV Hàn có 1 điểm rất hay là họ luôn giúp đội giữ được cự ly đội hình trong mọi hoàn cảnh, ko tự phát.

Cơ mà giờ làm gì có tiền thuê, hài.
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,913
Động cơ
3,309,830 Mã lực
Cụ áp đá phòng ngự phản công auto từ ĐNA đến châu Á à :))

Triết lý lối đá nó theo từng đối thủ, gặp Lào Cam thì triết lý gì?

Bản thân vị thế của VN ở ĐNA nó đã khác rồi trước thời ông Park đá phòng ngự nhiều thì cũng chê, đổi qua tấn công cũng chê

Kiếm được HLV có triết lý phù hợp để auto trăm trận trăm thắng là ngon nhất
Em có phải HLV quái đâu mà áp
Không tưởng
 

Ca phê thôi

Xe tăng
Biển số
OF-719778
Ngày cấp bằng
11/3/20
Số km
1,289
Động cơ
712,332 Mã lực
Tuổi
36
Là không may mắn thôi. Các cháu đã cố gắng hết mình rồi. Đừng trách các cháu.
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,887
Động cơ
419,583 Mã lực
Nói sâu hơn nữa nếu muốn chơi kiểm soát bóng tốt thì nên thuê hẳn mấy hlv TBN về. Chứ thuê ông Gô Loa này về là thấy trái khoáy rồi.
VN ko có DNA kĩ thuật như Thái để đá kiểm soát bóng.

Phòng ngự phản công là chiến thuật hợp lý nhất rồi
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,134
Động cơ
184,756 Mã lực
Tuổi
38
Cũng buồn nhưng ko bất ngờ, lứa này ngay từ đầu ai cũng thấy là kém hơn các lứa trước. Thái, Indo hay Mã năm nay có lứa trẻ hay hớn các lứa trước của họ
Chắc ông này còn bị chửi bới dài dài, vì DTQG cũng đang vào chu kì đi xuống. Tiêu biểu là đội hình mạnh nhất của mình đá thua đội không mạnh nhất của thái.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top