[Funland] Bóng đá Seagames 31 - ĐT Việt Nam quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch! ⚽

Trạng thái
Thớt đang đóng

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
12,595
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Với chất lượng sân và thời tiết như tối qua thì đúng thật là khó cho cả 2 đội cụ nhỉ? Em theo dõi là từ lúc có mưa thì nhiều pha xử lý của cả 2 bên đều gặp nhiều khó khăn.
Khó thì khó cho cả 2 nhưng nói chung là sẽ khó hơn cho bên tấn công. Phil nó to khỏe lại phòng ngự chủ động nên khó cho VN là đúng rồi. Trận hôm qua mà gặp đội thể lực yếu thì cũng lại giống số phận của Indo thôi
 

hoangdang82

Xe buýt
Biển số
OF-141940
Ngày cấp bằng
15/5/12
Số km
515
Động cơ
368,335 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Các yếu tố chủ quan các cụ phân tích rất kỹ rồi.
Nhưng còn các yếu tố khách quan: mưa làm cho tầm nhìn kém, sân ướt trơn, bóng trơn...
Đội bạn phòng thủ chỉ cần đá trúng bóng là được, còn mình thì vừa phải đá trúng bóng, vừa phải đá chính xác, nó khó gấp đôi, gấp ba lần.
trận mưa hôm qua tại hại thật! Những quả chuyền ra sau lưng hàng thủ Phi đều trơn tuột ra biên, rất khó khống chế!
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,523
Động cơ
323,049 Mã lực
Sịt gêm năm nay mang tiếng sân nhà mà em thấy nó cứ nhạt nhạt.
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,890
Động cơ
443,611 Mã lực
Khó thì khó cho cả 2 nhưng nói chung là sẽ khó hơn cho bên tấn công. Phil nó to khỏe lại phòng ngự chủ động nên khó cho VN là đúng rồi. Trận hôm qua mà gặp đội thể lực yếu thì cũng lại giống số phận của Indo thôi
Phi lứa trẻ của họ có thể hình và thể lực rất tốt cụ ạ, phần lớn cũng chơi bóng ở châu Âu (dù chỉ là ở các đội hạng thấp) nhưng đa phần là con lai hoặc nhập tịch nên ít nhiều cũng đem đến cho U23 Philipine lần này 1 lối chơi có phần kỷ luật và mạnh mẽ hơn ở những pha phòng thủ trước khu vực 16m50 so với trước đây hay lóng ngóng và thường là hết pin ở giai đoạn phút 70' trở đi.

Em có đội cùng tập đoàn đều có chi nhánh ở các nước ĐNA mình như Indo, Phi, Thai... nên nhiều khi trong group Whatsapp cũng hay bình luận cập nhật với nhau về tình hình bóng bánh các nước :D

Báo chí viết thế nào em không biết nhưng thực sự từ 3 năm trở lại đây, trừ Thai vẫn coi mình biggest rival ở ĐNA chứ các cổ động viên các nước khác như Phi, Indo hay thậm chí cả Malay giờ nó đều phải công nhận VN mình ở trên hẳn 1 bậc về sự phát triển các lứa cầu thủ kế cận. Mà chỉ nhà mình chê V-league, chứ các nước còn lại ngoài Thái thì chả có cái league nào ra hồn cả ạ hì hì :P
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,946
Động cơ
502,040 Mã lực
Hôm qua đội VN đá hiện đại. Không phải đội mạnh lúc nào cũng thắng và ghi được bàn. Trận đấu hôm qua dưới góc độ kỹ thuật như vậy là khá rồi.
Khả năng luân chuyển bóng tấn công của VN nhanh. Tốc độ và lực của các đường truyền mạnh (em đánh giá cao nhất điều này), đôi khi cầu thủ đội nhà không chủ động là không theo kịp đường chuyền và sơ đồ chiến thuật của HLV rồi các cầu thủ sẽ quen với đá như vậy, sau này trình độ lên cao là đương nhiên.
Tiếc nhất nửa cuối hiệp 2 không đỏi 2 cánh cho nhau để làm mới phương án tấn công và tạt bóng, cứ cánh trái LV Đô tạt một kiểu xoáy vào và cánh phải LV Xuân tạt cong ra là hậu vệ Phi bắt bài hết. Đổi cánh khác kiểu tạt và vỡ hàng thủ đội bạn giống như trận gặp Indo, cái hay của đội VN giờ là 2 tiền vệ viên có thể hoán đổi cho nhau.
Thêm 1 phương án nữa là cách chơi hôm qua chọn ít tình huống cố gắng đi bóng sát đường biên ngang trả bóng lại, có thể do số đông phòng ngự bên Phi bắt chặt biên ngang quá khó khoan.
Những cú phất bóng qua đầu hàng hậu vệ nên hạn chế, cả trận chỉ vài ba lần mới bất ngờ chứ dùng liên tục thì đội Phi nó bắt việt vị và thủ môn của Phi chủ động lên phá+ bắt bóng thì vứt đi.
 

_MeoTom_

Xe tăng
Biển số
OF-361672
Ngày cấp bằng
6/4/15
Số km
1,261
Động cơ
271,193 Mã lực
Đá khi bóng trơn, sân ướt và trời mưa thật khó ghi bàn (trc mỗi lần ra sân mà như vậy là e ngán lắm rồi). Hqua chỉ hơi ức chế với cháu tên Đô, sai sót nhiều quá mà bóng cứ dồn cho cháu nó.
 

77665508

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-160815
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
2,460
Động cơ
364,404 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
VN giờ có 1 cơ thủ sút phạt kiểu Quảng hải mới ngon đc, mình nhiều cơ hội cố định mà phí phạm quá.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,942
Động cơ
246,436 Mã lực
Tuổi
51
Em vẫn nghĩ là ông Park giấu bài, đại khái là chỉ cho cầu thủ sử dụng một vài đòn đánh, một vài đòn cấm ko cho dùng. Một số cầu thủ chỉ đúng ngoài, ko xông vào cấm địa đội bạn. Hoàng Đức và Hùng Dũng chỉ chuyền bóng là chính, hiếm khi tăng tốc qua người.
Kể ra hôm qua VN làm cho mấy cầu thủ Phi bị chuột rút là cũng đáng nể đấy !
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,196
Động cơ
3,845,090 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sự cố trên sân Việt Trì tối qua: không thể cử hành quốc ca trước trận đấu!

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Philippines tối ngày 8/5, khi tổ trọng tài điều khiển trận đấu và hai đội đang bước ra sân thì hệ thống âm thanh trên sân Việt Trì đột nhiên bị tắt.

Sau ít phút không thể khắc phục âm thanh, Ban tổ chức trận đấu buộc phải bỏ qua nghi thức hát quốc ca. Trọng tài chính cho cầu thủ hai đội thi đấu vào đúng 19h00 như dự kiến.

Ông Nguyễn Đắc Thủy - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Phú Thọ cho biết:

"Chúng tôi đang tìm hiểu nguyên nhân. Có thể do đường điện gặp vấn đề dẫn tới việc sụt áp và hệ thống âm thanh không thể hoạt động. Trước đó, mọi thứ vẫn đang diễn tiến bình thường",
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,668
Động cơ
285,641 Mã lực
cá nhân e cảm giác như cầu thủ Việt không tập dứt điểm hoặc giáo trình luyện tập có vấn đề .
Dứt điểm hiệu quả cao nhất thì lại kém , nhưng cũng phải công nhận cầu thủ mình sút có lực tốt .
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,196
Động cơ
3,845,090 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Fan Thái cũng rất hóm: =)) 🇻🇳🇹🇭
1652073423386.png
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
cá nhân e cảm giác như cầu thủ Việt không tập dứt điểm hoặc giáo trình luyện tập có vấn đề .
Dứt điểm hiệu quả cao nhất thì lại kém , nhưng cũng phải công nhận cầu thủ mình sút có lực tốt .
Có tập hết đấy cụ ạ. Nhưng vào trận nó khác hẳn. Xuân Trường phất bóng giỏi thế là vì bố em đấy bắt tập từ bé, mỗi ngày phất cả trăm quả, nhưng khi vào trận vẫn có những quả lỗi.
 

tasx

Xe tăng
Biển số
OF-207902
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
1,433
Động cơ
11,715 Mã lực
Các yếu tố chủ quan các cụ phân tích rất kỹ rồi.
Nhưng còn các yếu tố khách quan: mưa làm cho tầm nhìn kém, sân ướt trơn, bóng trơn...
Đội bạn phòng thủ chỉ cần đá trúng bóng là được, còn mình thì vừa phải đá trúng bóng, vừa phải đá chính xác, nó khó gấp đôi, gấp ba lần.
Cụ nói chí phải. Mưa ào cái tạnh thì dễ, chứ nó cứ lẩm rẩm, thấm hết vào đất, cảm giác chân sẽ khác hẳn.

Ha ha. Đúng là Fan Thái nói tiếng Việt cũng có đấy chứ, đâu chỉ ở chiều ngược lại.
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,668
Động cơ
285,641 Mã lực
Có tập hết đấy cụ ạ. Nhưng vào trận nó khác hẳn. Xuân Trường phất bóng giỏi thế là vì bố em đấy bắt tập từ bé, mỗi ngày phất cả trăm quả, nhưng khi vào trận vẫn có những quả lỗi.
có lỗi , e đồng ý với cụ , nhưng có lỗi nặng có lỗi nhẹ , như trận tối qua dứt điểm bằng đặt lòng mà không trúng đích đấy là lỗi nặng cần phải sửa . E thấy dứt điểm thì quan trọng nhất là trúng đích rồi mới đến hiểm hóc hay không , cuối cùng mới cần tới lực .
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,942
Động cơ
246,436 Mã lực
Tuổi
51
Một chuyện nhỏ nhưng có khi ko nhỏ, quả bóng hôm qua là bóng Động Lực thì phải. Theo kinh nghiệm ít ỏi của em, sân khô là bóng này bóng kia đã hơi khác rồi. Trời mưa sân trơn thì càng khác biệt. Gì chứ bóng hãng lớn với bóng hãng nhỏ chất liệu khác nhau lắm, theo chỗ em biết là vậy.

Với quả bóng khó điều khiển thì nhà ta hôm qua chuyền hỏng nhiều cũng dễ hiểu !
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
12,595
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Phi lứa trẻ của họ có thể hình và thể lực rất tốt cụ ạ, phần lớn cũng chơi bóng ở châu Âu (dù chỉ là ở các đội hạng thấp) nhưng đa phần là con lai hoặc nhập tịch nên ít nhiều cũng đem đến cho U23 Philipine lần này 1 lối chơi có phần kỷ luật và mạnh mẽ hơn ở những pha phòng thủ trước khu vực 16m50 so với trước đây hay lóng ngóng và thường là hết pin ở giai đoạn phút 70' trở đi.

Em có đội cùng tập đoàn đều có chi nhánh ở các nước ĐNA mình như Indo, Phi, Thai... nên nhiều khi trong group Whatsapp cũng hay bình luận cập nhật với nhau về tình hình bóng bánh các nước :D

Báo chí viết thế nào em không biết nhưng thực sự từ 3 năm trở lại đây, trừ Thai vẫn coi mình biggest rival ở ĐNA chứ các cổ động viên các nước khác như Phi, Indo hay thậm chí cả Malay giờ nó đều phải công nhận VN mình ở trên hẳn 1 bậc về sự phát triển các lứa cầu thủ kế cận. Mà chỉ nhà mình chê V-league, chứ các nước còn lại ngoài Thái thì chả có cái league nào ra hồn cả ạ hì hì :P
Đúng vậy. Giờ ở ĐNA đội nào thắng hoặc cầm hòa được VN đều ăn mừng như thể vô địch vậy. Tâm lý này không khác gì trận VN hòa Nhật ở VL3 WC
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
12,595
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Sự cố trên sân Việt Trì tối qua: không thể cử hành quốc ca trước trận đấu!

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Philippines tối ngày 8/5, khi tổ trọng tài điều khiển trận đấu và hai đội đang bước ra sân thì hệ thống âm thanh trên sân Việt Trì đột nhiên bị tắt.

Sau ít phút không thể khắc phục âm thanh, Ban tổ chức trận đấu buộc phải bỏ qua nghi thức hát quốc ca. Trọng tài chính cho cầu thủ hai đội thi đấu vào đúng 19h00 như dự kiến.

Ông Nguyễn Đắc Thủy - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Phú Thọ cho biết:

"Chúng tôi đang tìm hiểu nguyên nhân. Có thể do đường điện gặp vấn đề dẫn tới việc sụt áp và hệ thống âm thanh không thể hoạt động. Trước đó, mọi thứ vẫn đang diễn tiến bình thường",
Nói gì thì nói chứ công tác tổ chức của PT là kém. Trận tước cũng bị chệch nhịp thì phải. Khán giat giờ họ lại càng có lý do để chê sân VT và khen sân Thiên trường. Mà không biết trận hôm quá có bán vé không
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,890
Động cơ
443,611 Mã lực
Đúng vậy. Giờ ở ĐNA đội nào thắng hoặc cầm hòa được VN đều ăn mừng như thể vô địch vậy. Tâm lý này không khác gì trận VN hòa Nhật ở VL3 WC
Dạ vâng, em thì thấy rằng chính chúng ta mới là hiện tượng của bóng đá ĐNA, phát triển nhanh và thành tích rõ rệt nhất trong giai đoạn từ U23 Thường Châu đổ lại đến giờ, chưa kể những thành tích của đội tuyển thời gian trước đó tại các vòng AFF Suzuki rồi Seagame. Nói chung là nhanh và hướng ra sân chơi châu lục có tiềm năng hơn hẳn các đội trong khu vực, dù họ cũng đã đầu tư và chạy đua cũng không kém :)

Dàn trẻ của mình cũng chả ngại các đội trong châu lục, không còn cái tư duy và khái niệm gặp là ăn rổ bóng hay abc các kiểu ngày xưa, thậm chí nhiều trận còn cho thấy đối phương gặp khó khăn và bế tắc. Chỉ chẳng qua là giờ chính người hâm mộ VN chúng ta đặt kỳ vọng cao nên có thua hay hòa thì quay ra chỉ trích đôi chút :D chứ đến ngày thi đấu gặp đội nào thì cũng vẫn cổ vũ nhiệt tình như thường hehe.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
có lỗi , e đồng ý với cụ , nhưng có lỗi nặng có lỗi nhẹ , như trận tối qua dứt điểm bằng đặt lòng mà không trúng đích đấy là lỗi nặng cần phải sửa . E thấy dứt điểm thì quan trọng nhất là trúng đích rồi mới đến hiểm hóc hay không , cuối cùng mới cần tới lực .
Vâng. Mấy quả đó hay bị anh em trêu là lòng thối. :D Quả đệm lòng công nhận tiếc cụ nhể. Khả năng sân trơn, trụ không chắc nó thế. Cụ còn nhớ vụ đá luân lưu ở trận nào đó, có cầu thủ làm toét đất chỗ mà cầu thủ sút luân lưu đối phương chắc chắn sẽ đặt trụ xong đậy cỏ lên ngụy trang. Kết quả đối phương bắn chim luôn.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top