[Funland] Bóng đá Seagames 31 - ĐT Việt Nam quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch! ⚽

Trạng thái
Thớt đang đóng

7usd

Xe điện
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
4,846
Động cơ
480,232 Mã lực
Em nhớ là Sasi Kumar cao 1.98m, còn Huỳnh Đức nhà mình 1.78m thì phải ạ
Giờ em đi cầu thang máy khu nhà em mà mấy đứa cấp 3 toàn phải hơn 1.8m. Nói chung thế hệ trẻ mình thể hình ngày càng cao đó.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Sao cụ nói câu trước lại đá câu sau thế :)
Cụ xem lại phần bôi đậm nhé
Nói zậy mà không phải zậy nha cụ.
Khen mỗi một câu thì là chuyện bình thường, Viết hẳn những post dài , viết nhiều post để ca ngợi đúng hay sai cũng khen, khen một cách mù quáng vậy mới là thần tượng.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Hôm qua, lúc hết trận, có nhiều thành viên trong đội Indonesia đến chụp ảnh cùng cụ Park. Chứng tỏ họ rất ngưỡng mộ cụ. :D
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,298
Động cơ
514,127 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Thành công vì kiểm soát bóng thì chịu cụ rồi, thế cứ kiểm soát rồi cho đội bạn ghi bàn cũng là thành công a ? Thái chơi kiểm soát triệt tiêu thể lực đối phương thế nào mà thể lực Việt vẫn còn nguyên mà Thái lại mệt. Nói về thiếu chính xác tình huống cuối thì quân ta còn nhiều pha hơn.
Hình như cụ ấy nói ngược ;))
 

One-77

Xe cút kít
Biển số
OF-64321
Ngày cấp bằng
17/5/10
Số km
15,790
Động cơ
1,392,158 Mã lực
Lão chủ thớt vận động Chã Nhà cái OF-Patrol mở kèo trận Real vs Liv đi.
Theo em nhận định thì cả năm mới có một trận nên chắc các con bạc cũng khát khao có kèo trận này không kém trận VN vs Thái Lan hôm qua đâu ạ.
Con bạc nào đi qua mà đồng ý thì rót em xin chén :D
 

gvnth

Xe buýt
Biển số
OF-488396
Ngày cấp bằng
13/2/17
Số km
875
Động cơ
201,394 Mã lực
Trận hôm qua E thấy dấu ấn HLV là rõ nét nhất, VN đá nhấn nhá, có điểm nhấn, có cảm giác một số thời điểm VN nhường Thái có bóng, nhưng đều cách khá xa khung thành; khi VN tấn công nhiều tình huống Thái không theo được. 1 HCV hoàn toàn thuyết phục, đáng mừng hơn nữa là cầu thủ chuyền bóng và ghi bàn đều U23
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,798
Động cơ
377,868 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Cứ coi như thánh nhân đãi kẻ khù khờ đi cụ, như thế thì người hâm mộ càng vui càng sướng.
Em nói vui thôi cụ. Theo cá nhân em, đá bóng ghi bàn bằng đầu là khó nhất, chọn không gian, kỹ năng ra quyết định, giữ thăng bằng trên không, sức bật.. Các đối thủ trước CK của mình toàn đổ bê tông, nên có khoảng trống và tạo tư thế thuận lợi để sút bóng là rất khó. Sút xa thì có một rừng hậu vệ trước mặt, chưa kể tâm lý bị lắp đít nên phải sút vội. Trận CK thì TL trung vệ chiều cao quá khủng, thế mà mình lại ăn bàn bằng đầu. Có thể thấy cách ghi bàn của VN quá đa dạng, thể hiện sự đa dạng về bài vở và toàn diện về kỹ thuật của cầu thủ.
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
2,973
Động cơ
313,421 Mã lực
Hình như cụ ấy nói ngược ;))
Ko hẳn là ngược đâu cụ, nhưng cần phân biệt rõ kiểm soat, chuyển bóng ntn. Em lấy VD, tiki taka đỉnh cao của Barca, nếu để nó chuyền bóng mà ko vào áp sát kèm thì nó đủ sức để chuyền bóng xâm nhập vòng cấm và tạo ra cơ hội ghi bàn. Đối thủ ko thể chỉ phòng ngự khu vực mà buộc phải lao lên kèm người để đảm bảo cự ly chuyền bóng đủ xa khung thành và ko gây nguy hiểm. Chinh vì luôn phải đuổi theo bóng, sẽ mất sức rất nhiều và thường thua 1 quả là vỡ. Mất sức ở chỗ đó.
Còn như Thái hôm qua, cũng kiểm soát bóng, nhưng là dạng chu qua chu la khá vô hại, chuyền ngang, về, vớ vẩn, ko tạo được đột biến, ko dàn xếp để có nhưng pha gây nguy hiểm...nên mình phòng ngự khu vực kệ cụ nó.. 1 lúc nó tự lỗi là tạo cơ hội cho mình phản công và nó lại cong mít chạy về phòng ngự...bị động, nó tốn sức hơn mình rất nhiều. Mấu chốt ở chỗ chuyên bóng, kiểm soát bóng, nhưng phải gây được đột biến, hoặc đe dọa được khung thành đối thủ... còn ko chỉ chu qua chu la, chạy ngang, chạy về...chỉ tổ tốn sức,...lỡ lỗi phát (như hôm qua thỉnh thoảng lại lỗi), lại tốn sức gấp đôi chạy về cả lũ...phút 70 đi bộ hết là đúng rồi :D.
 

AcMilan90

Xe tăng
Biển số
OF-145863
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
1,046
Động cơ
383,170 Mã lực
Em thật nhiều cụ chắc chưa đá bóng bao giờ nên mới chê bai, giống em 5 năm trước chưa đá nên nghĩ là đơn giản. Các cụ cứ vào đá đi thì sẽ thấy khác hoàn toàn. Em U50 rồi vào đá thấy nhiều pha bóng tưởng đơn giản nhưng không đơn giản chút nào. Hôm qua em xem sau 10 phút đầu hiệp 1 thấy quân mình lui về em nói luôn trong cả mâm nhậu là ông Park lại chơi bài phá sức Thái rồi. Lúc nào Thái hết sức thì lúc đấy quân mình sẽ lên. Đội em U50 đá với U30 cũng vậy thôi. Đua sức sao được. Cứ tà tà cho U30 chạy 3/4 trận, hết sức rồi U50 bung sức 1/4 còn lại thôi. Bọn em đá hàng tuần đấy nhé. 10 trận thì U50 thắng 5 hòa 3 thua có 2 thôi. Các cụ nào chê bai nhiều cứ vào xỏ giầy đá 90 phút hàng tuần đi hẵng phán.
 
Chỉnh sửa cuối:

mamtom7981

Xe buýt
Biển số
OF-30434
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
982
Động cơ
495,278 Mã lực
Nếu cụ thực lòng trao đổi về bóng đá thì cụ cứ xem lại trận hôm qua đi. Việt Nam mình khi nào tăng tốc để giành lại quyền kiểm soát bóng là làm được ngay. Còn tại sao mình để họ tung tăng chuquachula ở giữa sân như vậy thì trong thớt này đã có nhiều còm nói rồi.
Cụ nói chuẩn, ban đầu Vn chủ động ép, sau đó nhường và Thái đã phải thay cầu thủ tuyến trên để ép VN nhưng lúc đó thì VN cũng thay và ép lại đến nghẹt thở, nếu tiền đạo Vn kết thúc tốt thì đã hơn 1 bàn chứ ko phải chỉ có 1 như hqua, sau khi ghi bàn thì Vn mới nhường lại cho Thái kiểm soát và quay về PN-PC (lối đá của người cửa dưới)
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,019
Động cơ
3,836,969 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Madam Pang: “Thua là thua, đừng bào chữa"
1653295243449.png

Sau trận thua 0-1 tại sân Mỹ Đình, Madam Pang - trưởng đoàn U23 Thái Lan đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

"Nhiều người sẽ cảm thấy khó chịu vì thất bại. Trên thực tế, chúng ta cầm bóng khá nhiều, nhưng cuối cùng chúng ta đã thua từ một cú đánh đầu.

Cho tôi gửi tới mọi người lời xin lỗi. Pang cho rằng mọi người đều quyết tâm, đều muốn làm tốt nhất công việc của mình. Đó là trận chung kết trong mơ và chúng ta đã không thể giành huy chương vàng.

Với tư cách là trưởng đoàn của Đội tuyển Quốc gia Thái Lan, Pang gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ bóng đá nước nhà vì đã không thể mang huy chương vàng SEA Games về cho Thái Lan.

Hôm qua, bóng đá nữ đã thua. Hôm nay, bóng đá nam cũng thất bại. Điều đó tạo ra rất nhiều áp lực cho những người làm bóng đá. Thất vọng là chuyện bình thường. Mọi người rất buồn, nhưng chúng tôi không có bất cứ lời bào chữa nào. Thua là thua.

Chúng ta biết rằng tấm HCV môn bóng đá nam tại SEA Games là rất quan trọng. Tôi sẵn lòng tiếp thu những ý kiến đóng góp để hoàn thiện hơn. Dù Việt Nam đã dừng giải Vô địch Quốc gia khá lâu để chuẩn bị cho đội. Nhưng đó không phải là cái cớ cho thất bại của Thái Lan.

Bóng đá có thua có thắng. Chúc mừng Việt Nam đã giành HCV tại SEA Games lần này. Và tôi phải công nhận rằng trận đấu hôm nay là một màn đấu trí trong mơ ở khu vực Đông Nam Á”.
 

buikhacthinh

Xe tăng
Biển số
OF-599079
Ngày cấp bằng
14/11/18
Số km
1,448
Động cơ
246,749 Mã lực
Nơi ở
Gò Vấp-TP HCM
Trận hôm qua VN mình thắng cũng nhờ yếu tố may mắn"thiên thời địa lợi",thực tế cầu thù TL đá vẫn nhỉnh hơn,hàng tiền đạo của họ cũng kg còn sắc bén như thời Kiatisuk.
TL còn tiền đạo như Kiatisuk thì hôm qua VN mình thua mấy quả rồi.
 

AcMilan90

Xe tăng
Biển số
OF-145863
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
1,046
Động cơ
383,170 Mã lực
Trận hôm qua VN mình thắng cũng nhờ yếu tố may mắn"thiên thời địa lợi",thực tế cầu thù TL đá vẫn nhỉnh hơn,hàng tiền đạo của họ cũng kg còn sắc bén như thời Kiatisuk.
TL còn tiền đạo như Kiatisuk thì hôm qua VN mình thua mấy quả rồi.
Oh, thế cụ không bảo VN mà có Công Vinh thôi thì ngay phút thứ 2 Thái đã ôm hận rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
10,961
Động cơ
246,940 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Ko hẳn là ngược đâu cụ, nhưng cần phân biệt rõ kiểm soat, chuyển bóng ntn. Em lấy VD, tiki taka đỉnh cao của Barca, nếu để nó chuyền bóng mà ko vào áp sát kèm thì nó đủ sức để chuyền bóng xâm nhập vòng cấm và tạo ra cơ hội ghi bàn. Đối thủ ko thể chỉ phòng ngự khu vực mà buộc phải lao lên kèm người để đảm bảo cự ly chuyền bóng đủ xa khung thành và ko gây nguy hiểm. Chinh vì luôn phải đuổi theo bóng, sẽ mất sức rất nhiều và thường thua 1 quả là vỡ. Mất sức ở chỗ đó.
Còn như Thái hôm qua, cũng kiểm soát bóng, nhưng là dạng chu qua chu la khá vô hại, chuyền ngang, về, vớ vẩn, ko tạo được đột biến, ko dàn xếp để có nhưng pha gây nguy hiểm...nên mình phòng ngự khu vực kệ cụ nó.. 1 lúc nó tự lỗi là tạo cơ hội cho mình phản công và nó lại cong mít chạy về phòng ngự...bị động, nó tốn sức hơn mình rất nhiều. Mấu chốt ở chỗ chuyên bóng, kiểm soát bóng, nhưng phải gây được đột biến, hoặc đe dọa được khung thành đối thủ... còn ko chỉ chu qua chu la, chạy ngang, chạy về...chỉ tổ tốn sức,...lỡ lỗi phát (như hôm qua thỉnh thoảng lại lỗi), lại tốn sức gấp đôi chạy về cả lũ...phút 70 đi bộ hết là đúng rồi :D.
Tikitaka của Barcelona là đỉnh cao rồi. Họ chuyền bóng 1 chạm. Quả bóng luôn lăn. Nhưng cẩu thủ thì đứng yên. Khi di chuyển là di chuyển không bóng nên không mất sức. Họ chỉ tăng tốc khi cần thiết thôi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top