- Biển số
- OF-813280
- Ngày cấp bằng
- 27/5/22
- Số km
- 196
- Động cơ
- 736 Mã lực
- Tuổi
- 35
vướng mắc nhất đoạn qua đại mỗ , bao nhiêu lâu k giải phóng được mặt bằng
Xây gđ 2 của trường Quốc tế VISĐối diện AEONMALL đang có công trình gì xây vậy các bác
Làm sát đến phố đại linh rồi nha thím. phía ngọc trục vẫn im ắng quá.em thấy vẫn nằm im ắng quá, có cụ mợ nào có thông tin j mới ko ạ
Muốn giảm thêm cho Tố Hữu và N.Trãi làm nhanh cầu vượt nhẹ Xala - N.XiểnTuyến này hoàn thành thì giảm tải rất nhiều cho tuyến đường tố hữu, nhưng triển khai chậm quá.
Vẫn ra NT-KDT thôi, mạn hà đông đi làm khu mỹ đình nhiều, nhìn đường xa đôi thì thấyMuốn giảm thêm cho Tố Hữu và N.Trãi làm nhanh cầu vượt nhẹ Xala - N.Xiển
giảm tải cho Nguyễn Trãi thì em chỉ mong chờ mỗi Tôn Thất Tùng kéo dài, mà dính 1 đoạn cho ông Hoàng Mai làm thì em cũng chả hi vọng gì lắm. Chắc 2040 mới có đường quáVẫn ra NT-KDT thôi, mạn hà đông đi làm khu mỹ đình nhiều, nhìn đường xa đôi thì thấy
TTT kéo dài thì em hóng là ko làm BT nữa mà chuyển qua quận tự xử lý. Hôm trước em đọc được thì đoạn nối từ TTT về đến vđ2,5 là quận thanh xuân làm thì đã cho vào phần ngân sách giai đoạn 2026-2030 rồi còn đoạn từ vđ2,5 hất về là ông hoàng mai làm thì không có thông tin gì luôngiảm tải cho Nguyễn Trãi thì em chỉ mong chờ mỗi Tôn Thất Tùng kéo dài, mà dính 1 đoạn cho ông Hoàng Mai làm thì em cũng chả hi vọng gì lắm. Chắc 2040 mới có đường quá
Em thấy cái đường khả thi hơn là lê quang đạo kéo dài. LQĐ kéo dài mà thông đường thì chạy từ hà đông sang mỹ đình tiện hơn không phải chạy ra khuất duy tiến nữa.Vẫn ra NT-KDT thôi, mạn hà đông đi làm khu mỹ đình nhiều, nhìn đường xa đôi thì thấy
Con này quy hoach có từ những năm 9x nên GPMB phức tạp phết vì luật đá nhau như vành đai 1, nhất là những chỗ chỉnh tuyếnTTT kéo dài thì em hóng là ko làm BT nữa mà chuyển qua quận tự xử lý. Hôm trước em đọc được thì đoạn nối từ TTT về đến vđ2,5 là quận thanh xuân làm thì đã cho vào phần ngân sách giai đoạn 2026-2030 rồi còn đoạn từ vđ2,5 hất về là ông hoàng mai làm thì không có thông tin gì luôn
Nếu kéo dài cái đoạn từ đường mỗ lao ra LQĐ nữa thì KDT giảm 1 nửa xeEm thấy cái đường khả thi hơn là lê quang đạo kéo dài. LQĐ kéo dài mà thông đường thì chạy từ hà đông sang mỹ đình tiện hơn không phải chạy ra khuất duy tiến nữa.
Thật ra TTT kéo dài này nó cũng có nhiều mảng xanh nên giải toả cũng đỡ hơn. VỚi lại nó là nối 3 vành đai với nhau, giảm tải áp lực trực tiếp cho nguyễn trãi, tố hữu nên em nghĩ độ ưu tiên làm chắc chỉ sau mấy đường vành đai. Tuy nhiên dây dưa vào ông hoàng mai này thì không biết thế nào, có ông thanh xuân còn thấy tích cực làm việc chứ ông hoàng mai này thấy chỉ chăm hốc cho béo mồm trước đã chứ chả thấy làm lụng gì cảCon này quy hoach có từ những năm 9x nên GPMB phức tạp phết vì luật đá nhau như vành đai 1, nhất là những chỗ chỉnh tuyến
Mỗ lao ra lê quang đạo là vũ trọng khánh kéo dài thì phải, đường đó chắc phải thông lê quang đạo xong mới tính đến chuyện làm Hiện nay thì lê quang đạo thông đường em thấy là sáng cửa nhất trong ngắn hạn. Thôi thì với tình hình giao thông bây giờ cứ có thêm đường nào để đi là tốt đến đó rồi.Nếu kéo dài cái đoạn từ đường mỗ lao ra LQĐ nữa thì KDT giảm 1 nửa xe
Vâng khu LQĐ kéo dài này quy hoạch các ban ngành ra nên chắc là hạ tầng cơ bản làm nhanh thôi, Chứ TTT kéo dài ra làm gì còn đất để "Tạo không gian phát triển mới" chắc chờ 2035Thật ra TTT kéo dài này nó cũng có nhiều mảng xanh nên giải toả cũng đỡ hơn. VỚi lại nó là nối 3 vành đai với nhau, giảm tải áp lực trực tiếp cho nguyễn trãi, tố hữu nên em nghĩ độ ưu tiên làm chắc chỉ sau mấy đường vành đai. Tuy nhiên dây dưa vào ông hoàng mai này thì không biết thế nào, có ông thanh xuân còn thấy tích cực làm việc chứ ông hoàng mai này thấy chỉ chăm hốc cho béo mồm trước đã chứ chả thấy làm lụng gì cả
Mỗ lao ra lê quang đạo là vũ trọng khánh kéo dài thì phải, đường đó chắc phải thông lê quang đạo xong mới tính đến chuyện làm Hiện nay thì lê quang đạo thông đường em thấy là sáng cửa nhất trong ngắn hạn. Thôi thì với tình hình giao thông bây giờ cứ có thêm đường nào để đi là tốt đến đó rồi.
TTT kéo dài nó còn mảng xanh thì giải toả đỡ hơn là so với những con đường trong nội đô mà ken đặc nhà san sát nhau đó bác chứ ko phải so với LQĐ kéo dài. LQĐ kéo dài nó chạy ở khu vực còn nhiều mảng xanh là đất ruộng đất vườn mới nói chuyện phát triển hạ tầng khu vực đó.Vâng khu LQĐ kéo dài này quy hoạch các ban ngành ra nên chắc là hạ tầng cơ bản làm nhanh thôi, Chứ TTT kéo dài ra làm gì còn đất để "Tạo không gian phát triển mới" chắc chờ 2035
Nhiệm kỳ này và sau, ưu tiên cho các dự án mang lại nguồn thu cụ nhé, kể cả những miếng đất đấy có chủ rồi nhưng khi triển khai thành phố vẫn thu được >20% nữa, các dự án không có "nguồn" nào để thu thì phải thực sự cấp bách. Cái này trong SG đã bị sấp mặt cả đôi chục năm vì hạ tầng tập trung các khu dân cư cũ, ko huy động được quỹ đất đấu giá, hay phát triển các KĐT mới. Nhưng tuyến đường như Lê Trọng Tấn Hà Đông, Hoặc Lê Quang Đạo, Tố Hữu thành phố thu được khá nhiều từ việc các KĐT mọc ra từ 2 bênTTT kéo dài nó còn mảng xanh thì giải toả đỡ hơn là so với những con đường trong nội đô mà ken đặc nhà san sát nhau đó bác chứ ko phải so với LQĐ kéo dài. LQĐ kéo dài nó chạy ở khu vực còn nhiều mảng xanh là đất ruộng đất vườn mới nói chuyện phát triển hạ tầng khu vực đó.
Về cơ bản, TTT kéo dài hoàn thiện xong phục vụ thuần giao thông cho tuyến nội đô trong vđ 3 là chủ yếu. LQĐ thì cả giao thông cả cơ sở hạ tầng mạn hà đông-mỹ đình. Chứ còn mảng xanh ở TTT kéo dài thì làm gì có chỗ nào mà chưa có chủ
công an vào 4-5 lần rồi, cưỡng chế đến nơi rồi chứ lâu cái giềĐoạn qua Ngọc trục còn lâu, dân chưa đồng ý đền bù ( Nn trả 1.2tr/m2, dân mong muốn 4tr/m2 ).