- Biển số
- OF-7171
- Ngày cấp bằng
- 17/7/07
- Số km
- 26,746
- Động cơ
- 5,171,449 Mã lực
Cụ có bảng hàng khu An Quý không inbox em coi cái. Thanks!Chẳng biết giảm hay kg nhưng An Quý mới ra bảng hàng mới căn dt từ 180-220m mà tăng tiếp lên 30-47tỷ rồi
Cụ có bảng hàng khu An Quý không inbox em coi cái. Thanks!Chẳng biết giảm hay kg nhưng An Quý mới ra bảng hàng mới căn dt từ 180-220m mà tăng tiếp lên 30-47tỷ rồi
Cụ có chi tiết hơn ko?Dạ vâng, ý em nói bản thân dự án GB2, còn chỗ Viettel thì ngoài danh giới vin GB2 rồi.
tăng nhanh thế cơ ạ, nhà em gần khu này, bên An vượng cuối năm ngoái 1 căn 180m có khoảng 20-25 tỉCụ có bảng hàng khu An Quý không inbox em coi cái. Thanks!
Giá sale gửi em vài tháng trướcCụ có bảng hàng khu An Quý không inbox em coi cái. Thanks!
giá hdmb với giá chuyển nhượng chênh nhiều thế này là sao hả cụ?Giá sale gửi em vài tháng trước
Chị Ngà gọi cái chênh đấy là "chi phí cơ hội"giá hdmb với giá chuyển nhượng chênh nhiều thế này là sao hả cụ?
Đây nhue kiểu duyệt Thiết kêa cơ sở để cắm cọc GPMB..còn chưa phải là duyệt FS. Nhanh thì cuối 2024 khơitlr công, 2025 xong cùng Cao tốc Bắc NamLại ngồi ngóng kế hoạch tiếp theo vậy
Bao giờ khởi công thì biết thôi cụ. Giờ Hn chả nói được gì. Tiến triển về mặt thủ tục pháp lý là mừng rồiĐây nhue kiểu duyệt Thiết kêa cơ sở để cắm cọc GPMB..còn chưa phải là duyệt FS. Nhanh thì cuối 2024 khơitlr công, 2025 xong cùng Cao tốc Bắc Nam
Theo cái văn bản này, và nhìn trên google map đoạn cắm mốc chỉ đến đường 70, bác nào có cái bản đồ đính kèm cho dễ tưởng tượng. Chứ thi công tuyến này mà không ra đến đại lộ Thăng Long thì chả thay đổi mấy so với bây giờ, có chăng giảm bớt mật độ lộ trình từ Tố Hữu đi Geleximco ở đoạn giữa giao cắt đường 70 với LQĐ kéo dài tới giao cắt 70 với Sa Đôi.Lại ngồi ngóng kế hoạch tiếp theo vậy
Ra tới đại lộ TL mà cụ.Theo cái văn bản này, và nhìn trên google map đoạn cắm mốc chỉ đến đường 70, bác nào có cái bản đồ đính kèm cho dễ tưởng tượng. Chứ thi công tuyến này mà không ra đến đại lộ Thăng Long thì chả thay đổi mấy so với bây giờ, có chăng giảm bớt mật độ lộ trình từ Tố Hữu đi Geleximco ở đoạn giữa giao cắt đường 70 với LQĐ kéo dài tới giao cắt 70 với Sa Đôi.
Điểm đầu giao với đường ven sông Nhuệ, bờ Đông Bắc, theo google map nó là ngõ 6 Sa Đôi, nếu vượt quá sẽ là Đại Linh, từ đó ra đến đường 70, sau đó nối đường 70 đến khu Nam Cường, đoạn Anland lakeview thì phải. Mà có lẽ đoạn ven Louis chả hiểu ai làm?Ra tới đại lộ TL mà cụ.
Cụ phải đọc cái duyệt nckt của nó. Còn mốc chỉ giới đường đỏ thì đoạn từ đltl tới ven sông nhuệ trước mặt khu GB2 thì có từ đợt làm dự án đường LQD rồi. Vì đoạn đó có đoạn chờ. Còn trước mặt Louis thì nó kéo tới đường ở Khu Nam cường đó. Tạo thành tuyến hoàn chỉnh. Từ DLTL tới Nam cường là 2.7km đó cụ.Điểm đầu giao với đường ven sông Nhuệ, bờ Đông Bắc, theo google map nó là ngõ 6 Sa Đôi, nếu vượt quá sẽ là Đại Linh, từ đó ra đến đường 70, sau đó nối đường 70 đến khu Nam Cường, đoạn Anland lakeview thì phải. Mà có lẽ đoạn ven Louis chả hiểu ai làm?
Hai đoạn đỏ và xanh như em vẽ đây cụ.Theo cái văn bản này, và nhìn trên google map đoạn cắm mốc chỉ đến đường 70, bác nào có cái bản đồ đính kèm cho dễ tưởng tượng. Chứ thi công tuyến này mà không ra đến đại lộ Thăng Long thì chả thay đổi mấy so với bây giờ, có chăng giảm bớt mật độ lộ trình từ Tố Hữu đi Geleximco ở đoạn giữa giao cắt đường 70 với LQĐ kéo dài tới giao cắt 70 với Sa Đôi.
Mấy bài báo này viết lôm ca lôm côm. Đưa mấy khu chung cư chả liên quan gì đến đường Lê Quang Đạo vào đấy. Trong khi đường này là đường phụ mật độ thấp, k như Lê Văn Lương là trục chính đi vào trung tâm.- Hồi này báo đưa loạt tin lo ngại cho đường Lê Quang Đạo này. Cái đống tổ ong Vim tây mỗ + thêm với Vim Greenbay2 của a Vượn, thì tuyến này tương lai cũng xám xịt như đường Lê văn Lương
- Vượn đi đến đâu là nó khiến tắc đường và phá nát quy hoạch đến đó
Tuyến đường Lê Quang Đạo liệu có thoát “vết xe đổ” của trục đường “đau khổ” Lê Văn Lương?
Đường Lê Quang Đạo (Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) được xây dựng với mục tiêu trở thành tuyến đường đẹp, thông thoáng và phục vụ cho các sự kiện lớn nhỏ của thành phố. Đến nay, dọc hai bên tuyến đường đã xuất hiện hàng loạt tòa cao ốc, chung cư triển khai nối tiếp nhau. Nhiều người đang lo lắng về một...dothi.reatimes.vnÁp lực đè nặng trục đường Lê Quang Đạo: Đừng chạy theo lợi ích nhà đầu tư
Hà Nội - Để tuyến đường Lê Quang Đạo không lặp lại bài học Lê Văn Lương, nhiều ý kiến cho rằng cần định hướng đây là trục đường phục vụ các sự kiện văn hóa thể thao lớn, hạn chế tối đa mật độ chung cư cao ốc và không chạy theo lợi ích của nhà đầu tư.laodong.vnQuy hoạch liên tục bị "xé nát", cao ốc bủa vây trục đường Lê Quang Đạo
Những điều chỉnh ở Quy hoạch phân khu đô thị H2-2 quận Nam Từ Liêm và Cầu Giấy (Hà Nội) được xem là một trong những nguyên nhân trực tiếp khiến khu vực này tập trung quá nhiều chung cư, cao ốc khách sạn và khiến những tuyến đường trong khu vực như Lê Văn Lương, Lê Quang Đạo, Châu Văn Liêm thường...laodong.vnCận cảnh đường Lê Quang Đạo bí bách vì quá nhiều chung cư
Được kỳ vọng sẽ là tuyến đường đẹp, thông thoáng, phục vụ cho các sự kiện lớn về văn hóa, thể thao… thế nhưng dọc theo tuyến đường Lê Quang Đạo (Nam Từ Liêm, Hà Nội), nhiều tổ hợp chung cư, nhà cao tầng gần đây đang lũ lượt đổ bộ về, tạo áp lực hạ tầng giao thông lớn.laodong.vn
Cũng chưa biết được, cái tắc này là tắc lan truyền, mấy cái đường Mễ Trì và Châu Văn Liêm hồi này cũng đã bắt đầu tắc do bọn Vin tây mỗ bắt đầu kéo dân về, dẫn đến cái vòng xuyến to chỗ giao với lê quang đạo hồi này cũng bắt đầu tắc rồi, nó mà tắc chỗ đó thì cái lê quang đạo thoát làm sao nổi, mag bọn Vin tây mỗ vây giờ mới về dc 1/3 dân, sau này đổ hết vào cái nút cổ chai đó thôiMấy bài báo này viết lôm ca lôm côm. Đưa mấy khu chung cư chả liên quan gì đến đường Lê Quang Đạo vào đấy. Trong khi đường này là đường phụ mật độ thấp, k như Lê Văn Lương là trục chính đi vào trung tâm.
Vâng, em cũng đoán vậy, nhưng em thêm phần vượt sông nữa.Hai đoạn đỏ và xanh như em vẽ đây cụ.