Em cũng đăng ký mua một cái loa Bluetooth trên lazada. Hôm qua nhân viên đến giao hàng, thái độ đúng xấc xược luôn! Loa không có củ sạc nhưng nhân viên không cho thử, không giải thích vì nói chung là cũng chẳng biết hàng sử dụng ntn! Em định lấy số đt trên đơn hàng gọi cho nhà cung cấp nhưng cũng không cho. Cứ bảo rằng một là anh mua thì trả tiền, hai là không mua chứ tôi không có thời gian đứng chờ... Em trả lại hàng thì anh nhân viên tỏ ra rất khó chịu, thái độ như là mình đi xin xỏ không bằng.
Nếu có bạn nào làm bên lazada vào đây đọc topic này, làm ơn về tranning lại cách làm việc của nhân viên giao hàng bên đó đi, đừng nên nhận những kẻ vớ vẩn vào làm nếu không muốn mất khách.