- Biển số
- OF-353336
- Ngày cấp bằng
- 2/2/15
- Số km
- 213
- Động cơ
- 266,560 Mã lực
Trên em đến ngày quy định hàng tháng lên Phường mà nộp, ai không nộp sau đó 5 ngày cắt điện, muốn có điện đến nộp tiền cộng tiền phạt nộp chậm. hehe
Bưu điện thu hộ tiền điện nước mà cụ,vậy nên không nhất thiết ra ngân hàng.Ko biết bưu điện ta có thu hộ ko nữa.Khổ cái là Tây nó 80-90% không dùng tiền mặt thì mới tiện, còn Vịt mình thì 80-90% đíu dùng tài khoản nên cũng chả tiện lợi giề, vì có thanh toán tiền điện qua tài khoản thì lại phải ra Ngân hàng nộp tiền mặt vào tài khoản để chuyển cũng quá tội.
phục cụ sát đất luônEm đã từng tẩn cho nhân viên thu tiền điện láo toét!
Em lên tận CN điện, gọi cả nhân viên, tổ trưởng tổ điện vào phòng GĐ, thẳng tay em tát cho thằng GĐ một phát và bảo là quân mày láo thì tao đánh mày. Lần sau mà láo thì tao không tát mày đâu mà tao đến tận nhà mày và đánh cả nhà mày.
Nó gọi CA đến thì em chìa cái giấy của BS là em bị tâm thần, tuyệt đối tránh kích động! Thế là hòa!
Từ sau trở đi bọn nó ngoan hẳn!
Không thay đổi gì đâu cụ ạChắc nó thấy làm thí điểm mà dân không kêu nên nó được đà làm ở Thủ Đô luôn. Dịch vụ mà chơi kiểu bố đời thế này thì chả mấy chốc... Mai Em sẽ hỏi cụ thể cách khiếu nại... có khi rủ các Cụ, Mợ cùng chung tay 1 phen.
Có tiện thật đấy nhưng để in dc list các cuộc gọi thì cũng tèo luôn, lúc nào cũng lỗi. Tiền thu chẳng rõ trừ những cái gì.Là một cách cât giảm chi phí thôi.
Cụ nào dùng ĐT lâu thì biết, ngày xưa hóa đơn điện thoại dầy lắm, bao gồm cả list những cuộc gọi đã thực hiện. Giờ thì có nhõn 1 tờ giấy bé thôi. Những thông tin cuộc gọi có trên web, ai muốn kiểm tra thì vào đó
Cắt giảm đc những người đi thu tiền là giảm đc khối thứ đấy. Cái này đúng quy luật thị trường đấy chứ
Giờ ngồi đâu các cụ cũng trả được tiền điện, chỉ với cái điện thoại trên tay, em nghĩ là tiện hơn chứ. Các cụ ngồi ở TP vẫn trả được tiền cho các cụ ở quê, há chẳng hay hơn sao?
Thì sẽ phải thay đổi thôi, thanh toán điện tử văn minh màGiao dịch điện tử là văn minh tiện dụng và giảm chi phí, nhưng bắt buộc chỉ dc giao dịch điện tử thì chuyện lại hoàn toàn khác.
Em sử dụng điện thoại di động từ ngày còn chưa có vinaphone nên em hiểu thế nào là độc quyền cụ ạ. Bây giờ cụ thử hìnhdung ở quê, mà nc ta dân sống ở quê rất nhiều nhé đều bắt thanh toán điện tử thì sẽ ntn?
Sao cụ không đăng ký luôn cái mobibanking hay internetbanking ấy. Việc gì phải ra ngân hàng chuyển.Khổ cái là Tây nó 80-90% không dùng tiền mặt thì mới tiện, còn Vịt mình thì 80-90% đíu dùng tài khoản nên cũng chả tiện lợi giề, vì có thanh toán tiền điện qua tài khoản thì lại phải ra Ngân hàng nộp tiền mặt vào tài khoản để chuyển cũng quá tội.
Ơ lại có quy định mới hả cụ. Em thấy khu nhà em họ vẫn thu tận nhà màGiá tăng vô tội vạ đã đành, bây giờ còn thêm cái trò mới. Chả là hôm nay Em sang các Cụ chơi, thấy các Cụ phàn nàn bọn điện nó bắt đi đến tận nơi để trả tiền... Nó làm dịch vụ mà cứ như bố người ta, bắt các Cụ 70, 80 đi xếp hàng trả tiền. Như mình trả qua tài khoản thì ok, nhưng các Cụ thì đi còn run lại đứng chờ xếp hàng thì quá nản. Em cũng bức xúc cái kiểu độc quyền này mà chưa tìm ra giải pháp. Cứ để kiểu kéo lùi đất nước xuống thế này thì quá chán.
thế ai cũng như cụ cán bộ kia thì chết ngành điện à . cụ nói phải nghĩ chứ .Dưới em bị bắt đi nộp từ 3 tháng nay rồi cụ ah, họ tổ chức 1 điểm thu vào các ngày từ 21 -23, tự đến nộp.
Hộ nào bướng, không nộp hả, cắt điện luôn, cho kêu gào trong bóng tối luôn. Đến nản, nhà cụ cán bộ mà không được tí nể ah
Em cũng thấy đây là cải tiến. Giảm bớt nhân lực điCác cụ nói ngành điện quá nhiều nhân lực đi đọc công tơ và thu tiền điện nên họ cắt giảm biên chế.
Các cụ đến nộp tiền lần đầu được hướng dẫn khai nộp tiền điện tử qua thẻ, qua tài khoản, có thể chuyển tiền qua thuê bao điện thoại trả sau.
Miễn phí.
Rồi mỗi tháng, ngành điện nhắn tin cho các cụ 2 nội dung:
1. Ngày đọc công tơ, để gia đình cùng giám sát.
2. Số tiền điện trong tháng.
Em nghĩ đây là tiến, ko phải lùi.