Em dự đoán thời gian thi công mỗi cầu sẽ kéo dài trên 5 năm, hehe
Xây cầu kết hợp giãn dân giãn cơ quan xí nghiệp trường học... thì may ra chứ không dân mà vẫn sáng vào chiều ra nội thành thì hơn đếch gì đâuXây cầu làm đường là ổn. Nhưng lý do để giảm ùn tắc hơi ảo, vì HN giờ có làm thêm đường kiểu gì cũng tắc thôi.
Cho tiền k dám đi ạCụ thử đi cầu Chương Dương hướng từ Long Biên sang, lức 7h sáng thì biết nhé, làm bây giờ đã là quá muộn, quy hoạch có từ cả chục năm trước rồi cụ
Làm cầu giao thông, giao thương mới giãn dân nội đô được chứ CụEm thấy việc gấp rút là xây vành đai 4, xây bệnh viện, trường học, bến xe ra khu giữa vành đai 3 và 4 , giãn dân nội đô, chứ cứ làm cầu đường để dồn nguời vào 4 quận trung tâm làm chi nhỉ.
Chuẩn cụBản chất việc tại sao cứ dồn người vào nội đô gây tắc đường là do: công sở, bệnh viện, trường đại học, bến xe ở đó. Kết nối là tốt, nhưng ko giải quyết đuợc gốc rế vấn đề. Thà đầu tư chuyển bv, trường đại học, bến xe ra khu vực long biên, đông anh sẽ hiệu quả hơn
Vẫn còn nhiều, nhưng đất đắc địa chắc hiếmChắc khoảng 5 năm nữa thì HN hết quỹ đất để làm các dự án BT.
Em hóng nhất cầu THĐ xem điểm đầu và cuối bên LBien ở đâu. Sáng đi làm cả cầu VTuy và CD khộ lắm các cụ ợ!Cầu đấy gần như cần nhất, phi thẳng từ Trần Hưng Đạo sang khu Tư Đình. Giảm tải cho cầu Vĩnh Tuy và Cầu Chương Dương. Nếu ko tin thì xin mời vào giờ tan tầm 17h cụ xuất phát từ Trần Hưng Đạo đi sang Long Biên theo 1 trong 2 cây cầu Vĩnh Tuy (Chương Dương), hoặc giờ đi làm sáng 7h cụ xuất phát từ Long Biên đi lên Cầu Chương Dương (Vĩnh Tuy) giúp E, cụ sẽ có cái nhìn chuẩn.
Cụ không đọc báo àEm hóng nhất cầu THĐ xem điểm đầu và cuối bên LBien ở đâu. Sáng đi làm cả cầu VTuy và CD khộ lắm các cụ ợ!
Em cũng mong thế để san sẻ bớt cho Vĩnh Tuy, Minh Khai không tắc ùn chết em @@Em hóng nhất cầu THĐ xem điểm đầu và cuối bên LBien ở đâu. Sáng đi làm cả cầu VTuy và CD khộ lắm các cụ ợ!
Cụ cho em cái báo nào nói điểm đầu cuối cầu THĐ cái. Em bên LB mà cả 2vc làm bên này sông nên quan tâm lắm ợ!Cụ không đọc báo à
Cụ xem qua, nhiều báo viết lắm, nhưng em thấy chắc làm hầm hợp lý hơn ạ, đầu bên kia là tam giác Trần hưng đạo, Trần thánh tông, Lê thánh tông. (thuộc 2 quận HBT và HK).Đầu bên LB chắc ngã 3 Cổ linh, sát sân bay GL ạ.Cụ cho em cái báo nào nói điểm đầu cuối cầu THĐ cái. Em bên LB mà cả 2vc làm bên này sông nên quan tâm lắm ợ!
Cụ cho em cái báo nào nói điểm đầu cuối cầu THĐ cái. Em bên LB mà cả 2vc làm bên này sông nên quan tâm lắm ợ!
Nếu dự án hầm thì cancel rồi cụ, tốn kém quá. Còn cầu mà sang phía LB thì vướng phễu bay của sân bay GLam. Hôm trước đọc báo thấy bẩu sang chỗ Thạch bàn - LBien thì ảo quá vì vắt chéo qua cầu VTuy, thế nên mới hỏi các cụ thông thái xem thế nào. Vừa lên cafef thì thấy video chỉ cầu xuống ngay ngoài bãi Thạch cầu, thế chả hiểu vào trung tâm LBien hướng nàoCụ xem qua, nhiều báo viết lắm, nhưng em thấy chắc làm hầm hợp lý hơn ạ, đầu bên kia là tam giác Trần hưng đạo, Trần thánh tông, Lê thánh tông. (thuộc 2 quận HBT và HK).Đầu bên LB chắc ngã 3 Cổ linh, sát sân bay GL ạ.
Vâng, vắt đc sang đầu Thạch bàn thì vi diệu quá, chắc cụ xem đầu đến Thạch cầu cg chỉ là định vị tuyến hướng thôi, chứ em cg thắc mắc nếu làm như vậy lắm.Nếu dự án hầm thì cancel rồi cụ, tốn kém quá. Còn cầu mà sang phía LB thì vướng phễu bay của sân bay GLam. Hôm trước đọc báo thấy bẩu sang chỗ Thạch bàn - LBien thì ảo quá vì vắt chéo qua cầu VTuy, thế nên mới hỏi các cụ thông thái xem thế nào. Vừa lên cafef thì thấy video chỉ cầu xuống ngay ngoài bãi Thạch cầu, thế chả hiểu vào trung tâm LBien hướng nào
Đấy, em hỏi cụ lại bảo đầy thông tin. Chả có thông tin mẹ nào ra hồn cả, xin dự án mà còn mỗi lúc một kiểu thế này thì mù văn mờ lắm, dự là lại đợi chục năm nữaVâng, vắt đc sang đầu Thạch bàn thì vi diệu quá, chắc cụ xem đầu đến Thạch cầu cg chỉ là định vị tuyến hướng thôi, chứ em cg thắc mắc nếu làm như vậy lắm.
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/ha-noi-de-xuat-xay-sau-cau-qua-song-hong-duong-3638202.htmlĐấy, em hỏi cụ lại bảo đầy thông tin. Chả có thông tin mẹ nào ra hồn cả, xin dự án mà còn mỗi lúc một kiểu thế này thì mù văn mờ lắm, dự là lại đợi chục năm nữa
Hầm Trần Hưng Đạo (khoảng 3,1 km) có điểm đầu tại nút giao với đường Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng; kết thúc tại nút giao cắt với đường Long Biên - Thạch Bàn, quận Long Biên.