cái này thì thực tế đã chứng minh như sau: Fiat Siena 1.3 có thể dùng chung mo tơ bơm với các xe tối đa là 1.5, còn dùng loại cho xe 1.6, 1.8, 2.0, 2.4...thì do công suất bơm lớn nên lưu lượng bơm lớn - dư xăng nên hao xăng. Có người nói là có bộ điều áp cơ mà, đúng thế ! nhưng nó mở ra để xăng hồi về bình ko kịp nên vẫn phải vào buồng cháy.
Báo cáo với các bác như vậy. cho nên khi thay bơm xăng thì nói với người bán là mua cho xe 1.3 , loại này cũng có thể dùng cho 1.6 nhưng loại dùng cho 1.6 lắp xe 1.3 thì chạy ok nhưng hao xăng. Em đã thử 3 cái bơm rồi. và rất hài lòng với cái bơm mới mua này, của hãng BOSH giá co 300k thôi ạ