Quả là xe em bị mấy lần cạn xăng chết máy rồi do xe hay cho anh em mượn đi mà đồng hồ xăng lại báo ko chuẩn. Thằng cu em cố đi và đề nhiều lần. Thay xong nó chạy dc về Hà NỘi. Sau đó e thấy xe rất khó nổ, e mang ra kiểm tra thì họ bảo bơm xăng ko hợp với xe nên bơm quá nhiều xăng vào chế gây khó nổ. Cuối cùng phải dùng một cái bơm ngoài thay thế bơm trong. Bây jờ thì nổ ngon hơn nhiều rồi nhưng đổ xăng đầy bình lại thấy đồng hồ vưỡn ở vạch đỏ (trước đây đổ đầy bình thì kim xăng có lên hết cỡ). Liệu có pải do chuyển sang bơm xăng ngoài mà ra nông nỗi vậy ko ợ?
Chỉnh sửa cuối: