- Biển số
- OF-179472
- Ngày cấp bằng
- 31/1/13
- Số km
- 1,393
- Động cơ
- 653,148 Mã lực
Nãy thợ cụ avico quả bảo dưỡng 2 cái điều hòa nhà e, cụ báo 100k bảo dưỡng, thợ bảo 150k, e bảo sao cụ bảo 100k, thợ bảo ông Tuấn biết gì về điều hòa đâu, chết cười
Thế hóa ra cụ ấy chỉ chém gió làm thương mại thôi àNãy thợ cụ avico quả bảo dưỡng 2 cái điều hòa nhà e, cụ báo 100k bảo dưỡng, thợ bảo 150k, e bảo sao cụ bảo 100k, thợ bảo ông Tuấn biết gì về điều hòa đâu, chết cười
Nãy thợ cụ avico quả bảo dưỡng 2 cái điều hòa nhà e, cụ báo 100k bảo dưỡng, thợ bảo 150k, e bảo sao cụ bảo 100k, thợ bảo ông Tuấn biết gì về điều hòa đâu, chết cười
Em nhận lỗi, mong cụ thông cảm. anh em thợ chạy show nhiều mệt nên overload nhiều khi không thể đúng hẹn đượcNản với thợ của cụ quá, đúng là phong cách làm việc của Việt Nam. Hẹn 10h30-11h như đúng rồi làm em chờ mất hút luôn đến 12h mới gọi em qua. Nếu bận hay ko qua được thì cũng phải báo chứ ai đời để khách hàng cứ ngồi chờ, thật mất hết thiện cảm!
Thế là bị nhảy át chứ chả làm sao cảem gọi anh thợ đến và bị đường dây cụ ạ, quá tải mới đau
Cụ ơi tháo bộ 2 chiều xuống và lắp bộ 1 chiều lên thì phí hết bao nhiêu ạ!Kiểm tra nếu máy còn sống chỉ mất lạnh do hao (mất) gas và bẩn thì trọn gói 200K ( 100K gas R22 ( gas khác giá sẽ cao hơn tùy lọai), 50k kiểm tra, 50k bảo dưỡng )
cụ ok thì báo lại em
cụ nhắn em số đt để ktv liên lạc trao đổi thêm cụ thể nhéCụ ơi tháo bộ 2 chiều xuống và lắp bộ 1 chiều lên thì phí hết bao nhiêu ạ!
Máy móc nằm sẵn chân cụ luôn ạ
trên OF này toàn thần gió thôi cụ ơiThế hóa ra cụ ấy chỉ chém gió làm thương mại thôi à
E hỏi cụ chút. Bật vẫn chạy cả 2 cục. Nhưng e k thấy mát gì. Kê ghế lên nhìn sát vào có hơi sương vẫn bay ra, e đưa tay lên thấy k mát lạnh. Ra ngoài ngó cục vẫn chạy nhưng quạt ở cục k thấy nóg. Chỗ đường dây nối có băng tuyết lạnh bám ở chỗ còn ốc to100k, alo em cho KTV qua bơm cho cụ
Dưng cơ mờ làm sao phải bơm gas? cụ tự kiểm tra thấy hao gas hay sao ???
Trừ khi bị tác động gì đó vào hệ thống mới bị xì ga, còn ga trong ống kín bảo đảm thì hàng chục năm lượng ga vẫn không bị giảm.Kiểm tra nếu máy còn sống chỉ mất lạnh do hao (mất) gas và bẩn thì trọn gói 200K ( 100K gas R22 ( gas khác giá sẽ cao hơn tùy lọai), 50k kiểm tra, 50k bảo dưỡng )
cụ ok thì báo lại em
Bám băng tuyết thì sẽ có 3 khả năng xảy raE hỏi cụ chút. Bật vẫn chạy cả 2 cục. Nhưng e k thấy mát gì. Kê ghế lên nhìn sát vào có hơi sương vẫn bay ra, e đưa tay lên thấy k mát lạnh. Ra ngoài ngó cục vẫn chạy nhưng quạt ở cục k thấy nóg. Chỗ đường dây nối có băng tuyết lạnh bám ở chỗ còn ốc to
Trừ khi bị tác động gì đó vào hệ thống mới bị xì ga, còn ga trong ống kín bảo đảm thì hàng chục năm lượng ga vẫn không bị giảm.
Báo giá trước thế này còn an tâm.
Nhiều bọn đến đo đạc lượng ga nhí nhố, cố tình vặn không chặt đầu bơm ga, chỉ vài hôm lại xì hết ga.
Nhà E có 1 cái cũ, cục nóng cũng ko phả ra hơi nóng, vậy có phải thiếu ga hay do hư cục tụ đề cụ nhỉCục nóng có thổi ra hơi nóng không cụ?. Nếu không có thổi ra hơi nóng thì chắc là hư cục tụ đề máy nén rồi
cụ ở cầu giấy ko e đánh dấu đi lại cho tiện cụ ơiKiểm tra nếu máy còn sống chỉ mất lạnh do hao (mất) gas và bẩn thì trọn gói 200K ( 100K gas R22 ( gas khác giá sẽ cao hơn tùy lọai), 50k kiểm tra, 50k bảo dưỡng )
cụ ok thì báo lại em
Nhà E có 1 cái cũ, cục nóng cũng ko phả ra hơi nóng, vậy có phải thiếu ga hay do hư cục tụ đề cụ nhỉ
Cụ có sửa dc ko
Cách CG 5km có đc không cụ ơi ???cụ ở cầu giấy ko e đánh dấu đi lại cho tiện cụ ơi
Cụ có cho thợ kiểm tra cho e dc ko ahCục nóng không ra hơi nóng sẽ có mấy trường hợp như sau
1. Chết lốc, quạt còn, nên khi bật thì chỉ có quạt chạy nên không có lạnh
2. Lốc ngắt tecmic bảo vệ trong, nên chỉ có lốc dừng, quạt vẫn chạy, mất lạnh
3. Mất gas
4. Có thể chết tụ đề lốc như cụ phán đoán
Cụ có cho thợ kiểm tra cho e dc ko ah
Mà giá sửa chữa những cái nêu trên đắt nhất là bao nhiêu ạ
Nếu đắt quá thì chắc e thoii cụ ah
Tất nhiên là có thợ để làm mà cụCục nóng không ra hơi nóng sẽ có mấy trường hợp như sau
1. Chết lốc, quạt còn, nên khi bật thì chỉ có quạt chạy nên không có lạnh
2. Lốc ngắt tecmic bảo vệ trong, nên chỉ có lốc dừng, quạt vẫn chạy, mất lạnh
3. Mất gas
4. Có thể chết tụ đề lốc như cụ phán đoán