[Xe cộ] Bơm 12V ôtô MICHELIN & XIAOMI: Hàng chính hãng, giá tốt.

Giá
999 VNĐ
Địa chỉ
Số 27 ngõ 111/1 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

santhanhcong

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-187524
Ngày cấp bằng
30/3/13
Số km
230
Động cơ
355,594 Mã lực
Nơi ở
Số 27 ngõ 111/1 Nguyễn Xiển, HN.
Website
thanhcongauto.vn
Chiều nay lúc hơn 16h em gọi mãi ko thấy nhà bác nghe máy, trưa hôm qua em qua cũng ko gặp được. Hic muốn mua đồ của bác mà khó quá.
Em nhắn tin mong cụ thông cảm ạ. t7,cn tuần vừa rồi nhà em có chút việc đám ở quê lên lên nỗi hẹn với cụ. CỤ nhắn địa chỉ bên em mang 3,4 loại qua cụ thử được không a or khi nào cụ rảnh mời cụ qua bên em a. Thanks cụ
 

Hachau1213

Xe máy
Biển số
OF-376526
Ngày cấp bằng
5/8/15
Số km
79
Động cơ
247,290 Mã lực
Em nhắn tin mong cụ thông cảm ạ. t7,cn tuần vừa rồi nhà em có chút việc đám ở quê lên lên nỗi hẹn với cụ. CỤ nhắn địa chỉ bên em mang 3,4 loại qua cụ thử được không a or khi nào cụ rảnh mời cụ qua bên em a. Thanks cụ
Nhà bác có giao hàng buổi tối ko. Nếu đc thì tối mai bác mang qua cho em nhé, bác slo cho em 0988 084 025
 

santhanhcong

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-187524
Ngày cấp bằng
30/3/13
Số km
230
Động cơ
355,594 Mã lực
Nơi ở
Số 27 ngõ 111/1 Nguyễn Xiển, HN.
Website
thanhcongauto.vn

santhanhcong

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-187524
Ngày cấp bằng
30/3/13
Số km
230
Động cơ
355,594 Mã lực
Nơi ở
Số 27 ngõ 111/1 Nguyễn Xiển, HN.
Website
thanhcongauto.vn

santhanhcong

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-187524
Ngày cấp bằng
30/3/13
Số km
230
Động cơ
355,594 Mã lực
Nơi ở
Số 27 ngõ 111/1 Nguyễn Xiển, HN.
Website
thanhcongauto.vn
Cách sử dụng bơm tự vá ô tô 2129b
Bước 1: Cắm ống của hộp keo vào đầu van của bánh xe
Bước 2: Khởi động xe oto và cắm đầu tẩu vào bộ sạc trên xe
Bước 3: Cắm đầu bơm hơi vào đầu dẫn khí trên bơm tự vá
Bước 4: Nhấn nút khởi động để bắt đầu quá trính bơm và vá
 

santhanhcong

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-187524
Ngày cấp bằng
30/3/13
Số km
230
Động cơ
355,594 Mã lực
Nơi ở
Số 27 ngõ 111/1 Nguyễn Xiển, HN.
Website
thanhcongauto.vn
COIDO: NGON - RẺ - KHỎE & BỀN BỈ.
C1: Bơm Coido 2107 giá 650K/b (Giá KM 600k/b)
C2: Bơm Coido 6218 giá 700K/b
C3: Bơm Coido 6023 giá 700k/b ( Máy hút bụi & bơm lốp)
C4: Bơm Coido 2129b giá 990K/b ( keo tự vá)
C5: Bơm Coido 6222L giá 1.500K/b ( 2 xilanh kép)

MICHELIN: SỐ 1 THẾ GIỚI.
M1: Bơm Michelin 4388 (12260) 140w giá 1.050k (đông hồ đo áp xuất lốp rời)
M2: Bơm Michelin 4389 (12262) 160w giá 1.250k ( tự động ngắt khi đủ áp xuất lốp).
 

santhanhcong

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-187524
Ngày cấp bằng
30/3/13
Số km
230
Động cơ
355,594 Mã lực
Nơi ở
Số 27 ngõ 111/1 Nguyễn Xiển, HN.
Website
thanhcongauto.vn
Kinh nghiệm bảo dưỡng, chăm sóc lốp xe hơi

Lốp xe là bộ phận dễ bị ăn mòn sau một thời gian sử dụng. Có là tay lái lụa đi chăng nữa thì đều có thể rơi vào hoàn cảnh chiếc xe yêu quý của mình hết hơi, do cán đinh hoặc đá dăm trên đường một cách bất ngờ.

Dù có thể gặp các tình huống này nhưng nếu thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, chăm sóc lốp xe và tuân thủ đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất thì sự cố bất ngờ tại lốp xe cũng bớt được phần nào nguy hiểm.

Ông Khương Kim Tạo, Phó chánh văn phòng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia cho hay, đa phần các tài xế ở Việt Nam chưa hiểu được tác dụng của lốp tới an toàn giao thông. Cứ thấy mới là chạy mà không biết rằng lốp mới nhưng nếu bảo dưỡng không đúng cách vẫn có thể gây ra những hậu quả bất ngờ.

Hay câu chuyện thích độ mâm, lốp lên để nhìn cho hoành tráng, mà đâu hiểu lốp không đúng chuẩn sẽ khiến cảm giác lái không thật. Ngoài ra, với các xe chạy những địa hình khác nhau thì việc chọn đúng lốp cho địa hình liên quan cũng là rất cần thiết nếu không muốn gặp những trở ngại đến từ lốp.

Tuy nhiên, chọn lốp, bảo dưỡng, kiểm tra lốp như thế nào và khi nào cần thay thì không phải bác tài nào cũng hiểu rõ. Nhất là chị em, lên xe chỉ có nhấn ga, đạp phanh.

Sau đây xin giới thiệu một số kinh nghiệm liên quan đến bảo dưỡng, chăm sóc lốp để góp phần có những chuyến đi an toàn:
 

santhanhcong

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-187524
Ngày cấp bằng
30/3/13
Số km
230
Động cơ
355,594 Mã lực
Nơi ở
Số 27 ngõ 111/1 Nguyễn Xiển, HN.
Website
thanhcongauto.vn
1. Chọn đúng loại lốp và thường xuyên bảo dưỡng:

Lý do: Bề mặt lốp rất quan trọng bởi đây chính là nơi tiếp xúc với mặt đường và chịu tải trọng của xe. Không những thế, bề mặt lốp còn là nơi truyền các thao tác như đánh lái, phanh hay tăng tốc. Đây cũng là nơi tiếp xúc trực tiếp với các chướng ngại vật trên đường.

Có 3 loại lốp chính. Loại phổ thông nhất được ký hiệu là HT (Hard Terrain) chuyên đi đường nhựa, gai mịn, nhiều rãnh dọc giúp cho xe bám đường tốt kể cả khi đường ướt và nhất là không ồn.

Kế đến là gai AT (All Terrain) phù hợp cho mọi điều kiện đường sá, đường nhựa, đường cát, đường sình lầy hay tuyết và đường trải đá sỏi.

Thường lốp gai AT được dùng nhiều cho dòng xe SUV 2 cầu.

Lốp AT cứng hơn HT và có gai to hơn, ít rãnh dọc nên ồn hơn lốp HT và khả năng bám đường khi trời mưa có phần kém hơn.
Loại thứ 3 tức gai MT (Mud Terrain) được đặc biệt ưa thích để off road, chuyên đi sình lầy, lốp MT có gai to, đôi khi có cả gai hai bên thành lốp, khoảng cách giữa các gai lớn nhằm hạn chế khả năng sình bám vào gai lốp làm giảm độ bám đường.

Lốp MT không thích hợp cho đường nhựa, đường thành phố vì khả năng bám đường thấp hơn hai loại trên.
 

santhanhcong

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-187524
Ngày cấp bằng
30/3/13
Số km
230
Động cơ
355,594 Mã lực
Nơi ở
Số 27 ngõ 111/1 Nguyễn Xiển, HN.
Website
thanhcongauto.vn
2.Chọn đúng loại lốp và thường xuyên bảo dưỡng:

Lý do: Bề mặt lốp rất quan trọng bởi đây chính là nơi tiếp xúc với mặt đường và chịu tải trọng của xe. Không những thế, bề mặt lốp còn là nơi truyền các thao tác như đánh lái, phanh hay tăng tốc. Đây cũng là nơi tiếp xúc trực tiếp với các chướng ngại vật trên đường.

Có 3 loại lốp chính. Loại phổ thông nhất được ký hiệu là HT (Hard Terrain) chuyên đi đường nhựa, gai mịn, nhiều rãnh dọc giúp cho xe bám đường tốt kể cả khi đường ướt và nhất là không ồn.

Kế đến là gai AT (All Terrain) phù hợp cho mọi điều kiện đường sá, đường nhựa, đường cát, đường sình lầy hay tuyết và đường trải đá sỏi.

Thường lốp gai AT được dùng nhiều cho dòng xe SUV 2 cầu.

Lốp AT cứng hơn HT và có gai to hơn, ít rãnh dọc nên ồn hơn lốp HT và khả năng bám đường khi trời mưa có phần kém hơn.
Loại thứ 3 tức gai MT (Mud Terrain) được đặc biệt ưa thích để off road, chuyên đi sình lầy, lốp MT có gai to, đôi khi có cả gai hai bên thành lốp, khoảng cách giữa các gai lớn nhằm hạn chế khả năng sình bám vào gai lốp làm giảm độ bám đường.

Lốp MT không thích hợp cho đường nhựa, đường thành phố vì khả năng bám đường thấp hơn hai loại trên.
Kiểm tra độ mòn của lốp và độ sâu gai lốp:


Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, lốp cần được bơm đúng áp suất và tiến hành thay lốp trước khi mặt gai mòn tới 1,6 mm.

Lý do: độ mòn và độ sâu gai lốp giúp phân tán nước và làm giảm nguy cơ trượt nước. Việc sử dụng lốp có chất lượng, bảo đảm các yêu cầu về độ mòn và độ sâu gai lốp cũng giúp cải thiện quãng đường khi đạp phanh.

Tại một số nước phát triển, chiều sâu 1,6 mm còn được quy định trong luật, buộc người lái xe phải tuân thủ. Với thực tế cơ sở hạ tầng tốt, tốc độ lái xe bình quân từ 80-100 km/h ở các nước phát triển hay trên đường cao tốc thì việc kiểm tra độ mòn của lốp là không thể bỏ qua
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top