Nữa đi cụ ơiiiiiiii (b)
Truyền thống của BJ là phải dìm cho đến lúc không thể nào đi được nữa mới thôi.Thế Gà Lôi (BJ) vẫn chết vì nước chứ ạ?
Gọi 116 vào để thử phương án cứu luôn 116 ra nữa ý chứ.cụ Gaz ơi ... gà chết không cụ khoe đê....
không biết mấy chú 4b có phải gọi 116 không nhỉ ???
116 chạy ra còn chết nhăn răng, 12h đêm em còn vưỡn thấy 3 xe cứu hộ 116 đang cứu nhau chưa xong :77::77::77::77::77:cụ Gaz ơi ... gà chết không cụ khoe đê....
không biết mấy chú 4b có phải gọi 116 không nhỉ ???
Mắc màn xong rồi, ngồi chờ mà chưa thấy ảnh đâu cảĐang lái xe trên đoạn đường này: 21 (14 lái chính và 7 lái phụ)
sakuda, 2snguyen, ferrari360, GALLOPER, gaz69, phamhunga, sidecar_travel, thangco, Tung Nguyen, Vũ Đỗ Hiếu
[/IMG]
Làm gì có mà ướt :21:Mốc chạy cào cào qua sông có bị ướt cờ him hem
Nhà ấy hành gì cũng độc đáo bác ạh :21:Nhà bác Gát hành văn độc đáo phết :41:
Cài cầu trước lại chạy phăm phăm ạ , nếu phải khênh chắc thắp hương muỗi cũng giám mò mặt lênEm KTM 690 này lắp nhầm lốp, chắc bác chủ phải kéo hoặc khênh xe về?
Rét bỏ m ẹ, bỏ ra chắc còn được 2 phân, mát gì mà mát...!(y):21:- Thứ ba: Offroad có những giây phút k diễn tả thành lời đc (như cái lúc mấy anh em leo lên khung BJ hong thuốc lào ngắm tàu chạy cùng với bầu trời trăng thanh gió mát ngay dưới lòng sông Hồng.
Không sao đâu, bọn em toán kỹ lắm rồi. Mùa này có khi phải bơm nước từ miền Trung về mấy cái thủy điện ngoài Bắc này ấy chứ.Hôm qua đầu nguồn mà mưa to, thủy điện Sông Đà xả lũ một phát thì BJ có mà thành.... tầu ngầm...
GALLOPER;2675844- Thứ ba: Offroad có những giây phút k diễn tả thành lời đc (như cái lúc mấy anh em leo lên khung BJ hong thuốc lào ngắm tàu chạy cùng với bầu trời trăng thanh gió mát ngay dưới lòng sông Hồng.:41::41:[/quote nói:Lần nào đi mà chả thấy hong 'thuốc lào' :21::21: Có lần nào thoát đâu, cứ gì phải Sông Hồng :21::21: