- Biển số
- OF-437839
- Ngày cấp bằng
- 17/7/16
- Số km
- 492
- Động cơ
- 217,246 Mã lực
Dài quá
Tóm lại là cụ KDCN lớ nhớ sai đúng ko các cụ?
Tóm lại là cụ KDCN lớ nhớ sai đúng ko các cụ?
Em không tán thành kiểu chửi bậy mất dạy (nếu đúng là thật, vì em không rành iphone) qua tin nhắn, nhưng cũng không thích kiểu cụ chủ topic đi comment lèo nhèo vào chỗ người ta bán hàng. Nếu cụ có vấn đề thì mở topic riêng kiện cáo, đúng sai BQT sẽ xử lý. Em thấy như thế là không đàng hoàng.Dự là cụ chủ bị bay nick, hoặc có chục nick clone vào chửi bới, anh bạn này hình như tên là Nam làm kỹ thuật viên garage hãng BMW rất thân với ban quản trị otofun, có những người phàn nàn thì người khác mới rút được kinh nghiệm, chính KDCN cũng phải nghiêm chỉnh hơn là đi lùa gà. Có cụ từng viết bài bóc phốt rồi lại bị bay nick và mod vẫn để topic để nick clone lơ ngơ vào chửi bới, sau đó nick lơ ngơ bán hàng lại rực rỡ, người tử tế thấy vậy chỉ bỏ qua đưa vào ignore.
đúng rồi, nhắn chửi khách nhưng cầm nhầm điện thoại, thành ra lấy số chính chửi cuối cùng lại bảo cắt ghép clip. min mod vào gọi facetime cho cụ chủ rồi, chối bằng mắt )Dài quá
Tóm lại là cụ KDCN lớ nhớ sai đúng ko các cụ?
Bằng chứng thépVì anh vừa ăn cướp vừa la làng kêu oan nên tôi phải up video lên youtube. Làm sai thì nhận đi không hay ho gì đâu a ạ. Ngoài 30 tuổi rồi mà sao như thằng trẻ trâu thế?
nếu cụ đang là bị cáo thì cụ sẽ chửi giống với lời chửi đang được post hả cụ?Em không hiểu quan điểm về văn minh trogn giao dịch mua bán dân sự của cụ thế nào ?
Giả dụ Cụ là người Bán hàng, Em là người Mua hàng của cụ, tình huống như này:
1. Em mua cái Laptop của cụ 4-5 tháng trước, ở 1 thớt rao bán khác của cụ, về dùng.
2. Giờ cụ đăng bán hàng ở thớt khác cụ mở
3. Em dùng thấy cái máy mua của cụ không được như ý, ví dụ Pin sụt giảm, và em không trao đổi xử lý riêng với cụ, hay có trao đổi nhưng chưa rõ cụ thể khiếu nại, xử lý ntn,... cụ nhắn tin, em kệ, chẳng trả lời, chẳng đưa bằng chứng sụt pin, muốn 2 bên xử lý ntn,...
4. Em vào post trong thớt khác mà cụ đang rao bán hàng của cụ, Còm đại loại như, hàng không như giới thiệu, Pin sụt đều, em trải nghiệm mua hàng rồi, em chừa rồi, đếch dám mua hàng của cụ nữa đâu,....
5. Cụ nhắn gì em kệ, đếch trả lời, đếch khiếu nại xử lý,.... em post dạo vào thớt cụ bán hàng đại loại như, hàng cụ bán không như giới thiệu, em trải nghiệm mua hàng rồi, em chừa rồi, đếch dám mua hàng của cụ nữa đâu,....
Cụ sẽ làm gì ? Văn minh theo quan điểm của cụ cần hành động ntn ?
Đang khiếu nại việc nhắn tin chửi khách hàng cụ nhé,sao cụ cứ lôi việc mua bán vào đây,cụ chủ thớt có yêu cầu bảo hành sp đâu,mà làm dịch vụ,khách hàng có thể ko hài lòng nhưng ko có ý kiến gì,sau đó một lúc nào đó người ta phản ánh chất lượng dịch vụ sản phẩm ko được như cam kết thì cụ cấm dc người ta ko? (phản ánh thôi nhé,ko đòi hỏi trách nhiệm của người bán)Mua bán, khiếu nại, trnah chấp thì xử lý cho đàng hoàng đi cụ, đã chấp nhận mua bán xong, kg yêu cầu bảo hành thời điểm phát sinh nữa,... thì có xấu cũng phải chấp nhận, đó là văn minh,...
Ở đây người bán đưa, giải quyết khiếu nại, thắc mắc này,....
[Cần bán] - 1️⃣1️⃣ Pro Max ạ
Kích pin chắc rồi cụ nhể, sắp ra 13+ mà giá 11 tiệm cận 12 ấy à. ô này vào đâu cũng đi dìm hàng. vô duyên vcwww.otofun.net
Cụ này có vấn đề về đọc hiểu thật sự.Em không hiểu quan điểm về văn minh trogn giao dịch mua bán dân sự của cụ thế nào ?
Giả dụ Cụ là người Bán hàng, Em là người Mua hàng của cụ, tình huống như này:
1. Em mua cái Laptop của cụ 4-5 tháng trước, ở 1 thớt rao bán khác của cụ, về dùng.
2. Giờ cụ đăng bán hàng ở thớt khác cụ mở
3. Em dùng thấy cái máy mua của cụ không được như ý, ví dụ Pin sụt giảm, và em không trao đổi xử lý riêng với cụ, hay có trao đổi nhưng chưa rõ cụ thể khiếu nại, xử lý ntn,... cụ nhắn tin, em kệ, chẳng trả lời, chẳng đưa bằng chứng sụt pin, muốn 2 bên xử lý ntn,...
4. Em vào post trong thớt khác mà cụ đang rao bán hàng của cụ, Còm đại loại như, hàng không như giới thiệu, Pin sụt đều, em trải nghiệm mua hàng rồi, em chừa rồi, đếch dám mua hàng của cụ nữa đâu,....
5. Cụ nhắn gì em kệ, đếch trả lời, đếch khiếu nại xử lý,.... em post dạo vào thớt cụ bán hàng đại loại như, hàng cụ bán không như giới thiệu, em trải nghiệm mua hàng rồi, em chừa rồi, đếch dám mua hàng của cụ nữa đâu,....
Cụ sẽ làm gì ? Văn minh theo quan điểm của cụ cần hành động ntn ?
OK cụ, chửi bới khách hàng thì em cực lực lên án rồi cụ ạ, em đâu có bênh cái thói mất dậy đó đâu, chỉ nói thêm về tiunhf huống các sự việc khác nhau thì nó liên quan gì không thôi ạỦa, e chỉ nói việc của e và nó là sự thật chứ e thêm mắm thêm muối phỏng? Còn e chưa rảnh đến mức đi lật bát cơm của người khác nếu họ giải quyết và làm hài lòng e. Đến mức e cầm xèng đi đóng tiếp 1 năm, móc xèng ra rồi mà cuối cùng cắt ko dùng thì cụ nghĩ e hài lòng dịch vụ?
Cụ kia chặn em từ topic trước, sai đâu min mod cứ xử ạ.
Em đã video call trao đổi xác nhận với cụ chủ. Do cụ chủ chỉ có 1 chiếc điện thoại nên quá trình quay hơi khó khăn nhưng nội dung thì cũng khá đầy đủ.
Cụ lơ ngơ còn thắc mắc gì nữa không ạ?
nếu đã làm thì phải nhận. Đừng tiểu nhân như vậy anh ạ!
Cụ cẩn thẩn, kẻo chủ thớt lại rạch mặt mình và mắng cho đấy,...Em không tán thành kiểu chửi bậy mất dạy (nếu đúng là thật, vì em không rành iphone) qua tin nhắn, nhưng cũng không thích kiểu cụ chủ topic đi comment lèo nhèo vào chỗ người ta bán hàng. Nếu cụ có vấn đề thì mở topic riêng kiện cáo, đúng sai BQT sẽ xử lý. Em thấy như thế là không đàng hoàng.
Còn việc có bay nick hay không thì diễn đàn có luật rồi, chiếu theo mà xử lý chứ không thể xử kiểu dân túy được cụ ạ.
Có trao đổi mà cụ. Người bán nói do máy cũ nên sụt...1. Tin nhắn mà cụ không trả lời 1 tin nào ==> Sao thế ?
2. Cụ kg trả lời tin nhắn, lại đi phàn nàn trên OF, ==> phàn nàn thế nào ?
Cụ làm vậy là cũng không đúng, mua bán có khúc mắc phải trao đổi trực tiếp nhau trước khi đưa ra public,.... ngay cả Hợp đồng chính tắc cũng vậy nhé
Chào cụ/mợ đang theo dõi thớt,
Em đã video call trao đổi xác nhận với cụ chủ. Do cụ chủ chỉ có 1 chiếc điện thoại nên quá trình quay hơi khó khăn nhưng nội dung thì cũng khá đầy đủ.
Cụ lơ ngơ còn thắc mắc gì nữa không ạ?
Đọc topic bán cái con pro max thì cá nhân em cũng không mê được kiểu cụ chủ thớt. Trước đó 2 năm xảy ra như nào không giải quyết công khai, nhưng trong topic đó cụ KDCN cũng có hỏi thông tin để giải đáp, cụ chủ thớt này thì cứ một mực em không thèm, comment ném đá chơi thôi. Bán hàng mà gặp khách hãm thế này thì cũng mệt óc.OK cụ, chửi bới khách hàng thì em cực lực lên án rồi cụ ạ, em đâu có bênh cái thói mất dậy đó đâu, chỉ nói thêm về tiunhf huống các sự việc khác nhau thì nó liên quan gì không thôi ạ
Đưa thông tin chưa kiểm chứng, mang tính quy chụp ảnh hưởng nghiêm trọng uy tín BĐH diễn đàn. Cộng với từng có lịch sử chửi bới, xúc phạm BĐH.Dự là cụ chủ bị bay nick, hoặc có chục nick clone vào chửi bới, anh bạn này hình như tên là Nam làm kỹ thuật viên garage hãng BMW rất thân với ban quản trị otofun, có những người phàn nàn thì người khác mới rút được kinh nghiệm, chính KDCN cũng phải nghiêm chỉnh hơn là đi lùa gà. Có cụ từng viết bài bóc phốt rồi lại bị bay nick và mod vẫn để topic để nick clone lơ ngơ vào chửi bới, sau đó nick lơ ngơ bán hàng lại rực rỡ, người tử tế thấy vậy chỉ bỏ qua đưa vào ignore.