em thấy có vấn đề gì đâu. Như thế là văn minh mới đúng.
Chả nhẽ có ng chửiđi gân cổ chửi lạià cụ?
Nếu như cụ chủ nói thì cụ ấy biết ai là người chửi, thì cứ lên đây bóc phốt thôi.Đây là chửi chứ k phải khiếu nại bình thường nhé cụ.
Em không hiểu quan điểm về văn minh trogn giao dịch mua bán dân sự của cụ thế nào ?
Giả dụ Cụ là người Bán hàng, Em là người Mua hàng của cụ, tình huống như này:
1. Em mua cái Laptop của cụ 4-5 tháng trước, ở 1 thớt rao bán khác của cụ, về dùng.
2. Giờ cụ đăng bán hàng ở thớt khác cụ mở
3. Em dùng thấy cái máy mua của cụ không được như ý, ví dụ Pin sụt giảm, và em không trao đổi xử lý riêng với cụ, hay có trao đổi nhưng chưa rõ cụ thể khiếu nại, xử lý ntn,... cụ nhắn tin, em kệ, chẳng trả lời, chẳng đưa bằng chứng sụt pin, muốn 2 bên xử lý ntn,...
4. Em vào post trong thớt khác mà cụ đang rao bán hàng của cụ, Còm đại loại như, hàng không như giới thiệu, Pin sụt đều, em trải nghiệm mua hàng rồi, em chừa rồi, đếch dám mua hàng của cụ nữa đâu,....
5. Cụ nhắn gì em kệ, đếch trả lời, đếch khiếu nại xử lý,.... em post dạo vào thớt cụ bán hàng đại loại như, hàng cụ bán không như giới thiệu, em trải nghiệm mua hàng rồi, em chừa rồi, đếch dám mua hàng của cụ nữa đâu,....
Cụ sẽ làm gì ? Văn minh theo quan điểm của cụ cần hành động ntn ?