- Biển số
- OF-458861
- Ngày cấp bằng
- 5/10/16
- Số km
- 36
- Động cơ
- 204,260 Mã lực
- Tuổi
- 39
E lỡ tay rót quá vạch F nước làm mát màu xanh lá cây đựng trong lon thì có bận gì ko các bác
Chẳng việc gì cả cụ cứ yên tâm mà điE lỡ tay rót quá vạch F nước làm mát màu xanh lá cây đựng trong lon thì có bận gì ko các bác
tye lệ pha tn hả cụNếu dư nhiều quá sẽ bị tràn ra ngoài theo đường miệng bình phụ đó.
Rất là bẩn khoang máy thôi.
Mà nc trong lon phải pha với nước nữa mà, cụ đổ nguyên chất à ?
Theo thông lệ là 1/4.tye lệ pha tn hả cụ
e mua loại của total e toàn đổ tỷ lệ 1-1 có sao ko cụTheo thông lệ là 1/4.
1 phần nước xanh đặc + 4 phần nước lã. Cụ tỷ thì cụ mua loại nào ợ ?
ko sao bác ơi, xe nào cũng thế, cái nhiệt kế màu canh là động cơ đang nguội, khi nào nóng lên nó tự biến mấtEm toàn đổ nước lọc. Tại bình em mờ nên có phát đổ đầy mẹ luôn. Em hỏi thấy các anh gara bảo không sao, còn hơn là không đổ.
Em hỏi thêm tí, cứ nổ máy em thấy có hình nhiệt kế xanh da trời sáng 1 lúc rồi tắt. Như vậy là ok đúng không các cụ hay là nó báo cái gì đấy ạ.
cụ đổ nhiều nó mát quá ko nóng nổiEm toàn đổ nước lọc. Tại bình em mờ nên có phát đổ đầy mẹ luôn. Em hỏi thấy các anh gara bảo không sao, còn hơn là không đổ.
Em hỏi thêm tí, cứ nổ máy em thấy có hình nhiệt kế xanh da trời sáng 1 lúc rồi tắt. Như vậy là ok đúng không các cụ hay là nó báo cái gì đấy ạ.
Chạy liên tục thời gian dài nước mát nóng nó sẽ trào ra cụ ạ. Em đã bị rồi.E lỡ tay rót quá vạch F nước làm mát màu xanh lá cây đựng trong lon thì có bận gì ko các bác
Nếu cụ sợ thì làm cái vòi con con cho mồm vào mút ra nhổ đi hê hêE lỡ tay rót quá vạch F nước làm mát màu xanh lá cây đựng trong lon thì có bận gì ko các bác
Oé,bác chơi cái vòi thì kinh quáNếu cụ sợ thì làm cái vòi con con cho mồm vào mút ra nhổ đi hê hê
Bác nên đổ nước Aqua hoặc Dasani vì nó là nước lọc tinh khiết, còn không nên đổ Lavie và TH vì nó là nước khoáng, sẽ đóng cặn nếu dùng lâu ngày. em đã từng phải xử lý hệ thống tản nhiệt nước cho máy tính vì đổ Lavie 1 lần rồi nên khuyên bác nên chú ý cái này.Trước đây mỗi lần kiểm tra hụt nước làm mát, mình toàn châm nước lọc chuẩn Lavie hoặc Aqua, không châm nước thuỷ cục vì có Cloramin B và một số tạp chất gây ăn mòn động cơ. Qua theo dõi đi 4-5 năm chả có vấn đề gì.
Nhưng giờ thì mình có pha thêm nước làm mát chuyên nghiệp với nước lọc tỷ lệ 1/3, mục đích để cho nước ít bay hơi, lâu cạn hơn thôi chứ nó cũng như nước lọc vậy các bạn nhé.
Khi châm quá vạch F (Full-đầy) thì cũng chả sao cả, kể cả đi xa mấy cũng không bao giờ tăng áp suất hơi nóng mà làm bật nắp bình nước đâu. Nó tự tràn ra lỗ phụ ở bên, cũng chả có gì là bẩn khoang máy xe.