- Biển số
- OF-507419
- Ngày cấp bằng
- 29/4/17
- Số km
- 490
- Động cơ
- 187,100 Mã lực
Cuu qua 168 nguyễn xiển có đấy ạ. E mới mua cái khiển ở đấy.
Cụ sửa rồi cho e ít kinh nghiệm. E vứt xó từ đầu hè tới giờ vì chưa có thời gian sửa mà chưa biết sửa ở đâuThế chắc giống nhà e, chết cái đổi nguồn kia rồi!
Thay cánh chính hãng mới giá 400,thay rồi thì khác gì đâu mà kêu to hở cụ.Thế mà cụ không cho ra đi luôn làm cái mới. Quạt thay cánh chạy kêu to vì chém gió lắm. Em trước dùng con này, giờ chán mua 1 con Hitachi 8 cánh dùng thấy ngon quá, điện có 12V. Tha hồ thoải mái dùng.
Cụ nên phản biện trên cơ sở kỹ thuật.Đúng rồi cụ. Vì cái loại óc bã đậu có nói cũng bằng thừa đúng không cụ. Bọn trẻ nó hay bảo là Óc chó là có thật ấy mah.
Cái này cụ hiểu sai rồi, mang tiếng SX loạt nhưng không chắc cái nào giống cái nào đâu. Thô thiển nhất là bánh xe ô tô, cụ thay lốp là phải cân bằng động lại đấy thôi đảm bảo cùng là 2 cái lốp mới và vẫn dùng 1 la zăng, mỗi một lốp khi lắp vào trọng tâm cân bằng sẽ khác nhauCụ này nick là Kỹ thuật mà chẳng hiểu gì về kỹ thuật cả.
Cánh hay động cơ hay lồng hay...tóm lại tất cả phụ tùng đều được sản xuất hàng loạt, dây chuyền nào thì sẽ sản xuất chi tiết ấy, đối với dây chuyền công nghệ cao thì hầu như các chi tiết sản xuất ra đều giống nhau gần như 100%.
Vì thế nếu nói thay phụ tùng chính hãng vẫn không bằng cái cũ thì hoặc là phụ tùng đểu, hoặc là không đúng model với nhau, hoặc là nói cho vui
Không ai dở hơi chỉ sản xuất cái này để dành cho cái kia
Cẩn thận không cụ ấy lại chửi cho bây giờThay cánh chính hãng mới giá 400,thay rồi thì khác gì đâu mà kêu to hở cụ.
Nếu cụ đã nói thế thì em cũng nói rõ luôn như thế này:Cái này cụ hiểu sai rồi, mang tiếng SX loạt nhưng không chắc cái nào giống cái nào đâu. Thô thiển nhất là bánh xe ô tô, cụ thay lốp là phải cân bằng động lại đấy thôi đảm bảo cùng là 2 cái lốp mới và vẫn dùng 1 la zăng, mỗi một lốp khi lắp vào trọng tâm cân bằng sẽ khác nhau
Còn với cái quạt, nếu nhà SX hịn, làm "có tâm" thì bản thân mỗi cái rotor sẽ có những vết cân bằng động khác nhau, chẳng cái nào giống cái nào
Tương tự với cánh quạt cũng vậy, nếu lắp ráp một cách nghiêm chỉnh, mỗi cái quạt sau khi lắp ráp sẽ được kiểm tra cân bằng động. Khi cụ thay cánh khác vào, tâm cân bằng sẽ khác đi nhiều đấy. Đây là sự khác nhau giữa giá thành quạt hịn và quạt rẻ tiền cụ ợ
Nhìn zdậy mà hổng phải zdậy đâu
Em tháo mô tơ ra, thấy trên rô bé có lắp thêm một số long đen. Là vậy đó hả cụ?Cái này cụ hiểu sai rồi, mang tiếng SX loạt nhưng không chắc cái nào giống cái nào đâu. Thô thiển nhất là bánh xe ô tô, cụ thay lốp là phải cân bằng động lại đấy thôi đảm bảo cùng là 2 cái lốp mới và vẫn dùng 1 la zăng, mỗi một lốp khi lắp vào trọng tâm cân bằng sẽ khác nhau
Còn với cái quạt, nếu nhà SX hịn, làm "có tâm" thì bản thân mỗi cái rotor sẽ có những vết cân bằng động khác nhau, chẳng cái nào giống cái nào
Tương tự với cánh quạt cũng vậy, nếu lắp ráp một cách nghiêm chỉnh, mỗi cái quạt sau khi lắp ráp sẽ được kiểm tra cân bằng động. Khi cụ thay cánh khác vào, tâm cân bằng sẽ khác đi nhiều đấy. Đây là sự khác nhau giữa giá thành quạt hịn và quạt rẻ tiền cụ ợ
Nhìn zdậy mà hổng phải zdậy đâu
Không phải cụ ơi, phía trong hốc cánh sẽ có những miếng thép nhỏ kẹp vào.Em tháo mô tơ ra, thấy trên rô bé có lắp thêm một số long đen. Là vậy đó hả cụ?
Không phải cụ ợ, phải nhìn vào cái rotor, ở 2 đầu vành nhôm cụ sẽ thấy những vết khoan (khoét bớt) hoặc vết hàn (đắp thêm) vào để cân bằng. Với các cánh quạt thì có thể thêm các miếng kẹp nào đó vào các vị trí cánh khác nhau, hoặc người ta cũng dùng bài khoan-hàn ở phía trong gốc cánh để cân tâmEm tháo mô tơ ra, thấy trên rô bé có lắp thêm một số long đen. Là vậy đó hả cụ?
Không phải không làm được như xưa, mà phải chạy theo hạ giá thành cụ ợ, vì vậy họ sẽ bỏ bớt công đoạnNếu cụ đã nói thế thì em cũng nói rõ luôn như thế này:
Đối với quạt Nhật ngày xưa thì trên cánh không có các miếng kẹp thể hiện sự cân chỉnh, cánh quạt chạy rất êm, chứng tỏ nhà sản xuất làm rất chuẩn.
Đối với quạt Mitsubishi bây giờ trên cánh quạt có các miếng thép kẹp vào để cân chỉnh, chứng tỏ nhà sản xuất không còn được chính xác như xưa.
Đối với quạt VN, Tàu, Hàn....không có dấu vết của cân chỉnh, chứng tỏ sản xuất bố láo.
Cái em nói trên kia là nói về kỹ thuật, không nói về cụ thể cái nào. Nhưng về kỹ thuật chung thì không thay đổi.
Còn cụ ví dụ xe thay lốp phải cân bằng động lại thì rất đơn giản, thứ nhất là lốp không phải là sản phẩm kỹ thuật chính xác, thứ hai là la răng chưa chắc đã chuẩn, thứ ba là do xe chưa chắc phân bố tải đều trên các bánh, thứ tư là chắc gì lần cân chỉnh trước đã chuẩn ...nên cân chỉnh lại là bình thường.
Ra Trung Liệt mua có mấy nghìn vnđ 1 con. Nhưng mà thay vào sẽ lại nổ tiếp. Sửa triệt để thì ra thợ 100k hoặc đưa em sửa giúp
Nhà e vừa bị hỏng mất cái quạt, tháo ra thì nó bị vỡ mất cái chíp. Cụ nào biết chỗ nào bán món này, hoặc sửa loại này không cho e xin địa chỉ với ạ. E cảm ơn!
Đầu tư hẳn 100K làm 1 rổ về dùng dần, lại nâng được tay nghề cụ nhẩyRa Trung Liệt mua có mấy nghìn vnđ 1 con. Nhưng mà thay vào sẽ lại nổ tiếp. Sửa triệt để thì ra thợ 100k hoặc đưa em sửa giúp
Oto phải cân bằng động vì đi trên đường va ổ gà liên lục nên gây hiện tượng méo lazangCái này cụ hiểu sai rồi, mang tiếng SX loạt nhưng không chắc cái nào giống cái nào đâu. Thô thiển nhất là bánh xe ô tô, cụ thay lốp là phải cân bằng động lại đấy thôi đảm bảo cùng là 2 cái lốp mới và vẫn dùng 1
la zăng, mỗi một lốp khi lắp vào trọng tâm cân bằng sẽ khác nhau
Còn với cái quạt, nếu nhà SX hịn, làm "có tâm" thì bản thân mỗi cái rotor sẽ có những vết cân bằng động khác nhau, chẳng cái nào giống cái nào
Tương tự với cánh quạt cũng vậy, nếu lắp ráp một cách nghiêm chỉnh, mỗi cái quạt sau khi lắp ráp sẽ được kiểm tra cân bằng động. Khi cụ thay cánh khác vào, tâm cân bằng sẽ khác đi nhiều đấy. Đây là sự khác nhau giữa giá thành quạt hịn và quạt rẻ tiền cụ ợ
Nhìn zdậy mà hổng phải zdậy đâu
Không phải thế cụ ợ, kể cả lazăng mới toe cũng phải cânOto phải cân bằng động vì đi trên đường va ổ gà liên lục nên gây hiện tượng méo lazang
Bậy nào, méo lazang thì xì hết hơi ra rồi, chạy sao được nữa mà cân bằngOto phải cân bằng động vì đi trên đường va ổ gà liên lục nên gây hiện tượng méo lazang
Lý do thì em giải thích ở trên rồi màKhông phải thế cụ ợ, kể cả lazăng mới toe cũng phải cân
Cụ mua con IC này về thay vào không cần mua cả vỉ đâu: http://linhkienst.com/products/ic-nguon-lnk302pn-lnk302p-lnk302-dip-7-moi-chinh-hang-100
Nhà e vừa bị hỏng mất cái quạt, tháo ra thì nó bị vỡ mất cái chíp. Cụ nào biết chỗ nào bán món này, hoặc sửa loại này không cho e xin địa chỉ với ạ. E cảm ơn!
Méo ở vị trí nào và méo bao nhiêu thì nó mới xìBậy nào, méo lazang thì xì hết hơi ra rồi, chạy sao được nữa mà cân bằng
Cụ thấy xe mới xuất xưởng có cân ko?Không phải thế cụ ợ, kể cả lazăng mới toe cũng phải cân
Có đấy cụ, chắc cụ không để ý roàiMéo ở vị trí nào và méo bao nhiêu thì nó mới xì
Cụ thấy xe mới xuất xưởng có cân ko?