- Biển số
- OF-11300
- Ngày cấp bằng
- 29/10/07
- Số km
- 2,341
- Động cơ
- 46,269 Mã lực
- Tuổi
- 45
cám ơn cụ đã nhắc ạ,cụ lắp bộ kích sóng cẩn thận mà ăn phạt cụ nhé
cám ơn cụ đã nhắc ạ,cụ lắp bộ kích sóng cẩn thận mà ăn phạt cụ nhé
Chào Cụ, nhà cháu đang ở là số 29 Đường 18M Mỗ Lao Hà đông, sóng điện thoại vào nhà cực kỳ yếu kể cả viettel lẫn vinaphone, muốn nghe đt được phải ra ban công hoặc lên tầng thượng, cụ có thể cho số đt bên kỹ thuât viettel khu vực này để kiểm tra được ko? nhà cháu số cell/zalo 0945621475
Chào bạn, mình là nhân viên CSKH của Viettel. Rất xin lỗi bạn về tình trạng mạng. Hiện bạn sử dụng ổn định hơn chưa ạ? Bạn có thể inbox cho mình số thuê bao và địa chỉ chi tiết nơi bạn đang sử dụng dịch vụ để bên mình kiểm tra và hỗ trợ nhé.
Cũng xin cụ/mợ nào làm kỹ thuật bên vinaphone khu vực này thì cho số để trao đổi và đề nghị hỗ trợ kích sóng, trong 2 sóng thì vinaphone khu vực nhà cháu còn yếu hơn cả viettel, nhiều khi đứng ngay ngoài đường trước cửa nhà mà còn bị rớt mạng hoặc nghe rất phập phùChào Cụ, nhà cháu đang ở là số 29 Đường 18M Mỗ Lao Hà đông, sóng điện thoại vào nhà cực kỳ yếu kể cả viettel lẫn vinaphone, muốn nghe đt được phải ra ban công hoặc lên tầng thượng, cụ có thể cho số đt bên kỹ thuât viettel khu vực này để kiểm tra được ko? nhà cháu số cell/zalo 0945621475
cụ xử lý đc vụ sóng yếu này chưa? Nhà e cũng bị đang muốn tham khảo cách xử lýchả là chỗ em làm việc hiện tai sóng điện thoại rất chập chờn, lúc 1 vạch, lúc 2 vạch nên cuộc gọi của khách hàng toàn bi rơi vào trạng thái " ngoài vùng phủ sóng, trong vùng phủ chăn". Bản tin MCA thì ting ting suốt nên em mạn phép lên đây hỏi các cao nhân xem có thiết bị kick sóng nào hợp chuẩn được nhà mạng cho phép dùng ( em không muốn sử dụng bộ kick sóng bán tràn lan trên mạng vì có thể làm ảnh hưởng hay gây nhiễu cho các thuê bao khác).và xin hỏi có cụ nào , tổ chức nào cung cấp thiết bị này không? giá bao nhiêu?? lắp đặt thế nào???
Mạng em đang dùng là mạng Viettel ạ.
em dùng viettel được 14 năm và bên viettel nói không muốn mất khách hàng như em nhưng phương pháp của em là CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ vì bên viettel ko có thiết bị kích sóng tại thời điểm em yêu cầu. họ hẹn em 2 tháng có dư mới có thiết bị mà công việc kinh doanh của em không thể chờ dc. Cụ thử liên hệ với bên tổng đài xem, biết đâu thời điểm này giải quyết việc của cụ đơn giản hơncụ xử lý đc vụ sóng yếu này chưa? Nhà e cũng bị đang muốn tham khảo cách xử lý
Của em cũng thế, bên viettel bỏ một trạm bên nào đoa gần đấy nên cứ vào nhà là tèo. Em có phản hồi rất nhiều nhưng ko đỏ dc như cụ nên đành phải chuyển mạng giữ sốKhu e làm lúc trước ở gamuda trên tầng cao sóng yếu,bên e có gọi viettel và yêu cầu kĩ thuật đến kiểm tra và sau đấy họ kích sóng thì thấy chất lượng sóng tăng lên rõ rệt.Cơ mà bên e có ng quen viettel nên mới được hỗ trợ khá nhanh