Úi thế thì còn gì bằng nữa cụ nhỉThế thì gấu em nó chém
Mà sau cụ đi đâu rủ em đi cùng, đỡ phải độc ẩm. Em bình thường trình chém gió còi lắm, nhưng vài chén vào rồi cộng với khung cảnh hữu tình như Đồng Cao thì cũng hầu được cụ tới sáng
Úi thế thì còn gì bằng nữa cụ nhỉThế thì gấu em nó chém
Mà sau cụ đi đâu rủ em đi cùng, đỡ phải độc ẩm. Em bình thường trình chém gió còi lắm, nhưng vài chén vào rồi cộng với khung cảnh hữu tình như Đồng Cao thì cũng hầu được cụ tới sáng
Vâng cụ dạy chí phải đó ạ. Cũng tại em quá chủ quan và cứ nấn ná rằng sẽ có cây xăng ai dè. Thật ra là may với riêng em thôi còn đúng như cụ nói đúng là buồn cho cái cách tự do của dân ta cụ nhỉ1. Lẽ ra cụ nên chăm cái bình xăng của cụ ở lúc còn 150km, đèn vàng dưới 80km rồi, đi đuoènh trường là bắt buộc thậm trí đi còn nửa bình là phải đổ, đề phòng tắc đường lâu, cụ nên nhớ xe có hoá chất bị cháy có thể tắc 10 tiếng, cụ phải bật điều hoà hay máy sưởi mỗi nửa tiếng 5 phút, số xăng đó may ra đủ
2. Không phải mừng mà nên thấy buồn vì dân ta bán xăng tự do, đó là nguy cơ đốt nhà dân số 1 đấy cụ à, đất nước phát triển em đố cụ mua xăng lẻ được, bán còn bỏ tù, mua phải có CA đi cùng và cấp phép ... bảo sao Việt Nam! bao vụ cháy nhà và tạt acit
đây gọi là làm mầu, chứ...Cụ cho em hỏi mợ ý đang đọc quyển sách gì thế, để em tìm đọc?
Vâng cụ đổ sớm thì đc chọn cây ngon xăng theo ý, đổ muộn xăng 89 cũng phải chịuVâng cụ dạy chí phải đó ạ. Cũng tại em quá chủ quan và cứ nấn ná rằng sẽ có cây xăng ai dè. Thật ra là may với riêng em thôi còn đúng như cụ nói đúng là buồn cho cái cách tự do của dân ta cụ nhỉ
Trại em là cái trại màu xám đó cụ. Cũng khá xa đống lửa cụ ơi. Còn trại gần là trại của mấy ku em phựot lên sau dựng đó cụ.Các cụ đốt lửa gần trại thế này, lại gió to mà than nó bay vào trại thì nguy hiểm quá, nhỡ cháy thì toi