[CCCĐ] Bờ đông nước Úc: Hành trình 4000km bằng xe tự lái!

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Đặc biệt nhất là khu này: tự động từ A-Z



Nói các cụ đừng cười là cái gì cũng chụp chả trừ gì sất =)) =))
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Ngoài trời nắng chói chang nhưng cứ vào bóng mát thì lạnh chứ không phái mát

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Công viên này cũng là nơi sinh hoạt của rất nhiều người khuyết tật

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Hơn 1h chiều, rời công viên tiếp tục con đường lên Yering Station Winery: lần này thì chắc địa điểm chuẩn hơn :)

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Lịch sử khu này bắt đầu từ thời anh em Ryrie - Scotland đã mạo hiểm đến Thung lũng Yarra, thu được 43.000 mẫu Anh và đặt tên cho vùng đất là ‘Yering

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Trong những năm đầu thập niên 1850, Paul de Castella đã sở hữu Yering Station và bắt đầu phát triển từ nơi vẫn chủ yếu là một trạm chăn nuôi gia súc thành một địa điểm làm rượu vang ở Victoria.

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Trong nhiều năm, vườn nho Yering Station là một trong những vườn lớn nhất trong khu vực, và dần dần du khách đến Thung lũng Yarra tăng lên. Rượu vang từ khu vực mới này bắt đầu ghi dấu ấn trên thế giới, với việc Yering nhận được các giải thưởng như Cúp vàng Argus cho Vườn nho Victoria tốt nhất năm 1861 và Giải thưởng lớn tại Triển lãm toàn cầu ở Paris năm 1889, nơi chỉ có mười bốn giải thưởng quốc tế.

 

XetăngT34

Xe buýt
Biển số
OF-584537
Ngày cấp bằng
11/8/18
Số km
758
Động cơ
160,912 Mã lực
Chính thức e được nghỉ từ 01/04 đến hết 15/04 ở nhà "ăn dưỡng" các cụ à...chán quá với quỹ thời gian này mà đổi vào những ngày không có dịch em là em lên đường làm cuốc xuyên việt luôn cho sướng cái thằng người ạ....(đi cày hơn 20 năm trời chưa khi nào được nghỉ quá 8 ngày trừ tết nguyên đán)

a4992dc4bd3746691f26.jpg
Chậc, đúng xe này nhưng đời cao hơn, cụ Dê vi vu Úc châu cụ nhỉ :)
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,865
Động cơ
123,308 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Chậc, đúng xe này nhưng đời cao hơn, cụ Dê vi vu Úc châu cụ nhỉ :)
Hi vâng cụ, em mua lại lúc nó 10 tuổi rồi cũng hạt rẻ để khỏi phải đi chung xe với bà cả ạ, thế nên hôm trước em có hỏi cụ thớt là đi Rav4 Úc so với Oulander và Túc Úc, cảm giác thế nào .!.
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Chậc, đúng xe này nhưng đời cao hơn, cụ Dê vi vu Úc châu cụ nhỉ :)
Hi vâng cụ, em mua lại lúc nó 10 tuổi rồi cũng hạt rẻ để khỏi phải đi chung xe với bà cả ạ, thế nên hôm trước em có hỏi cụ thớt là đi Rav4 Úc so với Oulander và Túc Úc, cảm giác thế nào .!.
Em cũng vào thớt để đi du lịch miễn phí 8-x.
Bẩm các cụ em vẫn đi làm bình thường :((. Ra đường giờ kèm theo giấy đi đường và kiểm tra thân nhiệt chứ chưa cấm ợ :(

Cụ thớt xài bộ lọc gì mà em thấy ảnh rực thế nhỉ, nhìn hơi chói mắt :D
Những cái xanh chắc điện thoại cụ ơi, em bấm điện thoại cũng khá nhiều ;))
 

SunshineA

Xe tăng
Biển số
OF-714482
Ngày cấp bằng
2/2/20
Số km
1,202
Động cơ
666,999 Mã lực

XetăngT34

Xe buýt
Biển số
OF-584537
Ngày cấp bằng
11/8/18
Số km
758
Động cơ
160,912 Mã lực
Hi vâng cụ, em mua lại lúc nó 10 tuổi rồi cũng hạt rẻ để khỏi phải đi chung xe với bà cả ạ, thế nên hôm trước em có hỏi cụ thớt là đi Rav4 Úc so với Oulander và Túc Úc, cảm giác thế nào .!.
Cá nhân em thấy Rav đi ổn mà, cụ chắc chăm xe lắm nên xe vẫn mới.
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Lâu lâu em lại vào ngắm cảnh đẹp và cụ chủ :D
Lâu lâu em ghé xem ảnh mới :)
Hôm nay chắc cách ni ở nhà các cụ nhỉ :)

Cá nhân em thấy Rav đi ổn mà, cụ chắc chăm xe lắm nên xe vẫn mới.
Rav ổn mà cụ, chắc đời mới h nội thất nó làm ngon lành hơn, hợp mắt hơn :). Sang đó em quên ko vít thử tốc độ cao :)
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,865
Động cơ
123,308 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Cá nhân em thấy Rav đi ổn mà, cụ chắc chăm xe lắm nên xe vẫn mới.
Cảm ơn cụ!
Xin phép cụ Thread lạm bàn xe cộ tý trong này vì hành trình 4000km cụ thread cũng toàn chạy Rav4 (đời mới 2019)
Em nói về ưu trước:
+ Về phần máy nói chung Ra4 đời này là I4-2.4 em không chê điểm gì luôn, dù là 4 cấp nhưng chạy khá tiết kiệm xăng và nếu mình kiểm soát chân ga tốt không hề bị giật như nhiều cụ lo ngại (đạp thốc thì xe nào chẳng giật), em đi làm hàng ngày 40km cả đi và về đường hỗn hợp nhưng ít đèn đỏ và cũng khá vắng trung bình 9~10L. Rav4 cảm giác chân ga tốt, nhạy, nháy ga là vút mượt gần như không có độ trễ như một số xe e từng đi (số lùi của Rav4 em thấy cũng sướng), phanh cũng rất vừa tầm cảm giác an toàn, máy I4-2.4 của Rav4 chạy cũng khá êm, khi khởi động một lúc sau khi vòng tua xuống dưới 1000rpm thì máy gần như kêu im thin thít, cách âm khoang máy cũng tốt nên gần như không nghe thấy tiếng máy..
+ Điều hòa mát nhanh và sâu, thường xe toyota khi bật điều hòa lên, lốc đóng mở tiếng rú của quạt gió khá to nhưng Rav4 kêu vừa tầm khá êm
+ Nội thất tuy không được bắt mắt nhưng được cái lại bền, xe 10 năm tuổi rồi mà vẫn còn đẹp lắm..
Phần nhược điểm:
+ Em ghét nhất cái cửa ngang treo đằng sau nó cứ kêu canh canh, nhờ thợ làm được thời gian ngắn xong nó lại kêu (đặc trưng cửa sau ngang nó thế)
+ Cảm giác lái khá thật và thấy an toàn hơn hẳn fotuner khi đi những đoạn sóng trâu chòng chành, nhưng nếu vào cua gấp ở tốc độ trên 40km cảm giác không bằng con I20act của bà cả em đang đi (chắc xe I20 trọng tâm nó thấp hơn nên vào cua ok như kiểu sedan)
+ Hệ thống treo em nghĩ là chưa được tốt lắm nên khi vào những chỗ ổ trâu ổ gà gầm hơi sót xe nên vẫn phải rón rén.hihi..
+ Gương hơi bé so với tổng thể xe CUV và cột A khá to nên điểm mù hơi lớn, nhiều khi đi em toàn phải ngó ngó liên tục sợ ông nào vui tính phọt qua mặt mà mình không biết..
+ Về độ đầm & ồn thì Rav4 ở mức trung bình nhưng cũng êm hơn một số xe của Nhật cùng phân khúc..
+.............Để các cụ bổ sung thêm
Xe em chú yếu đi làm hàng ngày một mình thỉnh thoảng ngày nghỉ đưa vợ con đi chơi loanh quanh và cũng chịu khó tắm rửa nên lúc nào cũng sạch sẽ ạ
d99b214c5db5a6ebffa4.jpg

4ea5f18f8d7676282f67.jpg
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Cảm ơn cụ!
Xin phép cụ Thread lạm bàn xe cộ tý trong này vì hành trình 4000km cụ thread cũng toàn chạy Rav4 (đời mới 2019)
Em nói về ưu trước:
+ Về phần máy nói chung Ra4 đời này là I4-2.4 em không chê điểm gì luôn, dù là 4 cấp nhưng chạy khá tiết kiệm xăng và nếu mình kiểm soát chân ga tốt không hề bị giật như nhiều cụ lo ngại (đạp thốc thì xe nào chẳng giật), em đi làm hàng ngày 40km cả đi và về đường hỗn hợp nhưng ít đèn đỏ và cũng khá vắng trung bình 9~10L. Rav4 cảm giác chân ga tốt, nhạy, nháy ga là vút mượt gần như không có độ trễ như một số xe e từng đi (số lùi của Rav4 em thấy cũng sướng), phanh cũng rất vừa tầm cảm giác an toàn, máy I4-2.4 của Rav4 chạy cũng khá êm, khi khởi động một lúc sau khi vòng tua xuống dưới 1000rpm thì máy gần như kêu im thin thít, cách âm khoang máy cũng tốt nên gần như không nghe thấy tiếng máy..
+ Điều hòa mát nhanh và sâu, thường xe toyota khi bật điều hòa lên, lốc đóng mở tiếng rú của quạt gió khá to nhưng Rav4 kêu vừa tầm khá êm
+ Nội thất tuy không được bắt mắt nhưng được cái lại bền, xe 10 năm tuổi rồi mà vẫn còn đẹp lắm..
Phần nhược điểm:
+ Em ghét nhất cái cửa ngang treo đằng sau nó cứ kêu canh canh, nhờ thợ làm được thời gian ngắn xong nó lại kêu (đặc trưng cửa sau ngang nó thế)
+ Cảm giác lái khá thật và thấy an toàn hơn hẳn fotuner khi đi những đoạn sóng trâu chòng chành, nhưng nếu vào cua gấp ở tốc độ trên 40km cảm giác không bằng con I20act của bà cả em đang đi (chắc xe I20 trọng tâm nó thấp hơn nên vào cua ok như kiểu sedan)
+ Hệ thống treo em nghĩ là chưa được tốt lắm nên khi vào những chỗ ổ trâu ổ gà gầm hơi sót xe nên vẫn phải rón rén.hihi..
+ Gương hơi bé so với tổng thể xe CUV và cột A khá to nên điểm mù hơi lớn, nhiều khi đi em toàn phải ngó ngó liên tục sợ ông nào vui tính phọt qua mặt mà mình không biết..
+ Về độ đầm & ồn thì Rav4 ở mức trung bình nhưng cũng êm hơn một số xe của Nhật cùng phân khúc..
+.............Để các cụ bổ sung thêm
Xe em chú yếu đi làm hàng ngày một mình thỉnh thoảng ngày nghỉ đưa vợ con đi chơi loanh quanh và cũng chịu khó tắm rửa nên lúc nào cũng sạch sẽ ạ
d99b214c5db5a6ebffa4.jpg

4ea5f18f8d7676282f67.jpg
Ồi lên hình đẹp quá, chắc sắm đổi xe rồi à cụ ;))
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,865
Động cơ
123,308 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Ồi lên hình đẹp quá, chắc sắm đổi xe rồi à cụ ;))
Hi cụ, em không đổi mà cưới thêm vợ ba này trước tết đi đâu cho tiện ạ, bao năm chinh chiến dọc ngang con I20 kia cuối năm vừa rồi em chính thức bàn giao lại cho bà cả quản lý.
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Hi cụ, em không đổi mà cưới thêm vợ ba này trước tết đi đâu cho tiện ạ, bao năm chinh chiến dọc ngang con I20 kia cuối năm vừa rồi em chính thức bàn giao lại cho bà cả quản lý.
He, Toy vẫn ngon và bền mà cụ. Xe của cụ nhìn chất quá :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top