Bộ đôi này ra mắt vào tháng 4 năm nay, thuộc phân khúc crossover đô thị, là phân khúc hot gần nhất tại VN, nhưng doanh số tính đến nay không cao như kỳ vọng, đặc biệt là con CX-30.
Nhớ CX-5 từng là con xe được yêu thích số 1 tại VN vào khoảng 3-4 năm trước. CX-3 hay CX-30 same same con CX-5 (khó xác định phân khúc). Nhưng đến nay gần hết năm mà 2 ẻm mới chưa đạt nổi 1.000 chiếc. 1 phần do ra mắt đúng vào thời điểm mở màn dịch đúng không cccm.
CX-3 còn đỡ, sau 6 tháng đc 966 xe còn CX-30 chỉ đc 443 xe
trước làn sóng xe sx trong nước đc giảm 50% trước bạ, cặp đôi nhà Mazda giảm hẳn 100% trước bạ, không biết kết thúc tháng này doanh số có cải thiện ko.
Nhớ CX-5 từng là con xe được yêu thích số 1 tại VN vào khoảng 3-4 năm trước. CX-3 hay CX-30 same same con CX-5 (khó xác định phân khúc). Nhưng đến nay gần hết năm mà 2 ẻm mới chưa đạt nổi 1.000 chiếc. 1 phần do ra mắt đúng vào thời điểm mở màn dịch đúng không cccm.
CX-3 còn đỡ, sau 6 tháng đc 966 xe còn CX-30 chỉ đc 443 xe
trước làn sóng xe sx trong nước đc giảm 50% trước bạ, cặp đôi nhà Mazda giảm hẳn 100% trước bạ, không biết kết thúc tháng này doanh số có cải thiện ko.
Mazda CX-3 và CX-30 được giảm 100% phí trước bạ
Tính đến hết tháng 10, doanh số cộng dồn của CX-3 và CX-30 lần lượt là 966 và 443 xe, con số khá khiêm tốn sau 6 tháng ra mắt.
news.otofun.net