- Biển số
- OF-158
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 1,638
- Động cơ
- 597,359 Mã lực
Đọc xong bài báo này: http://vnexpress.net/GL/Khoa-hoc/2008/05/3BA02484/
Chai keo tự vá (200ml) được bơm hết vào săm xe trước khi lưu thông (qua vòi của săm xe). Khi nghiến vào đinh, săm xe sẽ không bị xì, không cần phải rút đinh ra, xe vẫn có thể chạy như bình thường mà không cần vá săm. Sau một thời gian sử dụng, nếu bánh xe bị mềm thì tiếp tục bơm thêm một chai keo nữa vào săm. Keo có tác dụng từ 2 đến 6 tháng, bơm thêm hơi cho bánh xe và tiếp tục lưu thông.
Bộ bơm hơi tự động tiện dụng, nhỏ gọn, có thể cất vào cốp xe, sử dụng như sau: mở chỗ bugi của xe máy, lắp van một chiều của bộ bơm hơi vào đây (không cần siết cứng), đầu còn lại cắm vào van săm xe. Đạp máy khoảng 15-20 lần là đầy hơi, bánh xe sẽ đủ cứng. Trường hợp bơm bánh sau thì phải trả về 0, để chống nghiêng khi đạp máy, xe tay ga thì phải bóp phanh sau.
Em hơi lăn tăn (vì chưa dùng thử bao giờ) về khả năng có tác dụng phụ?:^)
1/ Keo tự vá (cái này có thể dùng cho ô tô): Tiện dụng, nhưng có ảnh hưởng đến cân bằng động không nhỉ? mỗi lần đổ tận 200ml cơ mà, trong khi miếng chì cân bằng gắn trên vành xe chỉ vài chục gam :^)
2/ Bơm xe tại chỗ (cái này chắc chỉ dùng cho xe máy): Ý tưởng thông minh (y) , nhưng có phá hoại không nhỉ? Vì không khí bơm vào lốp chính là hỗn hợp xăng và oxy lấy từ xi lanh ra, khi vận hành trong điều kiện có áp suất, nhiệt độ, ma sát cao...liệu có tăng nguy cơ nổ lốp không?:^) , với lại xăng sẽ làm giảm tuổi thọ của xăm lốp => mỗi lần bơm tạm xong phải xả hết đi, rửa xăm lốp rồi bơm không khí sạch vào. :77:
Đêm không ngủ được nên nhiều chuyện, các cụ xem em có lẩn thẩn không ạ? :77:
Chai keo tự vá (200ml) được bơm hết vào săm xe trước khi lưu thông (qua vòi của săm xe). Khi nghiến vào đinh, săm xe sẽ không bị xì, không cần phải rút đinh ra, xe vẫn có thể chạy như bình thường mà không cần vá săm. Sau một thời gian sử dụng, nếu bánh xe bị mềm thì tiếp tục bơm thêm một chai keo nữa vào săm. Keo có tác dụng từ 2 đến 6 tháng, bơm thêm hơi cho bánh xe và tiếp tục lưu thông.
Bộ bơm hơi tự động tiện dụng, nhỏ gọn, có thể cất vào cốp xe, sử dụng như sau: mở chỗ bugi của xe máy, lắp van một chiều của bộ bơm hơi vào đây (không cần siết cứng), đầu còn lại cắm vào van săm xe. Đạp máy khoảng 15-20 lần là đầy hơi, bánh xe sẽ đủ cứng. Trường hợp bơm bánh sau thì phải trả về 0, để chống nghiêng khi đạp máy, xe tay ga thì phải bóp phanh sau.
Em hơi lăn tăn (vì chưa dùng thử bao giờ) về khả năng có tác dụng phụ?:^)
1/ Keo tự vá (cái này có thể dùng cho ô tô): Tiện dụng, nhưng có ảnh hưởng đến cân bằng động không nhỉ? mỗi lần đổ tận 200ml cơ mà, trong khi miếng chì cân bằng gắn trên vành xe chỉ vài chục gam :^)
2/ Bơm xe tại chỗ (cái này chắc chỉ dùng cho xe máy): Ý tưởng thông minh (y) , nhưng có phá hoại không nhỉ? Vì không khí bơm vào lốp chính là hỗn hợp xăng và oxy lấy từ xi lanh ra, khi vận hành trong điều kiện có áp suất, nhiệt độ, ma sát cao...liệu có tăng nguy cơ nổ lốp không?:^) , với lại xăng sẽ làm giảm tuổi thọ của xăm lốp => mỗi lần bơm tạm xong phải xả hết đi, rửa xăm lốp rồi bơm không khí sạch vào. :77:
Đêm không ngủ được nên nhiều chuyện, các cụ xem em có lẩn thẩn không ạ? :77: