Cái vụ inox cho khóa cửa trong e hỏi kỹ rồi cụ Top ạ. Nó chính là công nghệ sơn vân gỗ, có điều thay vì vân gỗ thì nó sơn loại giống inox. Vấn đề la nó chỉ biết có loại inox xước thôi chứ inox bóng hay mờ có hay k thì nó k rõ ạ. Thế mới đau chứ
Cụ chủ tịt thu xếp thời gian để E đánh vợ 3 sang Cụ cho hít thở hơi xem chết mấy cái van cảm biến để E đặt luôn Cụ nhá, tiện thể E qua ngó cái cẳng vợ 2 Cụ thực tế sau khi lắp cái chụp kia vào ntnHàng mới đây!!! Các cun vào đặt hàng nhé!
OK cụ, để em tập hợp lại rồi làm một thể, đồ của cụ đa số có sẵn, chỉ có nút mở hộc lạnh thì chưa thấy báo lại, đặt thì cũng khá lâu, nắp che rửa đèn pha thì bắt buộc phải đặt rồi.Gửi Cụ Chủ tịch:
Em đặt những thứ sau:
1. Nắp che rửa đèn pha
2. Nút mở hộc lạnh
3. Lọc gió động cơ 3.0
4. Lọc Diesel
5. Lọc gió điều hoà (nội địa)
Cụ cho E cái địa chỉ gặp đưa tiền trước và tiện thể nhận piston dây đai và chai nhân sâm luôn càng tốt.
Em vào ăn hàng phát...Hàng mới đây!!! Các cun vào đặt hàng nhé!
Cái này nói là chết thì cũng ko đúng. Vì thực tế máy nó báo vậy nhưng đề vẫn nổ máy phát một ăn ngay, chỉ có lúc nào trời lạnh quá thì mới khó nổ thôi ạ.Các Cụ trong hội lưu ý( trừ Cụ CBR vì là máy xăng) đa số E thấy xe máy dầu đều bị chết bugi sấy, vì vậy các Cụ lên qua chỗ Cụ chủ tịt thăm khám xem vợ 2 các Cụ có bị chết món này ko thì đặt order luôn đi ah, Xe E 2009 mà khi Cụ chủ tịt kiểm tra thì đã chết hết cả 6 con bugi sấy roài
Đúng rồi, cái này chết nó thường nháy đèn sấy, hoặc im thin thít, phải check mới ra bệnh. Tất cả các cụ em đều check rồi, trừ cụ myman65. Hàng đặt rẻ hơn 76.800 nhưng thôi, mua hàng sẵn luôn các cụ nhé!Các Cụ trong hội lưu ý( trừ Cụ CBR vì là máy xăng) đa số E thấy xe máy dầu đều bị chết bugi sấy, vì vậy các Cụ lên qua chỗ Cụ chủ tịt thăm khám xem vợ 2 các Cụ có bị chết món này ko thì đặt order luôn đi ah, Xe E 2009 mà khi Cụ chủ tịt kiểm tra thì đã chết hết cả 6 con bugi sấy roài
OK! Xe cụ thì cái nút này màu vàng, em phải đặt về, sau đó cụ vứt cái màu đen nhà cụ cho cụ khác có nhu cầu, cái món này giờ lên 8 chục rồi, nhanh thế, đặt vẫn 36K nhưng lâu lắm.Em vào ăn hàng phát...
Số 8: 1 bộ ( nút mở hộp lạnh )
Số 16: 2 bộ ( lọc gió động cơ )
Số 17: 2 bộ ( lọc diezen )
Số 18: 1 bộ ( lọc gió điều hòa )
Số 22: 1 bộ ( cuộn dây túi khí vô lăng )
Cái cao su tampong là số mấy vậy cụ? : 1 chiếc cao su tampong sau bên lái.
Xem bảng em ko thấy có cốc lọc nhiên liệu?
Giá là tính theo cột màu đỏ hay cột màu đen để em biết cộng và chuyển xèng cho CT?
OK cụ! Có điều cái máy ngửi cmar biến TPMS chưa lấy được, để em liên hệ nhé!Cụ chủ tịt ơi E xin chốt lại đồ nhá:
1. Bugi sấy: 06 cái
2. Nút mở hộp lạnh: 02 cái
3. Lọc gió động cơ: 02 cái
4.lọc gió điều hòa( nội địa): 01 cái
5. Lọc dầu: 03 cái
6. Lọc dầu diezen( lọc nhiên liệu): 02 cái
7. Van cảm biến: dự kiến là 3 cái( sẽ chốt lại sau khi Cụ cho E nó ngửi lại)?
Cái này thì với động cơ hiện đại như Vera thì không liên quan đến việc khởi động, ít nhất là ở ta, nhưng cái bu-gi sấy này ở động cơ V6-CRDI thì nó có đến 20 chương trình sấy đấy, chính vì thế nó mới hay chết.................. ví như cụ đạp thốc ga nó cũng sấy, cụ buông ga đổ đèo nó cũng sấy......v v v v nên nó rất quan trọng.Cái này nói là chết thì cũng ko đúng. Vì thực tế máy nó báo vậy nhưng đề vẫn nổ máy phát một ăn ngay, chỉ có lúc nào trời lạnh quá thì mới khó nổ thôi ạ.
Ra thế, nếu nó sấy cả lúc đi thì có thể tiết kiệm nhiên liệu đấy nhỉ? Iem đoán thế! Mà Cụ Chủ cho Em hỏi, vợ 2 E nó là V6 U4 gì gì đấy thì có sấy 20 chương trình như thế ko? Nếu giống nhau thì Cụ cho E 6 cái luôn nhé, thế nào chả phải thay.Cái này thì với động cơ hiện đại như Vera thì không liên quan đến việc khởi động, ít nhất là ở ta, nhưng cái bu-gi sấy này ở động cơ V6-CRDI thì nó có đến 20 chương trình sấy đấy, chính vì thế nó mới hay chết.................. ví như cụ đạp thốc ga nó cũng sấy, cụ buông ga đổ đèo nó cũng sấy......v v v v nên nó rất quan trọng.
Cái này khá mắc tiền và cũng không dễ toi đâu, vậy nên phải khám xem thế nào đã cụ ơi! Động cơ xe cụ giống hệt động cơ của mọi người, đều V6-CRDI cả, chỉ có chuẩn khí xả cao hơn (EU4) thôi.Ra thế, nếu nó sấy cả lúc đi thì có thể tiết kiệm nhiên liệu đấy nhỉ? Iem đoán thế! Mà Cụ Chủ cho Em hỏi, vợ 2 E nó là V6 U4 gì gì đấy thì có sấy 20 chương trình như thế ko? Nếu giống nhau thì Cụ cho E 6 cái luôn nhé, thế nào chả phải thay.
Của cụ có nút mở hộc lạnh và cao su tampon là phải đặt, còn thì có hết rồi, cao su Tampon giá cụ 445K, cứ thế cụ cộng ra thiệt hại thôi.Em oder lại hàng phát...
1: 1 cái ( nút mở hộp lạnh )
2: 2 cái ( lọc gió động cơ )
3: 2 cốc ( lọc diezen )
4: 1 cái ( lọc gió điều hòa )
5: 1 bộ ( cuộn dây túi khí vô lăng )
6: 2 cái ( lọc dầu máy )
7: 1 quả ( cao su tampong )
Chủ tịch cộng của em xem hết bao nhiêu để em chuyển xèng nhá...
Ok chủ tịch. Chủ tịch cho em hỏi cái cảm biến nước lẫn dầu có phải là cái dây nhựa ngắn có cái kim chọc vào mít cái cốc lọc Diezen phải ko ạ?Của cụ có nút mở hộc lạnh và cao su tampon là phải đặt, còn thì có hết rồi, cao su Tampon giá cụ 445K, cứ thế cụ cộng ra thiệt hại thôi.