- Biển số
- OF-302360
- Ngày cấp bằng
- 20/12/13
- Số km
- 628
- Động cơ
- 309,886 Mã lực
Hàng Bột đường giờ vẫn vậy mà sao không rộng như trong ảnh!!!! Em lại hoài niệm xưa!
Không phải Cổ Loa cụ ạ. Trước em chạy Cổ Loa rồi, xe đấy chỉ có 2 màu: Xanh hoặc Đỏ.
Các kụ cho em hỏi con xe của cậu "thanh niên" này đi có phải là con xe Mini Cổ Loa thần thánh xưa kia không nhỉ???
Đoạn này bên Bờ Hồ, đối diện Báo Nhân Dân kụ ạ.5. Chả rõ ở đâu
Bức này thì đúng là khu Giảng Võ rồi nhưng đặc biệt hơn nó được chụp từ sân của trường Hanoi-Amsterdam, thời điểm chụp theo em đoán khoảng năm 88 hoặc 89.7.Khu Giảng Võ
Cái này là ở Bờ Hồ, góc chụp hướng về xxx quận Hoàn Kiếm1. Công viên ít người
Nhưng em nhìn quả hộp xích cũng thấy quen lắm, em trước chạy con này màu đỏKhông phải Cổ Loa cụ ạ. Trước em chạy Cổ Loa rồi, xe đấy chỉ có 2 màu: Xanh hoặc Đỏ.
Cụ nhìn kỹ con này: Baga sau cong đúng kiểu MIFA, giữa thân trước có khóa gập xe.
Trước em cũng chạy Mini MIFA nhưng không giống hoàn toàn chiếc này.
Chân chống em cũng thấy giống, nhưng xe Cổ Loa thô kệch lắm, chiếc này trông ngon đấy chứ.Nhưng em nhìn quả hộp xích cũng thấy quen lắm, em trước chạy con này màu đỏ
Hjc thời đó bói đâu ra chiếc mini Nhật hả cụ, hàng nội địa chỉ có từ Hải Phòng về...mà ngăn sông cấm chợ thì lấy đâu ra. Cụ có nhầm không? Mà hình như Mifa vs Eska liệu có xe mini không nhỉ?Mini Nhật đấy các cụ ạ, không phải Mifa, Eska, Cổ Loa đâu.
Năm 89 em lên Hà nội nhập trường, một hôm qua nhà anh bạn chơi ở khu gần bệnh viện E bây giờ thấy treo mấy con mini Nhật trên tường.Hjc thời đó bói đâu ra chiếc mini Nhật hả cụ, hàng nội địa chỉ có từ Hải Phòng về...mà ngăn sông cấm chợ thì lấy đâu ra. Cụ có nhầm không? Mà hình như Mifa vs Eska liệu có xe mini không nhỉ?
@kụ ZARG: thời buổi đồ "thay thế" hiếm hoi, cá nhân em nghĩ là "độ" zép rách còn độ đi đc thêm đôi ba tháng nữa mà kụ
Em đi mini Nhật mầu hồng từ năm 1986, mua lại của chú em. Đầu năm cấp 3 em lại đi mini Nhật khác cũng mầu hồng nhưng do mải xem người ta chơi điện tử (trò Mario mèo ở cái quán cuối phố Hàng Cót, gần đây là lẩu dê Nhất Ly) nên có anh nào anh ý đi mất. Cuối năm cấp 3 cả nhà em đi nghỉ mát ở Đồ Sơn, em và bố quay lại Hải Phòng tìm xe cuốc Nhật, thời đấy dưới Hải Phòng hay có mấy còn cuôc Nhật bánh 600 (bé hơn bánh xe thường là 650, Mifa Eska là 660 còn cuốc là 680) mầu đen, bộ chuyển đề để ở gióng giữa giống như cần số xe AT bây giờ (em rất thích dòng này nhưng bố em không mua vì đắt), sau một hồi loanh quanh bắt gặp 1 anh xe thồ đi một con cuốc mầu xanh cũng của Nhật nhưng bánh là loại 660, lúc bố mua em cực chán vì chẳng giống cái xe em thích gì cả (nhưng thôi có xe đạp đi còn là may). Hai bố con đạp xe từ Hải Phòng về Đồ Sơn. Em mất đúng hai tuần ngồi sửa cái xe đấy, ra phố Huê mua thêm qua líp 6 tầng về lắp (ông xe thồ ông ý tháo ra lắp loại líp thường), xe em sau khi hoàn thành là 6 tầng lip, 2 tầng đĩa hơi bị oách và bỏ ghi đông đua chuyển sang ghi đông hình số 3.Hjc thời đó bói đâu ra chiếc mini Nhật hả cụ, hàng nội địa chỉ có từ Hải Phòng về...mà ngăn sông cấm chợ thì lấy đâu ra. Cụ có nhầm không? Mà hình như Mifa vs Eska liệu có xe mini không nhỉ?
@kụ ZARG: thời buổi đồ "thay thế" hiếm hoi, cá nhân em nghĩ là "độ" zép rách còn độ đi đc thêm đôi ba tháng nữa mà kụ
Nhà em thời đó có cả mini Nhật và mini Cổ Loa. Cái mini Nhật là đổi với khẩu súng hơi Tiệp. Đổi rồi lại tiếc khẩu súng mãi.Hjc thời đó bói đâu ra chiếc mini Nhật hả cụ, hàng nội địa chỉ có từ Hải Phòng về...mà ngăn sông cấm chợ thì lấy đâu ra. Cụ có nhầm không? Mà hình như Mifa vs Eska liệu có xe mini không nhỉ?
@kụ ZARG: thời buổi đồ "thay thế" hiếm hoi, cá nhân em nghĩ là "độ" zép rách còn độ đi đc thêm đôi ba tháng nữa mà kụ
vọng gác thanh niên, hồ hoàn kiếm.5. Chả rõ ở đâu
Xin trả lại cho em ...Những ngày xưa yêu dấu!