Bộ 3 không đội đời chung đứng gần liếc mắt đưa tình nhau.................

michael_jackseo

Xe buýt
Biển số
OF-55067
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
527
Động cơ
454,570 Mã lực
Nơi ở
Bà Rịa
S là đẹp nhất
 

IZHZI

Xe tải
Biển số
OF-89523
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
255
Động cơ
408,650 Mã lực
Nếu chỉ được chọn 1, cho em xin Bim7...:))
 

repsol

Xe container
Biển số
OF-23089
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
6,227
Động cơ
555,240 Mã lực
Nơi ở
Bụi chuối
Vinhauto bán chạy nhỉ.rất nhiều xe thấy dán vinhauto
 

mrkey

Xe buýt
Biển số
OF-53071
Ngày cấp bằng
17/12/09
Số km
914
Động cơ
459,761 Mã lực

em thấy xe càng hịn thì nó càng có nhiều nút trên vô lăng thì phải, nếu con xe nào phủ kín nút trên vô lăng chắc là hịn nhất
tăng giảm số trên vô lăng
đèn đóm bật tắt trên vô lăng
kéo kính lên xuống trên vô lăng
chỉnh gương điện trên vô lăng
phanh trên vô lăng =))
ga trên vô lăng =))
điều chỉnh ghế trên vô lăng =))
 

michael_jackseo

Xe buýt
Biển số
OF-55067
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
527
Động cơ
454,570 Mã lực
Nơi ở
Bà Rịa

em thấy xe càng hịn thì nó càng có nhiều nút trên vô lăng thì phải, nếu con xe nào phủ kín nút trên vô lăng chắc là hịn nhất
tăng giảm số trên vô lăng
đèn đóm bật tắt trên vô lăng
kéo kính lên xuống trên vô lăng
chỉnh gương điện trên vô lăng
phanh trên vô lăng =))
ga trên vô lăng =))
điều chỉnh ghế trên vô lăng =))
hình như có điện thoại nữa phải không cụ
 

CruzeCruze

Xe tải
Biển số
OF-81419
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
259
Động cơ
417,040 Mã lực
lắp thêm cái DVD trên vô lăng nữa ;))
 

mufc

Xe tăng
Biển số
OF-37493
Ngày cấp bằng
8/6/09
Số km
1,336
Động cơ
481,561 Mã lực
e A8 trên là xe nhập Mỹ ợ. Luật Mỹ yêu cầu phải có cái indicator màu vàng đấy (cụ cứ để ý các xe nhập Mỹ bao h cũng có). Còn A8 ở HN nhập từ EU nên k có :)
vâng ạ
thảo nào em vào trang của mỹ có ạ :)
 

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,456
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
e đang hóng A8L w12!
 

Emporio

Xe tải
Biển số
OF-46162
Ngày cấp bằng
11/9/09
Số km
301
Động cơ
464,910 Mã lực
Lại còn có cả túi khí trên vô lăng nữa =)) đậm chất 4 bánh =))
 

Emporio

Xe tải
Biển số
OF-46162
Ngày cấp bằng
11/9/09
Số km
301
Động cơ
464,910 Mã lực
Nói chém gió là thế với lại oto 99% có túi khí thì là đậm chất còn gì con xe của bác nói lạ nhỉ chưa nghe hay thấy bao h luôn xe máy túi khí hoạt động kiểu gì ?
 

Hạnh Sirô

Đi bộ
Biển số
OF-92854
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
2
Động cơ
402,920 Mã lực
Ảnh đẹp cụ ơi..
Trời đã sinh Bim sao còn sinh Merc.
Au đứng ngoài.
 

vuila9

Xe tăng
Biển số
OF-61575
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
1,001
Động cơ
450,640 Mã lực
Nói chém gió là thế với lại oto 99% có túi khí thì là đậm chất còn gì con xe của bác nói lạ nhỉ chưa nghe hay thấy bao h luôn xe máy túi khí hoạt động kiểu gì ?
Công nghệ túi khí có trên xe GOld Wing 1800cc từ năm 2005 bác ak... E này tại VN bgio cũng nhìu lắm..E nó còn có 1 dàn CD 6 số nữa bác ak



Tìm hiểu túi khí trên xe mô-tô Honda Gold Wing
(Dân trí) - Honda Gold Wing là mẫu xe máy duy nhất hiện nay trên thế giới được trang bị túi khí bảo vệ người lái.



Honda đã hoàn tất việc phát triển hệ thống túi khí cho xe mô-tô này cuối năm 2005, và ứng dụng lần đầu tiên trên xe Gold Wing phiên bản 2006. Hệ thống bao gồm túi khí, thiết bị bơm khí, cảm biến va chạm và một bộ điều khiển điện tử (ECU) để tính toán thời gian có khả năng xảy ra va chạm.

Trong cuộc họp báo ra mắt sản phẩm vào cuối năm 2005, lãnh đạo Honda cho biết các túi khí hoạt động tốt nhất trong các tình huống va chạm trực diện ở tốc độ tối đa 50km/h và hãng dự kiến sẽ ứng dụng trên nhiều mẫu mô-tô, nhưng trước tiên là với Gold Wingm vì những hạn chế về thiết kế của các mẫu xe khác.

Honda cũng khẳng định rằng mô-tô phải đủ nặng để người lái không bị văng qua cả túi khí ra khỏi xe khi xảy ra va chạm. Hệ thống túi khí này cũng không thể ứng dụng cho các mẫu xe kiểu dáng thể thao, vì để túi khí phát huy hiệu quả, người điều khiển phải ngồi ngả về phía tay lái.



Nhiều năm đã trôi qua kể từ khi Honda ra mắt túi khí dùng cho mô-tô, và nhà sản xuất Nhật Bản vẫn tiếp tục nghiên cứu cải tiến hệ thống. Các chuyên gia của Honda vẫn đang tiến hành các thử nghiệm va chạm để tiếp tục cải tiến hình dáng, vị trí và điểm neo giữ túi khí trên xe mô-tô.

Dựa trên một phân tích số liệu thống kê về các vụ tai nạn, cho thấy nhiều trường hợp thương tích hoặc tử vong do tai nạn xe máy xảy ra khi người lái va đập vào xe khác, mặt đường hoặc các vật thể khác sau khi đâm trực diện, Honda đi đến kết luận rằng vai trò của túi khí trên mô-tô là giảm động năng của người lái khi họ bị lao về phía trước.



Trên một chiếc mô-tô, túi khí không có một bề mặt đỡ chắc chắn ở phía sau. Để giải quyết vấn đề này, Honda sử dụng các đai chằng để neo túi khí vào khung đỡ. Một chiếc mô-tô có thể gặp nhiều tình huống va chạm khác nhau, ở những góc tác động khác nhau.



Honda cho biết hệ thống túi khí cho mô-tô của họ chỉ nổ trong trường hợp đâm trực diện mạnh, khi cảm biển phát hiện lực tác động vượt giá trị định sẵn trong bộ điều khiển. Về nguyên tắc, túi khí này sẽ không nổ trong các trường hợp đâm bên hông hay ở đuôi xe, hoặc khi xe đổ. Vì một vụ va chạm có thể liên quan đến nhiều yếu tố, như góc tác động hay xe chui xuống dưới xe tải, nên túi khí loại này không thể giúp giảm thương tích trong tất cả mọi trường hợp tai nạn. Túi khí có thể cũng sẽ nổ khi bánh trước sa vào hố hoặc rãnh sâu, đâm mạnh vào lề đường hoặc các vật thể khác.

Cơ chế hoạt động

Về cơ bản, có 5 bước liên quan đến cơ chế hoạt động của túi khí dùng cho xe mô-tô khi xảy ra va chạm.

Có 4 cảm biến va chạm được gắn 2 chiếc vào mỗi bên phuộc trước của mô-tô, còn mô-đun túi khí - gồm túi khí và thiết bị bơm hơi được bố trí ở phía trước ngồi lái, và ECU túi khí nằm ở bên phải mô-đun.



Trước tiên, các cảm biến va chạm phát hiện thay đổi về gia tốc của xe do lực tác động phía trước. Sau đó, ECU túi khí phân tích các tín hiệu do các cảm biến truyền về để xác định xem có cần bơm túi khí không. Nếu kết quả là có, túi khí sẽ được bơm phồng và chỉ mất 0,015 giây để kích hoạt túi khí.

Khi túi khí đã bung, nó sẽ hấp thụ động năng của người lái khi anh/cô ta lao về phía trước. Túi khí tiếp tục hấp thụ động năng bằng cách cho khí thoát ra qua các lỗ xì hơi ở hai bên túi khí.








Hình ảnh Honda Goldwing 'độ' lên 3 bánh tại Sài Gòn











 
Chỉnh sửa cuối:

Loong Phoong

Xe điện
Biển số
OF-39008
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
3,113
Động cơ
500,930 Mã lực
thích cái màu em MINI thế
 

BMWX1

Xe buýt
Biển số
OF-22506
Ngày cấp bằng
16/10/08
Số km
656
Động cơ
501,600 Mã lực
Tuổi
31
1 phiếu cho Bim7 hehe
 

noemkhucxua_67

Xe đạp
Biển số
OF-20164
Ngày cấp bằng
20/8/08
Số km
25
Động cơ
500,950 Mã lực
Nơi ở
Dak Lak - HCM
con LR RR super trên có phải là dòng cao cấp nhất chưa vậy các bác. ko Sprot > Sport đk ah. e hơi gà
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top