...
Bác nào dư tiền và không hiểu rõ về xe cộ thì cứ chi 5 triệu cho mấy cái nút bấm để tận hưởng cảm giác sở hữu hàng hiệu. Còn bác nào muốn là người tiêu dùng thông thái thì hãy xem bản thân mình cần gì, xe mình còn thiếu gì, rồi bổ sung đúng thứ cần thiết để giải quyết vấn đề của mình.
Mỗi phương pháp đều có ưu nhược riêng. Em chỉ muốn mang đến cho các bác một trải nghiệm mới, quan trọng là xe sang hay xe cùi đều lắp CC độc lập được, đều hưởng được sự tiện nghi thoải mái. Mong các bác góp ý thêm.
Tôi cho rằng mấy chỗ bôi đậm bạn nói hơi quá, dù gì thì bộ CC của bạn tự chế cũng chỉ là hàng nhái copy lại chức năng của hàng thật, chứ hoàn toàn không phải là 1 phát minh sáng chế gì hoàn toàn mới cả. Hệ thống CC nguyên bản của xe họ thiết kế với đủ các tiêu chí về kỹ thuật, an toàn, tương thích với xe. Bây giờ bạn làm 1 thứ đơn giản cắt hết các thông số đầu vào từ các cảm biến của xe, xong rồi chê người dùng là "dư tiền và không hiểu rõ về xe cộ", thực sự là coi thường người sử dụng.
Nếu bạn chế ra với mục đích sử dụng cá nhân, thì có thể muốn nói thế nào cũng được. Nhưng với mục đích thương mại hóa để bán một sản phẩm, mà lại dùng cách chê khách hàng như trên, là cách kém văn minh nhất.
Chưa nói đến các vấn đề kỹ thuật khác, bạn lấy gì để đảm bảo sẽ:
- Nút bấm không bị chập chờn, dính phím không nhả ra được ?
- Dây dẫn sẽ không bị chạm chập ?
- Công tắc gắn ở phanh luôn hoạt động tốt ?
- Bộ điều khiển điện tử không bị loạn gây ra tín hiệu bất thường ?
- Bộ mô-tơ kéo dây không bị kẹt, kéo hết ga ?
Giữa bộ CC tự chế biếu không, và bộ CC nguyên bản giá 5 triệu, thì tôi thà mất 5 triệu đổi lấy sự yên tâm + nguyên bản.
Tôi có thể lấy ví dụ khác, giữa một hệ thống túi khí nguyên bản theo xe giá 2 ngàn đô, và hệ thống túi khí tự chế giá (ví dụ) 2 triệu, các bạn chọn cái nào ??? Lúc ấy đừng nói là "Dư tiền, thiếu hiểu biết" nhé.