- Biển số
- OF-189822
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 16,137
- Động cơ
- 509,367 Mã lực
nhìn ngang giống hệt Pajero sport
Đúng ý nghĩ của em khi nhìn thấy ảnh xe này cụ ạ.nhìn hầm hố như xe tàu
đừng so lex với bim. dòng cao cấp của Toy nhưng vẫn chất phác như bác hai lúaMấy con LX570 sx 2016 vẫn ngoài 4 đ to, mấy con X7 2019 chưa đến 4đ to... Bim lái ngon, Lex bền ít lo nhưng ở VN giá Lex cao quá.
Em nhất trí với nhận xét của cụ! Kiểu sedan 325i, 328i, 525i lại so với M3 với M5 thì hơi bị Nằm mơ rồi.2 con GLS y chang nhau mà con maybach nó gần gấp 3 lần con gls450 cụ biết tại sao không? Nếu biết rồi sao còn so con XM với X7 ?? ))
Xe sang thì lỗ như nhau cả thôi, kể cả Lx570 lăn bánh hơn chục tỷ chạy 5 6 năm cũng rơi 4 ~5 tỷ.X7 mua 7 tỏi sau 4 năm bán lại 4 tỏi . Chơi xe sang rớt giá thần kinh phải vững mới chơi được.
Lx570 chạy 5-6 năm toàn rao 6-7 tỷ chứ móc đâu ra 4-5 tỷ hả cụ?Xe sang thì lỗ như nhau cả thôi, kể cả Lx570 lăn bánh hơn chục tỷ chạy 5 6 năm cũng rơi 4 ~5 tỷ.
Chở ngại lớn của xe sang là người giầu thì họ thích xe mới và đời mới.
Xe cũ thì người có tài chính đủ nhưng ngại khoản sửa chữa bảo trì nên càng mất giá vì khách hàng mua thật sự rất ít vì đa phần là người khá vững tài chính và hiểu về xe để tối ưu chi phí sử dụng.
Có một câu nói là xe sang cũ giá rẻ như xe cỏ nhưng chi phí sửa chữa thì vẫn như xe đời mới
Ý em là rơi mất 4-5 tỷ, chứ không phải còn lại cụ đọc lại.Lx570 chạy 5-6 năm toàn rao 6-7 tỷ chứ móc đâu ra 4-5 tỷ hả cụ?
Xe sang cũ mà nuôi thì tốn hơn nhiều so với xe sang mới cụ nhá. Cụ mua xe Đức mới 100% chạy 5 năm đầu vô tư chả phải lo nghĩ gì. Hỏng hóc gì đã có bảo hành, chỉ có bảo dưỡng thuần túy. Nhưng sau 5 năm nó mới phát sinh nhiều cái như hỏng hóc, bảo dưỡng lớn....
Logo Audi còn cùm cả tay lẫn chân cơ hơ hơHầm hố thì đúng rồi
Nhưng nhà cháu lại thấy đầu xe giống hình số 8 - ghê ghê là
Am hiểu và thông tường thì vào đây chém gió làm gì.Những cụ am hiểu và thông tường sẽ bỏ qua thớt này và không com ở bài này.