- Biển số
- OF-83984
- Ngày cấp bằng
- 28/1/11
- Số km
- 19
- Động cơ
- 411,790 Mã lực
Cùng khám phá số lượng người từng nhấn nút “Like” khi truy cập trang Facebook của các nhãn hiệu xe nổi tiếng thế giới!
10. Aston Martin
Năm 1913, nhãn hiệu Aston Martin chính thức được khai sinh với niềm tin xế thể thao cần có màu sắc, đặc điểm riêng nhằm “truyền cảm hứng cho người lái và sở hữu”. Niềm đam mê chế tạo những chiếc xế thể thao đã được duy trì suốt nhiều năm qua và thu hút không ít những người hâm mộ qua Facebook. “Đối với tôi, không có dòng xe nào giống Aston Martin. Tôi là một người may mắn vì đang sở hữu trong tay một chiếc Aston Martin Vantage. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi”, một fan hâm mộ bày tỏ tình cảm dành cho nhãn hiệu xe Anh quốc.
9. Volkswagen
“Sứ mệnh” khi ra đời của nhãn hiệu Volkswagen là cung cấp những mẫu xe đậm chất Đức đến với người tiêu dùng. Có thể nói, trang Facebook của Volkswagen là bến đỗ cho những người hâm mộ muốn chia sẻ hình ảnh và bàn luận mọi thứ liên quan đến tập đoàn xe hơi Đức. Ngoài ra, hãng Volkswagen còn chia sẻ khá nhiều dịch vụ và thông tin thú vị về tập đoàn cũng như các sản phẩm của mình. Nếu từng truy cập trang Facebook của Volkswagen, bạn sẽ biết đây chính là nhãn hiệu xế hộp đầu tiên cung cấp 8 túi khí trên dòng xe hạng nhỏ.
8. MINI
Nhãn hiệu MINI được nhiều người yêu mến nhờ những mẫu xe mang thiết kế dễ thương, trang thiết bị đa chức năng và tiết kiệm không gian. Không chỉ những khách hàng tại xứ sở sương mù mà ngay cả người tiêu dùng Mỹ cũng tỏ ra ưa chuộng dòng xe nhỏ xinh của MINI. Trong trang Facebook của nhãn hiệu thuộc biên chế BMW, có rất nhiều bài viết bằng những thứ tiếng khác nhau. Trên thực tế, trang Facebook của MINI phát triển rất nhanh, chỉ trong vòng 2 năm đã có gần 700.000 người nhấn nút “Like”, tăng 1.924%.
7. Honda
Khi truy cập vào trang Facebook của hãng xe Nhật Bản, bạn sẽ lập tức bị thu hút bởi dòng chữ “Liệu chúng ta có thực sự kết nối với nhau bằng tình yêu dành cho Honda” nằm trên nút “Like”. Dựa trên những lời nhận xét của người hâm mộ, có thể thấy rõ câu trả lời. Thậm chí, một người hâm mộ còn viết: “Mọi người đều biết có ai đó ngoài Kia đang dành tình cảm cho Honda. Nếu cũng yêu mến Honda, bạn sẽ tìm thấy sợi dây kết nối với tất cả chúng tôi”.
6. Jeep
“Tôi sống. Tôi lái xe. Tôi là Jeep”. Chắc hẳn hiếm có công ty nào dám sử dụng slogan mang đầy niềm tự hào như nhãn hiệu thuộc tập đoàn Chrysler. Trong số những người hâm mộ các nhãn hiệu xe, fan của Jeep có lẽ là “to mồm” nhất. Có người còn tỏ ra giận dữ chỉ vì ai đó gọi Jeep là một chiếc xe. Những cụm từ như “độc lập, an toàn, đáng tin cậy, máu chiến” luôn được người hâm mộ nhãn hiệu Jeep sử dụng để miêu tả về Wrangler, Grand Cherokee, Patriot và Compass.
5. Porsche
Hãng Porsche đã tỏ ra khá tự hào khi vượt qua con số 1 triệu người nhấn nút “Like” trên trang Facebook của mình. Đến nay, con số đó đã tăng lên 1,3 triệu và đưa Porsche chạm vị trí thứ 5 trong danh sách 10 nhãn hiệu xế hộp được yêu thích nhất trên Facebook.
Tương tự những chiếc xe, trang Facebook của Porsche luôn tràn ngập công nghệ hiện đại với những tính năng hữu ích cho người hâm mộ khám phá. Một trong số đó, không thể không kể đến bài khái quát mang tính tương tác về nguyên mẫu 918 RSR Hybrid từng xuất hiện tại triển lãm Detroit 2011 vừa qua.
4. Mercedes-Benz
Khi trình làng trang Facebook của riêng mình, hãng Mercedes-Benz đã miêu tả nó như “một nơi để người hâm mộ và yêu thích nhãn hiệu tụ hội”. Mục đích của hãng xe Đức là kết nối các fan hâm mộ với nhau và cùng chia sẻ niềm say mê dành cho Mercedes-Benz.
Tương tự Porsche, trang Facebook của Mercedes-Benz cũng rất chuyên nghiệp và dồi dào thông tin hữu ích. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi Mercedes-Benz giành vị trí thứ 4 trong danh sách. Có thể nói, trang Facebook của hãng xe Đức là một blog tương tác về cuộc sống con người bên cạnh những chiếc Mercedes-Benz.
3. Audi
Năm 2011 dự kiến sẽ là một năm cực kỳ quan trọng đối với hãng Audi. Không chỉ là thời điểm đánh dấu ngày sinh nhật lần thứ 30 dành cho công nghệ quattro, 2011 còn hứa hẹn những thành công của Audi trên thị trường thế giới sau ngày A6 trình làng tại triển lãm Detroit. Tương tự hai “đồng hương” Porsche và Mercedes-Benz, trang Facebook của Audi cũng tràn ngập thông tin cập nhật, hình ảnh, video và chi tiết sản phẩm.
2. Ferrari
Số người yêu thích: 3.447.849
Vị trí thứ 2 dành cho Ferrari là điều không hề bất ngờ với người hâm mộ xe trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1929 dưới tay huyền thoại Ezo Ferrari, nhãn hiệu Italia luôn nổi tiếng với những siêu phẩm cực thu hút. Tuy nhiên, trang Facebook của Ferrari lại gây một chút thất vọng. Không giống những chiếc xe, trang Facebook của Ferrari hoàn toàn thiếu phong cách. Bù lại là hàng loạt hình ảnh, video và thông tin khiến người hâm mộ “bận rộn” để quên đi những thiếu sót khác.
1. BMW
Bước vào trang Facebook của BMW, có thể dễ dàng bắt gặp những lời nhận xét như “thiết kế hầm hố” và “công nghệ tân tiến” mà fan hâm mộ dành cho nhãn hiệu xe Đức. Chỉ có điều, trang Facebook của hãng BMW lại không thể hiện được nét công nghệ cao như những chiếc xe. Cũng may, trang Facebook của BMW lại cho phép người truy cập đăng hình ảnh xe và giải thích lý do vì sao họ thích chúng.