[Thảo luận] BMW X6 lỗi bầu hơi hệ thống treo

thanhduy153

Đi bộ
Biển số
OF-802984
Ngày cấp bằng
20/1/22
Số km
3
Động cơ
10,530 Mã lực
Chào mấy bác! Mấy bác kinh nghiệm cho em hỏi tí. Em có con X6 đời 2017 mua về đi toàn trong nội thành nên km đi rất ít, và mình cũng đi khá giữ gìn xe. Tuy nhiên từ lúc mua đến giờ phải thay bầu hơi hệ thống treo 2 lần ( 1 lần cuối 2020, 1 lần là hôm nay). Giờ bên hãng giải thích tuổi thọ của mấy bầu hơi này không lâu. Nên xác định đi thời gian ngăn là phải thay. Mà mỗi lần đưa vô hãng thay là hết 15 củ chứ ko ít. Trong khi xe mình đi ít với toàn đi trong phố mà đã như vậy thì toang. Nghe giải thích mà muốn bán xe ko dám đụng tới bmw nữa. Bác nào có bị tình trạng tương tự ko ạ? Chưa kể mấy lỗi khác như đồng hồ xăng đổ xăng vào ko hiển thị liền, điều hoà nóng. Rất thích bmw mà trải nghiệm mấy năm nay thấy lỗi nhiều mà nãn.
70cd83d2200eed50b41f.jpg
 

kaku223223

Xe tăng
Biển số
OF-422993
Ngày cấp bằng
17/5/16
Số km
1,533
Động cơ
345,139 Mã lực
đồ hãng mà lởm thế thì chơi hẳn đồ lô khấu hao cho nhanh cụ.
 

muaxuanvinhcuu

Xe hơi
Biển số
OF-33522
Ngày cấp bằng
13/4/09
Số km
134
Động cơ
482,129 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Chào mấy bác! Mấy bác kinh nghiệm cho em hỏi tí. Em có con X6 đời 2017 mua về đi toàn trong nội thành nên km đi rất ít, và mình cũng đi khá giữ gìn xe. Tuy nhiên từ lúc mua đến giờ phải thay bầu hơi hệ thống treo 2 lần ( 1 lần cuối 2020, 1 lần là hôm nay). Giờ bên hãng giải thích tuổi thọ của mấy bầu hơi này không lâu. Nên xác định đi thời gian ngăn là phải thay. Mà mỗi lần đưa vô hãng thay là hết 15 củ chứ ko ít. Trong khi xe mình đi ít với toàn đi trong phố mà đã như vậy thì toang. Nghe giải thích mà muốn bán xe ko dám đụng tới bmw nữa. Bác nào có bị tình trạng tương tự ko ạ? Chưa kể mấy lỗi khác như đồng hồ xăng đổ xăng vào ko hiển thị liền, điều hoà nóng. Rất thích bmw mà trải nghiệm mấy năm nay thấy lỗi nhiều mà nãn.
70cd83d2200eed50b41f.jpg
Hỏng bầu hơi là bình thường. Xe đời 2017, đến 2020 là đi được 4 niên mới thay bầu hơi. Rồi 2022 này làm phát bầu hơi nữa, thì có thể lần thay bầu hơi này là thay cái bầu hơi phía đối diện (không phải cái bầu hơi cũ mới thay năm 2020). Vì bầu hơi nhìn chung thì trụ được 3 niên là mức mà hầu hết xe BMW X5, X6, X7, 7 tải được.
Và không phải xe đi nhiều thì nó mau hỏng bầu hơi, xe đi ít thì không hỏng bầu hơi. Vì xe giảm sóc hơi thì có để nguyên một chỗ 1 năm (đắp chiếu xe một chỗ), thì bầu hơi nó cũng tự nứt ra xì hơi xẹp lép xệ cả đít xe, chứ không phải đi nhiều thì mau hỏng. Đương nhiên đem X6 đi đường ghồ ghề, sỏi đá, lên đèo, xuống dốc, thì nó còn nhanh hỏng nữa.
Còn nhiều thứ phải thay, cứ sau khoảng 6-8 năm rồi bạn cứ chuẩn bị tinh thần dần:
Sẽ đến một lúc hỏng đôi ty cốp sau, nâng cốp lên nó không nâng bằng điện lên được, đẩy tay lên thì nó sập xuống, không giữ được. Đôi ty cốp đó trong hãng hay báo giá là 25tr/cây x đôi cây = 50tr.
Nếu không phải bản máy V8 4.4 mà là máy I6 chạy turbo thì nó sẽ đến lúc lỗi turbo: van turbo, quạt turbo, cảm biến turbo,.... làm chạy mất áp, tụt hơi, máy yếu.
Sẽ đến lúc nó thủng két giải nhiệt dầu số, nước sang dầu, dầu sang nước, hộp số bị vào nước, cái này nặng, hỏng hộp số thì méo.
Sẽ đến lúc nó nở gioăng nắp dàn cò, dầu tràn vào bugi, chết bugi, mobin.
Sẽ đến lúc nó hỏng gioăng mặt bích dầu, dầu văng ra ngoài, lúc đề nổ xe thấy khói bốc nghi ngút, nhìn cứ như là cháy xe!
Sẽ đến lúc nó bị đái kim phun. Máy BMW chạy áp cao, nhiệt cao, kim phun rồi sẽ đến lúc nó bị đái kim, Đái kim không phải là chết, mà là nó phun xăng ra không theo dạng sương mù, mà nó phun ra thành tia, làm báo lỗi "giàu nhiên liệu", nó không chết, nhưng nó bị đái kim. Nên thỉnh thoảng xe đi sẽ bị bỏ máy, rung giật, đi một lúc lại hết, rồi hôm sau lại bị. Lại đến lúc thay cả dàn kim phun theo giá hãng là khoảng 25tr/cây x 6 cây = 150tr.
Rồi sẽ đến lúc nó sẽ bị báo lỗi cảm biến oxy. Lỗi này lằng ngoằng phết. vd: Máy I6 có 2 bank, lỗi cảm biến oxy lúc thì nó báo cảm biến trước bầu catalylic bank 1, lúc thì nó báo sau bầu catalytic bank 1. Bank 2 cũng tương tự thế. Cảm biến oxy trong hãng thì phải 15tr/quả x 4 quả = 60tr. Không sửa lỗi cảm biến oxy nó báo lỗi cả bầu catalytic, nó lại cắt áp turbo, máy lại xìu, không bốc..
Nhiều X6 bị tắc đường thoát nước mưa trên trần, nên nó đi theo khe chảy xuống cốp sau, nơi có "hàng loạt" hộp, chết cái hộp nào là đắt tiền hộp đó.
Vd: Cái hộp angten nhận tín hiệu chìa khóa trên cả con X5 và cả con X6 của mình bị nước vào, chết hộp, thì xe sẽ chỉ khóa được bằng nút bấm khóa tổng, nhưng không khóa được bằng chìa. Đặt cái hộp này khó phết, vì đến nông sản của bà con nông dân đồng bằng sông Cửu Long còn đang tắc biên hàng vài trăm container ở Móng Cái, ở Lạng Sơn, vì TQ cấm biên 1 tháng trước tết + 1 tháng sau Tết. Thì đặt đồ xe hơi về bây giờ cũng chờ lâu, khó về, giá đồ cuối năm còn bị cao giá gấp hơn 20% so với cách đây 3 tháng. Nên con mà chết hộp vào thời điểm năm cùng tháng tận thế này thì chỉ có vứt xó luôn 2 tháng, chờ đồ đặt về rồi ra Tết 1 tháng mới thay được. Không đơn giản. Nhiều vấn đề có muốn chi thêm tiền để mà xong nhanh cũng khó.

z3126362043171_417aede0772a31f326d020562716b924.jpg


Còn nhiều vấn đề lắm, lúc thì X6 lỗi biến mô, đi xe bị giật giật, cứ ga lên là giật giật.
Lúc thì lỗi hộp số phụ cầu trước, vào cua lại giật giật.
Lúc thì lỗi bánh răng cam, xe đi cứ đi chậm dừng đèn đỏ lại giật giật.
Trên mấy con X5, X6, X7, 5, 7. Cái tay nắm cửa bằng cao su non nó còn chảy mủn cả ra dưới khí hậu nhiệt đới nắng hè ở VN, cầm vào dính cả tay, lại phải bóc ra...
.....
Nên cuộc chơi nào cũng có mồ hôi và nước mắt. Cứ chơi thì đừng lo nghĩ gì. Tuổi thọ giảm sóc hơi được 3 niên thế cũng là "thọ" rồi, không nên hy vọng cái gì là bền vĩnh cửu trên BMW cả.
 
Chỉnh sửa cuối:

thanhduy153

Đi bộ
Biển số
OF-802984
Ngày cấp bằng
20/1/22
Số km
3
Động cơ
10,530 Mã lực
đồ hãng mà lởm thế thì chơi hẳn đồ lô khấu hao cho nhanh cụ.
Vâng. Do lần này nghe hãng nó giải thích vậy nên em hơi bức xúc đăng lên hội hỏi kinh nghiệm anh em thử sao. Bên hội BMW trên FB anh em cũng khuyên mua hàng TQ chất lượng tuổi thọ cũng ko thua kém xa mà chỉ tầm 2 củ. Do cuối năm cần xe đi công việc nên ngậm ngùi để hãng nó thay luôn bác. Lần sau bị gì lên hỏi ý kiến mọi người trước chứ vô hãng chém đẹp quá :((
 

thanhduy153

Đi bộ
Biển số
OF-802984
Ngày cấp bằng
20/1/22
Số km
3
Động cơ
10,530 Mã lực
Hỏng bầu hơi là bình thường. Xe đời 2017, đến 2020 là đi được 4 niên mới thay bầu hơi. Rồi 2022 này làm phát bầu hơi nữa, thì có thể lần thay bầu hơi này là thay cái bầu hơi phía đối diện (không phải cái bầu hơi cũ mới thay năm 2020). Vì bầu hơi nhìn chung thì trụ được 3 niên là mức mà hầu hết xe BMW X5, X6, X7, 7 tải được.
Và không phải xe đi nhiều thì nó mau hỏng bầu hơi, xe đi ít thì không hỏng bầu hơi. Vì xe giảm sóc hơi thì có để nguyên một chỗ 1 năm (đắp chiếu xe một chỗ), thì bầu hơi nó cũng tự nứt ra xì hơi xẹp lép xệ cả đít xe, chứ không phải đi nhiều thì mau hỏng. Đương nhiên đem X6 đi đường ghồ ghề, sỏi đá, lên đèo, xuống dốc, thì nó còn nhanh hỏng nữa.
Còn nhiều thứ phải thay, cứ sau khoảng 6-8 năm rồi bạn cứ chuẩn bị tinh thần dần:
Sẽ đến một lúc hỏng đôi ty cốp sau, nâng cốp lên nó không nâng bằng điện lên được, đẩy tay lên thì nó sập xuống, không giữ được. Đôi ty cốp đó trong hãng hay báo giá là 25tr/cây x đôi cây = 50tr.
Nếu không phải bản máy V8 4.4 mà là máy I6 chạy turbo thì nó sẽ đến lúc lỗi turbo: van turbo, quạt turbo, cảm biến turbo,.... làm chạy mất áp, tụt hơi, máy yếu.
Sẽ đến lúc nó thủng két giải nhiệt dầu số, nước sang dầu, dầu sang nước, hộp số bị vào nước, cái này nặng, hỏng hộp số thì méo.
Sẽ đến lúc nó nở gioăng nắp dàn cò, dầu tràn vào bugi, chết bugi, mobin.
Sẽ đến lúc nó hỏng gioăng mặt bích dầu, dầu văng ra ngoài, lúc đề nổ xe thấy khói bốc nghi ngút, nhìn cứ như là cháy xe!
Sẽ đến lúc nó bị đái kim phun. Máy BMW chạy áp cao, nhiệt cao, kim phun rồi sẽ đến lúc nó bị đái kim, Đái kim không phải là chết, mà là nó phun xăng ra không theo dạng sương mù, mà nó phun ra thành tia, làm báo lỗi "giàu nhiên liệu", nó không chết, nhưng nó bị đái kim. Nên thỉnh thoảng xe đi sẽ bị bỏ máy, rung giật, đi một lúc lại hết, rồi hôm sau lại bị. Lại đến lúc thay cả dàn kim phun theo giá hãng là khoảng 25tr/cây x 6 cây = 150tr.
Rồi sẽ đến lúc nó sẽ bị báo lỗi cảm biến oxy. Lỗi này lằng ngoằng phết. vd: Máy I6 có 2 bank, lỗi cảm biến oxy lúc thì nó báo cảm biến trước bầu catalylic bank 1, lúc thì nó báo sau bầu catalytic bank 1. Bank 2 cũng tương tự thế. Cảm biến oxy trong hãng thì phải 15tr/quả x 4 quả = 60tr. Không sửa lỗi cảm biến oxy nó báo lỗi cả bầu catalytic, nó lại cắt áp turbo, máy lại xìu, không bốc..
Nhiều X6 bị tắc đường thoát nước mưa trên trần, nên nó đi theo khe chảy xuống cốp sau, nơi có "hàng loạt" hộp, chết cái hộp nào là đắt tiền hộp đó.
Vd: Cái hộp angten nhận tín hiệu chìa khóa trên cả con X5 và cả con X6 của mình bị nước vào, chết hộp, thì xe sẽ chỉ khóa được bằng nút bấm khóa tổng, nhưng không khóa được bằng chìa. Đặt cái hộp này khó phết, vì đến nông sản của bà con nông dân đồng bằng sông Cửu Long còn đang tắc biên hàng vài trăm container ở Móng Cái, ở Lạng Sơn, vì TQ cấm biên 1 tháng trước tết + 1 tháng sau Tết. Thì đặt đồ xe hơi về bây giờ cũng chờ lâu, khó về, giá đồ cuối năm còn bị cao giá gấp hơn 20% so với cách đây 3 tháng. Nên con mà chết hộp vào thời điểm năm cùng tháng tận thế này thì chỉ có vứt xó luôn 2 tháng, chờ đồ đặt về rồi ra Tết 1 tháng mới thay được. Không đơn giản. Nhiều vấn đề có muốn chi thêm tiền để mà xong nhanh cũng khó.

z3126362043171_417aede0772a31f326d020562716b924.jpg


Còn nhiều vấn đề lắm, lúc thì X6 lỗi biến mô, đi xe bị giật giật, cứ ga lên là giật giật.
Lúc thì lỗi hộp số phụ cầu trước, vào cua lại giật giật.
Lúc thì lỗi bánh răng cam, xe đi cứ đi chậm dừng đèn đỏ lại giật giật.
Trên mấy con X5, X6, X7, 5, 7. Cái tay nắm cửa bằng cao su non nó còn chảy mủn cả ra dưới khí hậu nhiệt đới nắng hè ở VN, cầm vào dính cả tay, lại phải bóc ra...
.....
Nên cuộc chơi nào cũng có mồ hôi và nước mắt. Cứ chơi thì đừng lo nghĩ gì. Tuổi thọ giảm sóc hơi được 3 niên thế cũng là "thọ" rồi, không nên hy vọng cái gì là bền vĩnh cửu trên BMW cả.
Cảm ơn bác đã chia sẽ rất tận tâm. Nhưng sao đọc xong mà lòng hoang mang thế bác :(
 

Q.tran.67890

Xe đạp
Biển số
OF-760387
Ngày cấp bằng
19/2/21
Số km
44
Động cơ
44,381 Mã lực
Tuổi
48
Hàng TQ 2.6 củ/2 quả, dùng 2 năm rồi vẫn phà phà trộm vía
 
  • Vodka
Reactions: npt

mcchinh

Xe hơi
Biển số
OF-803765
Ngày cấp bằng
9/2/22
Số km
102
Động cơ
9,883 Mã lực
Chào mấy bác! Mấy bác kinh nghiệm cho em hỏi tí. Em có con X6 đời 2017 mua về đi toàn trong nội thành nên km đi rất ít, và mình cũng đi khá giữ gìn xe. Tuy nhiên từ lúc mua đến giờ phải thay bầu hơi hệ thống treo 2 lần ( 1 lần cuối 2020, 1 lần là hôm nay). Giờ bên hãng giải thích tuổi thọ của mấy bầu hơi này không lâu. Nên xác định đi thời gian ngăn là phải thay. Mà mỗi lần đưa vô hãng thay là hết 15 củ chứ ko ít. Trong khi xe mình đi ít với toàn đi trong phố mà đã như vậy thì toang. Nghe giải thích mà muốn bán xe ko dám đụng tới bmw nữa. Bác nào có bị tình trạng tương tự ko ạ? Chưa kể mấy lỗi khác như đồng hồ xăng đổ xăng vào ko hiển thị liền, điều hoà nóng. Rất thích bmw mà trải nghiệm mấy năm nay thấy lỗi nhiều mà nãn.
70cd83d2200eed50b41f.jpg
Hết bảo hành cứ ra ngoài vừa rẻ nhưng chất lượng vẫn vậy
 

npt

Xe tải
Biển số
OF-135071
Ngày cấp bằng
19/3/12
Số km
248
Động cơ
369,494 Mã lực
Cảm ơn bác đã chia sẽ rất tận tâm. Nhưng sao đọc xong mà lòng hoang mang thế bác :(
Hoang mang gì bác ơi
Cái ông Mùa Xuân Vĩnh Cửu này nói không sai đâu
Nhưng cũng giống như ai cũng có thể bị bệnh cảm, covid, thần kinh, tim mạch, hư thận, suy tim, ung thư, tắc ruột, què chân, gãy tay, hói đầu,... nói chung toàn bệnh thật cả
Có điều không đến nỗi bị combo mức đấy đâu
Cứ yên tâm
Hehe
 

otonho2013

Xe hơi
Biển số
OF-204847
Ngày cấp bằng
4/8/13
Số km
134
Động cơ
321,029 Mã lực
Nghe các bác nói xong em té ko giám nhẩy vô nữa
 

Minhnd

Xe container
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
5,863
Động cơ
562,599 Mã lực
Hỏng bầu hơi là bình thường. Xe đời 2017, đến 2020 là đi được 4 niên mới thay bầu hơi. Rồi 2022 này làm phát bầu hơi nữa, thì có thể lần thay bầu hơi này là thay cái bầu hơi phía đối diện (không phải cái bầu hơi cũ mới thay năm 2020). Vì bầu hơi nhìn chung thì trụ được 3 niên là mức mà hầu hết xe BMW X5, X6, X7, 7 tải được.
Và không phải xe đi nhiều thì nó mau hỏng bầu hơi, xe đi ít thì không hỏng bầu hơi. Vì xe giảm sóc hơi thì có để nguyên một chỗ 1 năm (đắp chiếu xe một chỗ), thì bầu hơi nó cũng tự nứt ra xì hơi xẹp lép xệ cả đít xe, chứ không phải đi nhiều thì mau hỏng. Đương nhiên đem X6 đi đường ghồ ghề, sỏi đá, lên đèo, xuống dốc, thì nó còn nhanh hỏng nữa.
Còn nhiều thứ phải thay, cứ sau khoảng 6-8 năm rồi bạn cứ chuẩn bị tinh thần dần:
Sẽ đến một lúc hỏng đôi ty cốp sau, nâng cốp lên nó không nâng bằng điện lên được, đẩy tay lên thì nó sập xuống, không giữ được. Đôi ty cốp đó trong hãng hay báo giá là 25tr/cây x đôi cây = 50tr.
Nếu không phải bản máy V8 4.4 mà là máy I6 chạy turbo thì nó sẽ đến lúc lỗi turbo: van turbo, quạt turbo, cảm biến turbo,.... làm chạy mất áp, tụt hơi, máy yếu.
Sẽ đến lúc nó thủng két giải nhiệt dầu số, nước sang dầu, dầu sang nước, hộp số bị vào nước, cái này nặng, hỏng hộp số thì méo.
Sẽ đến lúc nó nở gioăng nắp dàn cò, dầu tràn vào bugi, chết bugi, mobin.
Sẽ đến lúc nó hỏng gioăng mặt bích dầu, dầu văng ra ngoài, lúc đề nổ xe thấy khói bốc nghi ngút, nhìn cứ như là cháy xe!
Sẽ đến lúc nó bị đái kim phun. Máy BMW chạy áp cao, nhiệt cao, kim phun rồi sẽ đến lúc nó bị đái kim, Đái kim không phải là chết, mà là nó phun xăng ra không theo dạng sương mù, mà nó phun ra thành tia, làm báo lỗi "giàu nhiên liệu", nó không chết, nhưng nó bị đái kim. Nên thỉnh thoảng xe đi sẽ bị bỏ máy, rung giật, đi một lúc lại hết, rồi hôm sau lại bị. Lại đến lúc thay cả dàn kim phun theo giá hãng là khoảng 25tr/cây x 6 cây = 150tr.
Rồi sẽ đến lúc nó sẽ bị báo lỗi cảm biến oxy. Lỗi này lằng ngoằng phết. vd: Máy I6 có 2 bank, lỗi cảm biến oxy lúc thì nó báo cảm biến trước bầu catalylic bank 1, lúc thì nó báo sau bầu catalytic bank 1. Bank 2 cũng tương tự thế. Cảm biến oxy trong hãng thì phải 15tr/quả x 4 quả = 60tr. Không sửa lỗi cảm biến oxy nó báo lỗi cả bầu catalytic, nó lại cắt áp turbo, máy lại xìu, không bốc..
Nhiều X6 bị tắc đường thoát nước mưa trên trần, nên nó đi theo khe chảy xuống cốp sau, nơi có "hàng loạt" hộp, chết cái hộp nào là đắt tiền hộp đó.
Vd: Cái hộp angten nhận tín hiệu chìa khóa trên cả con X5 và cả con X6 của mình bị nước vào, chết hộp, thì xe sẽ chỉ khóa được bằng nút bấm khóa tổng, nhưng không khóa được bằng chìa. Đặt cái hộp này khó phết, vì đến nông sản của bà con nông dân đồng bằng sông Cửu Long còn đang tắc biên hàng vài trăm container ở Móng Cái, ở Lạng Sơn, vì TQ cấm biên 1 tháng trước tết + 1 tháng sau Tết. Thì đặt đồ xe hơi về bây giờ cũng chờ lâu, khó về, giá đồ cuối năm còn bị cao giá gấp hơn 20% so với cách đây 3 tháng. Nên con mà chết hộp vào thời điểm năm cùng tháng tận thế này thì chỉ có vứt xó luôn 2 tháng, chờ đồ đặt về rồi ra Tết 1 tháng mới thay được. Không đơn giản. Nhiều vấn đề có muốn chi thêm tiền để mà xong nhanh cũng khó.

z3126362043171_417aede0772a31f326d020562716b924.jpg


Còn nhiều vấn đề lắm, lúc thì X6 lỗi biến mô, đi xe bị giật giật, cứ ga lên là giật giật.
Lúc thì lỗi hộp số phụ cầu trước, vào cua lại giật giật.
Lúc thì lỗi bánh răng cam, xe đi cứ đi chậm dừng đèn đỏ lại giật giật.
Trên mấy con X5, X6, X7, 5, 7. Cái tay nắm cửa bằng cao su non nó còn chảy mủn cả ra dưới khí hậu nhiệt đới nắng hè ở VN, cầm vào dính cả tay, lại phải bóc ra...
.....5t
Nên cuộc chơi nào cũng có mồ hôi và nước mắt. Cứ chơi thì đừng lo nghĩ gì. Tuổi thọ giảm sóc hơi được 3 niên thế cũng là "thọ" rồi, không nên hy vọng cái gì là bền vĩnh cửu trên BMW cả.
Cháu định nhảy hố vôi nhưng đọc comment của cụ xong là ý định bị tuột mất rồi :D
 
Biển số
OF-329481
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
196
Động cơ
285,390 Mã lực
Nơi ở
Ninh Bình
Chào mấy bác! Mấy bác kinh nghiệm cho em hỏi tí. Em có con X6 đời 2017 mua về đi toàn trong nội thành nên km đi rất ít, và mình cũng đi khá giữ gìn xe. Tuy nhiên từ lúc mua đến giờ phải thay bầu hơi hệ thống treo 2 lần ( 1 lần cuối 2020, 1 lần là hôm nay). Giờ bên hãng giải thích tuổi thọ của mấy bầu hơi này không lâu. Nên xác định đi thời gian ngăn là phải thay. Mà mỗi lần đưa vô hãng thay là hết 15 củ chứ ko ít. Trong khi xe mình đi ít với toàn đi trong phố mà đã như vậy thì toang. Nghe giải thích mà muốn bán xe ko dám đụng tới bmw nữa. Bác nào có bị tình trạng tương tự ko ạ? Chưa kể mấy lỗi khác như đồng hồ xăng đổ xăng vào ko hiển thị liền, điều hoà nóng. Rất thích bmw mà trải nghiệm mấy năm nay thấy lỗi nhiều mà nãn.
70cd83d2200eed50b41f.jpg
Cụ Chủ còn đi X6 k ợ. Cụ cho em hỏi giờ ở ĐN gara nào sửa Bim ngon ợ. E mới di cư vào đây nên kb cụ ạ
 

dragon95

Xe hơi
Biển số
OF-621198
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
100
Động cơ
116,628 Mã lực
xe đi 4-5 năm rồi lỗi là bthuong. còn x6 tương đối lành e thấy thế
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top