Thấy cũng khó tìm đc con ưng ý bạn ơi, trên mấy trang xe củ thì có vài con ko có nhiều!
Chơi X5 nát mà phải thay đồ với giá như bác thì nên mua xe đời mới thôi. X5 nát thay cả bộ giảm sóc ko quá 60 củ còn hàng bãi thì ko quá 30 củ. Zoăng phớt càng cong càng I cũng chỉ max 25 củ cho bộ gầm. Vận hành đạt 80% xe mới là hợp lý.Đã đi X5 là ohair kiếm bản có adptive drive giảm sóc điện chạy mới đã, nhưng xe tầm 2008 thì 90% là chết giảm sóc roiif, thay đập hộp cỡ 80-90tr, thay zoăng phớt các kiểu cỡ 40-50tr, các loại càng và cao su càng,… còn đi thì ngon miễn bàn ah
-Mua Bim cốt để tận hưởng cái cảm giác lái, nhưng mà thay đồ tùm lum ntn thì cũng chả còn lại đc mấy bác nhỉ?Chơi X5 nát mà phải thay đồ với giá như bác thì nên mua xe đời mới thôi. X5 nát thay cả bộ giảm sóc ko quá 60 củ còn hàng bãi thì ko quá 30 củ. Zoăng phớt càng cong càng I cũng chỉ max 25 củ cho bộ gầm. Vận hành đạt 80% xe mới là hợp lý.
Nhiều bác cứ nghĩ bỏ nhiều tiền ra là mua được đồ xịn như hàng linh kiện phụ tùng theo xe ban đầu cho cái xe 12 năm công nghệ đã trôi qua. Xin thưa các bác hãng chả bao giờ bảo lưu 1 hệ thống dây chuyền sx link kiện phụ tùng cho 1 dòng xe quá 3 năm và linh kiện đó nếu có các chi tiết hao mòn theo thời gian như dây điện, cao su, bảng mạch… thì linh kiện đó tuổi thọ và độ bền khi đưa ra sử dụng cũng giảm theo thời gian bỏ lưu trong kho.-Mua Bim cốt để tận hưởng cái cảm giác lái, nhưng mà thay đồ tùm lum ntn thì cũng chả còn lại đc mấy bác nhỉ?
Thế là xông xênh đớiMỗi năm tốn 50 triệu
Em toàn thay hàng chính hãng nhập về
Chạy vẫn phê