Nghe đồn mẹc đang định vị lại là xe sang thứ thiệt, nhường cái mác xe sang cỏ cho BMW
Không phải mỗi GLC đâu bác ạ. Em thấy tất cả các dòng xe Mer hiện nay em thấy quạt gió nó kêu như thế, vừa khởi động động cơ chưa kịp nóng quạt đã làm việc rất tích cực rồi .Ấn tượng em GLC là có quả quạt gió ở hệ thống làm mát động cơ kêu như công nông. Đứng cạnh xe thì ko thể tin nổi tại sao ngôi sao 3 cánh mà lại kêu như vậy
Giá thằng này cũng khác gì mẹc bim đâu cụ ơi ) trong khi thương hiệu còn chưa phổ biến ở VNGiờ e thấy dân chơi ngả dần sang Volvo, cũng nên thế để mấy anh Đức đỡ đẩy giá
cũng đc cái mác xe nhập, mặc dù nhập Malay chả biết có ngon nghẻ gì ko. Dân chơi làm chỗ e trc nói chuyện chỉ có Bim với Merc, đùng cái có e gái chân dài con cháu cụ nào ở trển chuyển về đi con xc60 nhìn mướt mát, thế là vài tháng sau đã có ông múc con xc90 rồi. Ngồi trà đá ông ý khoe option cũng chóng mặt phết.Giá thằng này cũng khác gì mẹc bim đâu cụ ơi ) trong khi thương hiệu còn chưa phổ biến ở VN
Xc60 em thấy nữ mua nhiều phết, trông nó cũng thời trang mà ra đường không đụng hàng như GLC đã quá phổ biến rồi. Nói chung xe Volvo ngon, cụ nào chơi Volvo đa phần là từ Mẹc , audi chuyển sang. Chứ mua xe sang lần đầu ít người chọn lắm.cũng đc cái mác xe nhập, mặc dù nhập Malay chả biết có ngon nghẻ gì ko. Dân chơi làm chỗ e trc nói chuyện chỉ có Bim với Merc, đùng cái có e gái chân dài con cháu cụ nào ở trển chuyển về đi con xc60 nhìn mướt mát, thế là vài tháng sau đã có ông múc con xc90 rồi. Ngồi trà đá ông ý khoe option cũng chóng mặt phết.
Lexus thì nó lại là bậc thầy ngáo giá rồi nhưng nó lại được lòng đại gia bô lão hiểu không?Chê giá cao vậy các cụ nghĩ gì về Lexus!!
Bình thường mà b ơi c mất 100/ năm, e/glc 200, s 300, người có tiền lo giề!Mẹc vào VN khá lâu rồi nên hiểu thị trường VN, BMW thì loay hoay mãi mới tìm được hướng phát triển thương hiệu. trước chỉ nhập nguyên chiếc rồi bán. Cơ bản giá xe Đức tại VN đều cao, rẻ nhất là ông W tiquan cũng hơn 1,5 tỏi ghế nỉ và chẳng có option gì. Mẹc thì tăng giá theo thời gian, do nắm được tâm lý tiêu dùng người Việt. Bim thì mới lắp ráp cần lấy thị phần nên xe có phần rẻ hơn, nhưng cơ bản là mấy thằng này nhìn nhau đưa giá. cụ nào chơi phân khúc này thì cũng xác định mỗi năm mất 200 tỏi
Biết là mỗi người 1 ý. Nhưng cá nhân em thấy 2 con này thì M hơn đứt rồi. Không biết khi mua thì giá thực sẽ sao nhỉ.bài viết dìm hàng, không khách quan.
glc thì cũng hơi ngáo giá. nhưng so sánh thì không chuẩn, vì glc nó là thế hệ mới rồi, x3 vẫn là thế hệ cũ.
thế hệ mới thì nó hơn hẳn. khung gầm mới, công nghệ mới, kĩ thuật mới, công suất mới, hộp số mới
kể cả nội thất, khác hoàn toàn các thế hệ cũ. an toàn thì thế hệ mới có tự động kiểm soát khoảng cách, tự động phanh, tự động đánh lái ...
x3 thì nội ngoại thất vẫn chỉ là chiếc xe của những năm 2000, chất liệu xịn thôi
2 nội thất này nhìn thì thấy glc ở thế hệ mới hoàn toàn
Thì tự trước giờ B & M đều có nét riêng k lẫn đc mà bác. tuy nhiên cá nhân em thấy M nhìn vẫn hay hơn ở phân khúc CUV,SUV, Sedan thì B ok hơn.Nếu chọn xe gầm cao tôi sẽ không bao giờ chọn mẹc tại vì thứ nhất thiết kế nó quá ẻo lả, thứ 2 nó không mang lại cảm giác chạy off-road mạnh bạo, chắc chắn như những hãng như Ford. Nếu xét về đúng chất của một chiếc gầm cao thì trong trường hợp này tôi sẽ chọn BMW, ít ra cảm giác lái, thiết kế, nó vẫn cho tôi thấy được đây là một chiếc gầm cao khoẻ khoắn.