- Biển số
- OF-43526
- Ngày cấp bằng
- 17/8/09
- Số km
- 345
- Động cơ
- 467,850 Mã lực
Giá ngang nhau rõ ràng LX yếu hơn về thương hiệu cũng như độ sang, mà rõ ràng dân giàu họ chỉ quan tâm 2 vấn đề đó, bền lành, giữ giá ko có trong từ điển
Chắc cụ ko giàu . Dân giàu nó càng quan tâm đến những thứ cụ nói đấy ạ, ko quan tâm đến bền lành giữ giá, làm sao mà giàu được ạ!Giá ngang nhau rõ ràng LX yếu hơn về thương hiệu cũng như độ sang, mà rõ ràng dân giàu họ chỉ quan tâm 2 vấn đề đó, bền lành, giữ giá ko có trong từ điển
Khác nhau bác ạh!Chắc cụ ko giàu . Dân giàu nó càng quan tâm đến những thứ cụ nói đấy ạ, ko quan tâm đến bền lành giữ giá, làm sao mà giàu được ạ!
Cụ nói có vẻ võ đoán quá, người giàu họ nâng niu sức lao động của họ chứGiá ngang nhau rõ ràng LX yếu hơn về thương hiệu cũng như độ sang, mà rõ ràng dân giàu họ chỉ quan tâm 2 vấn đề đó, bền lành, giữ giá ko có trong từ điển
Càng giàu càng tiết kiệm , chỉ có bọn ko làm ra tiền chỉ lấy của khác tiêu thì ko tiếc thôi .Cụ nói có vẻ võ đoán quá, người giàu họ nâng niu sức lao động của họ chứ
-Đúng là người giàu họ quan tâm chủ yếu đến thương hiệu, độ sang trọng, còn nói là ít quan tâm đến giữ giá và bền lành hay mấy từ đó ko có trong từ điển thì cũng ko phải. Ở VN có nhiều tiền nhưng thực sự biết chơi hay dám bỏ nhiều tiền ra chơi đồ xịn thì cũng ko nhiều, cứ nhìn số lượng xe sang cũ nhập thì biết, mấy người dám mua Bim 7, Mec S, GL, Audi A8, Q7, Land Rover, RR, Benley...hàng chính Hãng đâu, cả VN mới có mỗi bà Diệp mới dám chơi hàng RR chính Hãng thôi. Điều đó chứng tỏ cũng ít nhiều quan tâm đến giá mua và độ mất giá. Em thấy cũng khá nhiều bác chạy xe xịn của Anh, Đức...lâu lâu ko gặp lại thấy chạy Lex, hỏi tại sao thì bảo chạy xe đấy thì thích nhưng ko có thời gian để BDSC và tốn kém quá!Giá ngang nhau rõ ràng LX yếu hơn về thương hiệu cũng như độ sang, mà rõ ràng dân giàu họ chỉ quan tâm 2 vấn đề đó, bền lành, giữ giá ko có trong từ điển
Sáng nay e nhìn thấy matiz đỏ của ngọn lửa thần quảng cáo dán cánh cửa RR mua 26 tỷ bán 12 tỷ và nhiều thứ khác muốn bán nữa-Đúng là người giàu họ quan tâm chủ yếu đến thương hiệu, độ sang trọng, còn nói là ít quan tâm đến giữ giá và bền lành hay mấy từ đó ko có trong từ điển thì cũng ko phải. Ở VN có nhiều tiền nhưng thực sự biết chơi hay dám bỏ nhiều tiền ra chơi đồ xịn thì cũng ko nhiều, cứ nhìn số lượng xe sang cũ nhập thì biết, mấy người dám mua Bim 7, Mec S, GL, Audi A8, Q7, Land Rover, RR, Benley...hàng chính Hãng đâu, cả VN mới có mỗi bà Diệp mới dám chơi hàng RR chính Hãng thôi. Điều đó chứng tỏ cũng ít nhiều quan tâm đến giá mua và độ mất giá. Em thấy cũng khá nhiều bác chạy xe xịn của Anh, Đức...lâu lâu ko gặp lại thấy chạy Lex, hỏi tại sao thì bảo chạy xe đấy thì thích nhưng ko có thời gian để BDSC và tốn kém quá!
Em nghĩ họ mua xe cũ phần nhiều vì xe cũ có giá mua rẻ hơn chứ không hẳn là sợ mất giá. Thực tế nếu trong các dòng bác đã nêu thì em nghĩ ở VN chính hãng bán được nhiều chỉ có S Class và 7 Series. Riêng cá nhân em nghĩ nếu không do hoàn cảnh bắt buộc thì chắc chả bao giờ có đoạn từ RR, LR, 7 Series, S Class lại quay trở lại Lexus đâu (thực tế Lexus hang cao LS, LX thì BDSC cũng tốn chả kém mấy ông giời kia)-Đúng là người giàu họ quan tâm chủ yếu đến thương hiệu, độ sang trọng, còn nói là ít quan tâm đến giữ giá và bền lành hay mấy từ đó ko có trong từ điển thì cũng ko phải. Ở VN có nhiều tiền nhưng thực sự biết chơi hay dám bỏ nhiều tiền ra chơi đồ xịn thì cũng ko nhiều, cứ nhìn số lượng xe sang cũ nhập thì biết, mấy người dám mua Bim 7, Mec S, GL, Audi A8, Q7, Land Rover, RR, Benley...hàng chính Hãng đâu, cả VN mới có mỗi bà Diệp mới dám chơi hàng RR chính Hãng thôi. Điều đó chứng tỏ cũng ít nhiều quan tâm đến giá mua và độ mất giá. Em thấy cũng khá nhiều bác chạy xe xịn của Anh, Đức...lâu lâu ko gặp lại thấy chạy Lex, hỏi tại sao thì bảo chạy xe đấy thì thích nhưng ko có thời gian để BDSC và tốn kém quá!
Em chỉ xem ko còm mấy hôm nay vì vào thấy vắng quá! Tuy nhiên , thấy cái nhận định của "học giả" nó lẩm cẩm từ 1 nhận thức chắp vá, ảo tưởng và không được suy nghĩ logic theo lối tư duy thông thường thành ra hài quá! Tưởng Mad đi rồi thì chất của các thớt được lành hơn, ai ngờ học giả lại phang mấy câu này giống sấm truyền của mấy thanh niên cuốc xẻng xưa!
Thử 5-10 năm nữa xem Lex Với Mer nó thế nào nhé
Cụ nên bổ sung i ốt trong bữa ăn hàng ngày ngay lập tức
Em lại rắc Hạt Tiêu hơi quá đà rồi, chắc là do ôn thi nhiều mỏi tay. Làm các cụ "cay mũi" lắm mà không nói được gì-Chỉ được cái nói ba lăng nhăng, phân tích toàn dựa trên sách vở vớ vẩn, định phân tích cho rs hiểu nhưng nghe chừng dạy dỗ mãi thấy phí lời quá. Thôi để 3-5 năm nữa lại lôi cái cm này lên xem mấy thằng Lex biến mất với Mec giãy chết ntn?
Cái này thì cụ rất là nhầm nhọt sang trồng trọt, e chưa hề có ý cò nào về topic này, vì cũng ko quan tâm thằng nào nhất hay nhì chỉ mới có mỗi ý kiến cho cụ là thêm tí i ốt cho nó "chuận men" thôi! . Cụ vào box PKL thì thấy giờ e cưỡi Shadow 750, chứ ko khoái Matiz nữa .Em lại rắc Hạt Tiêu hơi quá đà rồi, chắc là do ôn thi nhiều mỏi tay. Làm các cụ "cay mũi" lắm mà không nói được gì
Quên mất là em không đưa thêm nhận định : HK sẽ vượt Toy trong vài năm tới, ai có ý định mua Toy từ bỏ ngay còn kịp
Nói chuyện với cụ em nhiều lại thấy cụ chả chuẩn Man tý nàoCái này thì cụ rất là nhầm nhọt sang trồng trọt, e chưa hề có ý cò nào về topic này, vì cũng ko quan tâm thằng nào nhất hay nhì chỉ mới có mỗi ý kiến cho cụ là thêm tí i ốt cho nó "chuận men" thôi! . Cụ vào box PKL thì thấy giờ e cưỡi Shadow 750, chứ ko khoái Matiz nữa .
-Ko sao, từ hồi bước chân vào of chú làm thày bói mấy lần rồi toàn sai toét nên ko ai để ý đâu, mà cứ chịu khó học hành kiếm thêm mấy cái bằng nữa rồi lên đây chém tiếp chứ mớ kiến thức và kinh nghiệm của chú nó còn ít và lộn xộn lắm. Mà học nhớ đi đôi với hành nhé, chứ cái mớ hỗn độn đấy nó ko tự dưng biến Matiz thành Vios được đâu?Em lại rắc Hạt Tiêu hơi quá đà rồi, chắc là do ôn thi nhiều mỏi tay. Làm các cụ "cay mũi" lắm mà không nói được gì
Quên mất là em không đưa thêm nhận định : HK sẽ vượt Toy trong vài năm tới, ai có ý định mua Toy từ bỏ ngay còn kịp
Cái này thì chả phải cụ nói nhá, các thánh phán cách đây mấy năm rồi, cụ lưu trc show hàng mà đau hết cả ruột, hy vọng mấy năm nữa ko phải đọc lại thớt này và thêm 1 ông thánh nữaEm lại rắc Hạt Tiêu hơi quá đà rồi, chắc là do ôn thi nhiều mỏi tay. Làm các cụ "cay mũi" lắm mà không nói được gì
Quên mất là em không đưa thêm nhận định : HK sẽ vượt Toy trong vài năm tới, ai có ý định mua Toy từ bỏ ngay còn kịp
E thì chả bít có chuận ko, nhưng cái dưới này thì chuẩn!Nói chuyện với cụ em nhiều lại thấy cụ chả chuẩn Man tý nào
Hay là chuẩn man Bắc Kỳ khác chuẩn man Nam Kỳ cụ nhẩy?
Với e thì Lexus cũng chả có gì đáng quan tâm, nhất là LS 460/600hL 2013. Đơn giản là không đủ tiền mua!Bỏ thị trường Mỹ ra thì Lexus chẳng có gì đáng để nói
Cam dành giải "xe Manly của năm" bao giờ chưa ạ? em thấy chả liên quan lắmE thì chả bít có chuận ko, nhưng cái dưới này thì chuẩn!
Hyundai nổi đóa khi Camry đạt giải "xe Hàn Quốc của năm"
Hyunda đã bị sốc nặng khi hay tin Toyota Camry giành giải "xe Hàn Quốc của năm 2013".
Vâng cụ cứ chờ đi, đảm bảo đúng 100%Cái này thì chả phải cụ nói nhá, các thánh phán cách đây mấy năm rồi, cụ lưu trc show hàng mà đau hết cả ruột, hy vọng mấy năm nữa ko phải đọc lại thớt này và thêm 1 ông thánh nữa
- Mẹc muốn trẻ hóa nhưng lại đánh mất một phần quan trọng để nhận diện thương hiệu đó là "chữ ký". -> cái này em nói cách đây 2 năm bây giờ vẫn đúng-Ko sao, từ hồi bước chân vào of chú làm thày bói mấy lần rồi toàn sai toét nên ko ai để ý đâu, mà cứ chịu khó học hành kiếm thêm mấy cái bằng nữa rồi lên đây chém tiếp chứ mớ kiến thức và kinh nghiệm của chú nó còn ít và lộn xộn lắm. Mà học nhớ đi đôi với hành nhé, chứ cái mớ hỗn độn đấy nó ko tự dưng biến Matiz thành Vios được đâu?