E nghĩ chắc ko phải mà liên quan đến ABS thì đúng hơn. Xe em cũng thỉnh thoảng bị thế này sau khi vợ em phang vào con Altis sứt cả vành xe, nó bị lỏng cái dây cắm thôiLỗi hộp số, cảm biến góc lái, củ đề sắp ra đi. Cụ vào gara khẩn trương
E nghĩ chắc ko phải mà liên quan đến ABS thì đúng hơn. Xe em cũng thỉnh thoảng bị thế này sau khi vợ em phang vào con Altis sứt cả vành xe, nó bị lỏng cái dây cắm thôiLỗi hộp số, cảm biến góc lái, củ đề sắp ra đi. Cụ vào gara khẩn trương
EML cụ kiểm tra đo gió.Em đã tháo cọc Âm ắc quy ra tầm 20 phút sau đó đấu lại thì động cơ chỉ cần ngửi khóa cái là nổ ngay. Sau khi nổ máy em đã thử reset cảm biến góc lái bằng cách đánh lái hết sang trái và đánh lại hết sang phải xong sau đó tắt máy đi và mở khóa điện lại thì hai lỗi Chấm Than đấy biến mất. Tiếp theo em thực hiện đề lại máy vẫn ngon chỉ cần gẩy nhẹ khóa là nổ máy. Nhưng oái oăm thay khi kim nhiệt lên đến 12h là nó tự dưng chết máy và xuất hiện 2 cái Dấu Chấm Than mầu vàng kia, kể từ lúc này động cơ khó nổ và đi rất Ì và Ồn.
Vụ lỗi hộp số xe cụ xử lý thế nào ạ?Chào các cụ, tình hình là xe em đã giải quyết được vấn đề. Mọi lỗi lầm đều do con cảm biến Trục Cơ gây lên, em thay con cảm biến xong lại ngon choét.
Cảm ơn các cụ đã tư vấn giúp em.
Lỗi này tôi cũng mới bị xong, dấu hiệu báo trước hỏng cảm biến trục khuỷu, hình như là crankshaft speed sensor. Thay cái này là hết lỗi ngay.Cảm ơn cụ BM&W em nó còn 1 bệnh nữa là khi xuất hiện những lỗi trên lúc mới nổ máy thì không sao, nhưng khi kim nhiệt lên đến 12h là em nó tự nhiên chết máy một phát. Sau khi chết máy thì em nó rất khó nổ phải đề dài liên tục tầm 5 đến 10 giây mới chịu nổ. Khi nổ máy thì vòng tua em nó cao chót vót (1200 rpm) khi không bật điều hòa, nếu cứ để như này đi rất Ì và rất ỒN em cảm thấy máy lúc này mất đi 50% công lực. Các cụ cho em hướng sửa chữa và giải quyết như nào với ạ.
Chúc mừng bác đã chữa đc bệnh cho e nó, mới chơi thì toát mồ hôi hột khi nắm bắt đc bệnh tật e nó thì đơn giản là có xiền bệnh nào cũng okXe của em không có lỗi hộp số, mà nguyên nhân xuất hiện cái bánh răng đấy là do lỗi cảm biến Trục Khuỷu gây lên. Khi em thay cảm biến trục khuỷu xong thì không bị lỗi chết máy khi kim nhiệt độ nước lên đến 12h nữa xe nổ ổn định trở lại. Em cắm máy vào check lỗi thì máy vẫn báo cảm biến trục cam thế là em thay luôn 2 con cảm biến trục cam xả và cam hút nữa. Sau khi thay xong cắm máy vào check hết sạch lỗi liên quan đến cảm biến trục cam.
Cụ báo giá cho e ắc qui 100A nhéE chuyên cung cấp ắc quy cho các bác bmv nhá